WinX DVD Author 6.3 Công cụ ghi đĩa DVD dễ dàng

Tải về

2,8 (5) Digiarty Software Miễn phí 10.431 Dung lượng: 10,6 MB Ngày: Yêu cầu: Windows 2000/2003/XP/Vista/7/8

Có phải bạn đang tìm kiếm một cách nhanh chóng và dễ dàng để tự ghi đĩa DVD từ các tập tin video, máy quay, webcam, YouTube, vv? WinX DVD Author chính là giải pháp lý tưởng dành cho bạn trong lúc này. Bên cạnh đó, nó hoàn toàn miễn phí.

Với trình thuật sĩ hướng dẫn từng bước được tích hợp sẵn mà ngay cả người dùng nghiệp dư cũng có thể dễ dàng chuyển đổi và ghi tập tin MKV, M2TS, M4V, MP4, FLV, MPEG, MOV, RM, RMVB, H.264, AVI sang DVD. Ngoài ra, nhờ được trang bị công cụ mã hóa và giải mã mạnh mẽ mà người dùng chỉ mất chưa đầy một giờ đồng hồ để ghi đĩa DVD chất lượng cao có dung lượng 4,3 GB. Thêm vào đó, WinX DVD Author còn tương thích với DVD+/-R, DVD+/-RW, DVD DL+R, DVD DL+/-RW mà giúp bạn sao lưu tập tin giá trị của mình.

WinX DVD Author

Một số tính năng chính:

Chuyển đổi và ghi tất cả video sang DVD

Phần mềm này sẽ giúp bạn dễ dàng chuyển đổi AVI, MP4, MKV, M2TS, M4V, FLV, ASF, MOV, RM, RMVB, H.264, OGG, QT, MPEG sang DVD nhanh chóng. Hơn nữa, bạn có thể tải video trên YouTube va ghi video tự tạo của mình.

Tạo đĩa DVD với trình đơn, chương và phụ đề kèm theo

Phần mềm miễn phí này sẽ cho phép bạn ghi chương, trình đơn và phụ đề của DVD. Sau đó, thêm nhạc, hình ảnh yêu thích làm nhạc nền. Ngoài ra, nó còn hỗ trợ nhiều ngôn ngữ cho đĩa DVD, bao gồm: tiếng Anh, Pháp, Trung, Đức, Ý, Nhật, Tây Ban Nha, vv.

Thưởng thức hiệu ứng video và audio hoàn hảo

Nhờ được trang bị một công cụ mã hóa và giải mã chất lượng cao, WinX DVD Author cung cấp chất lượng video cao nhất có thể và hoàn toàn hỗ trợ Dolby Digital AC-3. Hơn nữa, nó còn cung cấp chế độ phát video trên TV theo tỷ lệ 16:9 hoặc 4:3. Ngoài ra, tính năng này còn cho phép bạn xem DVD tự chế trên TV.

Tốc độ ghi đĩa nhanh chóng và dễ sử dụng

WinX DVD Author cung cấp tốc độ nhanh chóng để hoàn tất quá trình ghi đĩa DVD. Nó chỉ mất chưa đầy 1 giờ đồng hồ để chuyển đổi và ghi đĩa DVD chất lượng cao. Bên cạnh đó, nhờ sở hữu một giao diện thân thiện mà người dùng ở tất cả cấp độ có thể dễ dàng thao tác và sử dụng nó. Chỉ với ba bước đơn giản, bạn có thể ghi video mong muốn sang đĩa DVD.

Yêu cầu hệ thống:

  • Loại chip xử lý: Intel hoặc AMD
  • Tốc độ xử lý: 1 GHz
  • Dung lượng bộ nhớ RAM: 256 MB
  • Dung lượng ổ cứng trống: 100 MB
  • 1 ổ đĩa DVD-ROM

Cách chuyển đổi video sang DVD:

Bước 1: Khởi chạy phần mềm

Chèn một đĩa DVD trắng và khởi chạy phần mềm WinX DVD Author. Giao diện chính sẽ xuất hiện. Vui lòng nhấn nút Video DVD Author để chuyển đến bước tiếp theo.

Bước 2: Thiết lập tập tin video nguồn

Nhấn nút Add Files (+) để thêm tập tin video nguồn vào danh sách file nguồn. Bạn có thể thêm nhiều đoạn video clip cùng lúc nếu cần. Sau đó, chỉ với một vài cú nhấp chuột phải để thực hiện các thao tác: thêm, xóa, di chuyển, vv.

Bước 3: Ghi đĩa DVD

Hãy lựa chọn thư mục và định dạng đầu ra cho video, sau đó nhấn nút Start. Toàn bộ quá trình sẽ tự động bắt đầu và chỉ mất một ít thời gian để đợi nó hoàn tất.

Bé Ngoan

2,8 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 6.3
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 10,6 MB
  • Lượt xem: 10.535
  • Lượt tải: 10.431
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 2000/2003/XP/Vista/7/8
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm