Windows ISO Downloader 6.1.1.0 Hỗ trợ tìm kiếm & tải Microsoft Windows hoặc Office

Tải về

4,5 (2) Jan Krohn Miễn phí 7.744 Dung lượng: 3,4 MB Ngày: Yêu cầu: Windows 7/8/10

Windows ISO Downloader 6.1.1.0 là ứng dụng đáng tin cậy, có dung lượng gọn nhẹ giúp người dùng tải xuống các phiên bản tập tin ISO image và bản Build của hệ điều hành Microsoft Windows hoặc Office.

Giao diện chào mừng của ứng dụng Windows ISO Downloader cho máy tínhGiao diện chào mừng của ứng dụng Windows ISO Downloader cho máy tính

Nếu người dùng có nhu cầu thực hiện các quy trình cài mới hệ điều hành thì chắc hẳn cũng hiểu rằng việc tìm kiếm một ảnh đĩa (disk image) chưa bị chỉnh sửa trên mạng là một việc khó khăn.

Tuy nhiên, người dùng có thể trông cậy vào một phần mềm hỗ trợ download chuyên dụng của bên thứ ba kiểu như Windows ISO Downloader. Phần mềm này có thể giúp người dùng hoàn thành việc nói trên một cách nhanh chóng mà không cần tốn quá nhiều công sức.

Lưu ý rằng máy tính của người dùng cần có .NET Framework Internet Explorer để tận dụng các tính năng của phần mềm hỗ trợ tải xuống Windows ISO Downloader.

Không cần phải cài đặt

Vì Windows ISO Downloader là phần mềm Portable nên không yêu cầu phải cài đặt bất cứ thứ gì trên máy tính đích. Chỉ cần nhấp vào tập tin EXE, người dùng sẽ có toàn quyền sử dụng các nút điều khiển hữu ích.

Hơn thế nữa, người dùng được phép khởi chạy phần mềm Windows ISO Downloader từ một thiết bị lưu trữ đa phương tiện di động kiểu như ổ USB flash hoặc ổ cứng truyền thống (HDD) gắn ngoài. Phần mềm này sẽ không chỉnh sửa bất kỳ tập tin Windows registry nào, không tạo ra thêm các tập tin hay thư mục thừa trên máy tính cá nhân mà không hỏi ý kiến người dùng.

Tải xuống phiên bản cần thiết thông qua ứng dụng Windows ISO Downloader cho máy tính
Tải xuống phiên bản cần thiết thông qua ứng dụng Windows ISO Downloader cho máy tính

Giao diện thân thiện với người dùng

Phần mềm hỗ trợ tìm kiếm Windows ISO Downloader có giao diện đơn giản, thân thiện với người dùng, bao gồm hàng loạt các tính năng mà người dùng có thể dễ dàng tương tác. Trong cửa sổ chính của phần mềm, người dùng sẽ nhìn thấy danh sách các phiên bản Microsoft Office và Windows. Người dùng được phép lựa chọn các phiên bản này bằng cách nhấp vào nút tương ứng tùy theo nhu cầu sử dụng.

Người dùng không cần cấu hình thêm bất cứ thứ gì vì mục đích mà phần mềm hỗ trợ tìm kiếm Windows ISO Downloader hướng đến chỉ đơn giản là giúp người dùng lấy các tập tin image của Microsoft Office hoặc hệ điều hành Windows không bị chỉnh sửa từ Internet càng nhanh càng tốt.

Tải xuống tập tin image của Windows và Office

Người dùng có thể nhờ cậy vào ứng dụng tìm kiếm tập tin Windows ISO Downloader nếu đang có nhu cầu tải xuống các ISO image dành cho nhiều phiên bản hệ điều hành Windows hoặc các bản Build từ một vài phiên bản Microsoft Office. Để bắt đầu thực hiện quy trình này, người dùng cần lựa chọn tính năng mong muốn từ danh sách trên màn hình chính.

Sau khi nhìn thấy phiên bản ưa thích, người dùng cần lựa chọn phiên bản và ngôn ngữ từ trình đơn thả xuống rồi xác nhận sự lựa chọn của mình. Ứng dụng này cho phép người dùng lựa chọn một trong hai phương án là tải xuống tập tin image hoặc sao chép đường dẫn vào clipboard để tiện sử dụng về sau này.

Ứng dụng hỗ trợ tải xuống ISO Office & Windows có dung lượng gọn nhẹ

Tóm lại, Windows ISO Downloader là một ứng dụng đáng tin cậy giúp người dùng tải xuống các tập tin ISO image chưa hề bị chỉnh sửa dành cho hệ điều hành Windows hoặc Microsoft Office một cách nhanh chóng và thuận tiện. Ứng dụng Windows ISO Downloader không yêu cầu cài đặt, có giao diện tối giản, thân thiện với người dùng và bao gồm hàng loạt các tính năng dễ sử dụng khác để dễ dàng tiếp cận nhiều người, bất kể đó là người mới hay dân chuyên nghiệp. Bạn có thể tải Windows ISO Downloader để lấy đường dẫn dành cho các tập tin cần thiết ngay bây giờ.

Yêu cầu hệ thống tối thiểu cho máy tính

Bảo Linh

4,5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 6.1.1.0
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 3,4 MB
  • Lượt xem: 13.805
  • Lượt tải: 7.744
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 7/8/10

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm