WildLife America cho iOS 3.01 Game hỗ trợ và chăm sóc động vật hoang dã

Tải về

3 (1) Tivola Miễn phí

Pet World - WildLife America là phần tiếp theo của loạt game mô phỏng thú cưng ảo Pet World đến từ Tivola. Trong sân chơi này, bạn vào vai nhân viên của một trạm cứu hộ động vật hoang dã, nơi bạn có nhiệm vụ chăm sóc các loài động vật từ vùng hoang dã Bắc Mỹ, chữa bệnh và chăm sóc vết thương của chúng để chúng có thể chuyển đến nhà mới với chủ mới hoặc được thả trở lại tự nhiên.

Chăm sóc những loài động vật hoang dã dễ thương trong game Pet World - WildLife America
Chăm sóc những loài động vật hoang dã dễ thương trong game Pet World - WildLife America

Tải game Pet World - WildLife America cho iOS

Gameplay của Pet World - WildLife America được chia thành 2 phần khác biệt. Một mặt, bạn phải quản lý, phát triển và sửa sang cho trạm cứu hộ của mình; mặt khác, hãy chăm sóc thật tốt cho các loài động vật. Có rất nhiều động vật khác nhau cần điều trị y tế và sự chăm sóc của bạn gồm sóc, gấu trúc, chồn hôi, chó sói và gấu…

Chơi cùng nhiều động vật hiếm
Chơi cùng nhiều động vật hiếm

Mỗi động vật gặp một loại vấn đề và cần điều trị theo những cách khác nhau, chẳng hạn chữa trị cho con sói bị thương, chuẩn đoán bệnh và tìm nhà mới với những người chủ đáng tin cậy, chu đáo cho những con gấu. Tuy nhiên, hãy đảm bảo rằng tất cả động vật phải thật khỏe mạnh trước khi rời trạm cứu hộ đến nơi ở mới nhé!

Chăm sóc các loài động vật
Chăm sóc các loài động vật

Trong quá trình chơi game, thu thập được càng nhiều kinh nghiệm, bạn càng mở khóa được càng nhiều vật phẩm và sử dụng nó để cải tạo khu chăm sóc động vật của mình. Game được thiết kế với đồ họa cực kỳ chân thực, với động vật vô cùng đáng yêu.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 3.01
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 357,9 MB
  • Lượt xem: 21
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 9.0 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: WildLife America

Liên quan, thay thế