Whiteout Mail cho Android Dịch vụ email bảo mật cao trên Android

Tải về

3 (1) Whiteout Networks Miễn phí 09 Ngày: Yêu cầu: Android 4.0 and up

Whiteout Mail là dịch vụ email sử dụng công nghệ mã hóa mạnh giúp bảo mật tối ưu mọi dữ liệu của người dùng. Ứng dụng này sử dụng khá đơn giản, hỗ trợ mọi nền tảng và tương thích với các thiết bị Android 4.0+.

Tính năng Inbox của Whiteout Mail

Whiteout Mail là dịch vụ email sử dụng công nghệ mã hóa "end-to-end encryption" (mã hóa từ cuối đến cuối), nghĩa là các email sẽ được mã hóa trước khi gửi đi và giải mã trước khi đến tay người nhận. Bằng cách này, mọi ý đồ ăn cắp thông tin cá nhân của người dùng trên bất kỳ máy chủ trung gian nào cũng không thể thực hiện được bởi vì đơn giản rằng chúng không thể hiểu được nội dung mail định chiếm lấy bất hợp pháp.

Với tiêu chuẩn OpenPGP/PGP/GPG, mọi email sẽ được mã hóa triệt để và người dùng có thể liên lạc trực tiếp với nhà cung cấp email thông qua máy chủ IMAP/SMTP nhờ ứng dụng được xây dựng với mã nguồn mở. Whiteout Mail đảm bảo rằng mọi nội dung được gửi đi và đến chỉ thuộc về bạn. Ngoài ra, việc trao đổi chìa khóa thông thường sẽ được thực hiện tự động và đảm bảo qua dịch vụ sổ địa chỉ của Whiteout và sau đó, có thể được xác nhận bằng cách so sánh các dấu vân tay một cách dễ dàng.

Được xây dựng tương thích với mọi nền tảng, từ PC, Mac, Web, Android và iOS, do đó, Whiteout Mail có thể chạy mượt và đảm bảo mọi trải nghiệm tốt nhất cho mọi người dùng. Đặc biệt, bất kể màn hình thiết bị của bạn như thế nào thì giao diện của Whiteout Mail cũng luôn ở mức tối ưu nhất. Ngoài ra, dịch vụ email này cũng tương thích tốt với các máy chủ IMAP tương tự như Gmail, Yahoo, Outlook và một số ứng dụng email khác.

Giao diện ứng dụng Whiteout Mail cho AndroidTạo key mã hóa trên Whiteout Mail cho Android

Tính năng chính của Whiteout Mail cho Android

Bảo mật mạnh mẽ

Nhờ được xây dựng dựa trên công nghệ mã hóa end-to-end, Whiteout Mail đảm bảo mức độ an toàn nhất cho mọi dữ liệu của người dùng, tránh việc bị tấn công từ các đối tượng không rõ nguồn gốc.

Đăng ký với địa chỉ email mới

Đăng ký địa chỉ email mới trên Whiteout Mail và tất cả các email của bạn sẽ được mã hóa trên đám mây.

Gửi các email đã được mã hóa

Thay vì gửi email gốc, Whiteout Mail cho phép người dùng gửi các email đã được mã hóa để tránh việc bị các đối tượng khác ăn cắp nội dung.

Dễ sử dụng

Tải về, cài đặt và chạy ứng dụng chỉ trong 2 phút. Whiteout Mail xóa bỏ mọi sự phức tạp khi sử dụng để mang đến cho người dùng trải nghiệm tốt nhất.

Sử dụng mọi lúc mọi nơi

Whiteout Mail là dịch vụ email đa nền tảng, chạy mượt trên desktop, smartphone và máy tính bảng.

Ứng dụng mã nguồn mở

Tất cả các mã nguồn đều được công khai. Nhờ đó, các chuyên gia và những người quan tâm có thể cung cấp các phản hồi, sửa lỗi để dịch vụ ngày càng hoàn thiến. Ngoài ra, nhóm phát triển ứng dụng còn tìm kiếm sự hỗ trợ từ các chuyên gia độc lập để có những đánh giá khách quan nhất.

Liên kết các dịch vụ email khác

Tính năng này của Whiteout Mail cho phép bạn có thể liên lạc với cộng đồng người dùng sử dụng phần mềm bảo mật PGP, dễ dàng kết nối với các email client hiện tại như Gmail, Yahoo hay Outlook.

Vân Anh

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 28
  • Lượt tải: 09
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 4.0 and up
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm