WinX MediaTrans 3.1 Chuyển đổi dữ liệu giữa iPhone/iPad và máy tính

Tải về

3 (1) Digiarty Software Dùng thử 300 Dung lượng: 22,3 MB Ngày: Yêu cầu: Windows 7/8/10

WinX MediaTrans là phần mềm quản lý thiết bị hàng đầu giúp người dùng dễ dàng chuyển ảnh, video, âm nhạc giữa iPhone/iPad và máy tính.

Kéo và thả các tập tin hoặc thư mục bằng ứng dụng quản lý thiết bị WinX MediaTrans cho máy tính
Kéo và thả các tập tin hoặc thư mục bằng ứng dụng quản lý thiết bị WinX MediaTrans cho máy tính

Nếu điện thoại iPhone cần nhiều dung lượng lưu trữ hơn thì người dùng có thể xuất các tập tin đa phương tiện có dung lượng lớn từ iPhone (7) hoặc iPad để giải phóng nhiều dung lượng lưu trữ.

Bạn muốn chụp ảnh và quay video 4K? Tuy nhiên, chiếc điện thoại iPhone của bạn không còn có thể lưu trữ bất cứ video 4K nào nữa. Độ phân giải cực kỳ cao này thường đi kèm với giá cao và rất ngốn dung lượng lưu trữ: Cứ 10 phút của video 4K với 30 khung hình trên giây (30 fps) sẽ ngốn khoảng 3,75 GB dung lượng lưu trữ. Phần mềm quản lý điện thoại WinX MediaTrans sẽ sao lưu dự phòng (backup) toàn bộ các bức ảnh, video và tập tin âm nhạc từ iPhone vào máy tính để tiết kiệm dung lượng lưu trữ, quản lý nhạc chuông, sách điện tử, bản ghi âm bằng giọng nói, iTunes U, Podcast... Ứng dụng quản lý điện thoại WinX MediaTrans còn bổ sung hỗ trợ cho hệ điều hành iOS 10 và iPhone 7 (Plus). Bạn có thể nhìn vào danh sách các tính năng bên dưới đây và nghĩ lại xem chiếc điện thoại iPhone của mình có thể làm được những gì.

Tính năng chính của ứng dụng quản lý điện thoại WinX MediaTrans cho máy tính

  • Nhập hoặc xuất nhạc: Công cụ chuyển đổi dữ liệu WinX MediaTrans cho phép sao lưu dự phòng theo hai chiều để nhập (import) hoặc xuất (export) các nhạc chuông, bản nhạc giữa các thiết bị iPhone iPad iPod và máy tính theo cách dễ dàng hơn iTunes
  • Tạo ra hoặc chỉnh sửa danh sách phát: Tạo, chỉnh sửa và xóa các danh sách phát. Thêm và quản lý các bài hát với tính năng kéo và thả
  • Chỉnh sửa thông tin về nghệ sĩ và album: Chỉnh sửa thông tin & tên album trong chế độ xử lý nhiều thứ cùng lúc
  • Dễ dàng quản lý nhạc chuông và bản ghi âm: Thêm, xuất hoặc tạo ra các nhạc chuông iPhone, chuyển các bản ghi âm, tự động chuyển đổi định dạng nhạc thành AAC hoặc MP3
  • Đối với iPhone và iPad: Tự động chuyển đổi bất cứ định dạng video nào, ví dụ như MKV vào thiết bị iPhone, iPad
  • Tối ưu hóa kích thước: Giảm 50% kích thước của các tập tin video lớn trên iPhone, iPad mà không bị giảm chất lượng
  • Tự động xoay: Phần mềm này có thể tự động xoay các video sao cho vừa khít với thiết bị iPhone, iPad để luôn có thể xem video trong chế độ toàn màn hình
  • Hỗ trợ cho video có chất lượng cao: Nhập hoặc xuất các phim và video có độ phân giải 1080p hoặc 4K giữa máy tính và các thiết bị của Apple trong chế độ xử lý nhiều video

Xuất, thêm hoặc xóa nhạc chuông bằng phần mềm quản lý điện thoại WinX MediaTrans cho máy tính
Xuất, thêm hoặc xóa nhạc chuông bằng phần mềm quản lý điện thoại WinX MediaTrans cho máy tính

Ứng dụng WinX MediaTrans cho máy tính có thể quản lý danh sách phát và bản nhạc trên iPhone đúng như mong muốn của người dùng.

Khi nghe nhạc, cuộc sống thường trở nên thú vị hơn. Ứng dụng quản lý điện thoại WinX MediaTrans cho phép người dùng sắp xếp các bài hát và tạo ra danh sách phát theo mọi cách có thể. Tính năng này đã trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết, phục vụ cho việc nghe nhạc trong lúc chạy hoặc trước khi ngủ. Người dùng có thể điều chỉnh phương thức chuyển đổi và quản lý các tập tin âm nhạc với iTunes.

Chuyển ảnh giữa iPhone và máy tính nhanh hơn

WinX MediaTrans là một trong những ứng dụng chuyển dữ liệu nhanh nhất trên thế giới, không yêu cầu iTunes, iCloud hay WiFi. Không còn đủ dung lượng lưu trữ để cập nhật hệ điều hành iOS sao? Bạn có thể khiến chiếc iPhone của mình luôn gọn gàng và sạch sẽ bằng cách chuyển dữ liệu ảnh sang nơi khác. Như vậy, bạn không còn phải xóa đi những khoảnh khắc đáng nhớ nữa.

Dễ dàng quản lý các phim, video âm nhạc, chương trình truyền hình và các video tự tạo bằng phần mềm WinX MediaTrans
Dễ dàng quản lý các phim, video âm nhạc, chương trình truyền hình và các video tự tạo bằng phần mềm WinX MediaTrans

Biến điện thoại thành USB bí mật

Bạn quên không mang USB? Không sao cả! iPhone có thể trở thành ổ lưu trữ lớn. Bạn có thể chuyển dữ liệu văn bản, PDF, Excel và bất cứ thứ gì khác vào thiết bị iPhone và luôn mang theo những thứ quan trọng bên mình. Ứng dụng quản lý điện thoại này hỗ trợ cho tất cả các loại tập tin.

WinX MediaTrans là ứng dụng quản lý tệp đa phương tiện trên iPhone iPad thuộc thế hệ mới. Mục tiêu của ứng dụng này là giúp thiết bị iPhone, iPad luôn gọn nhẹ mà không cần sử dụng iTunes và iCloud. Bạn có thể tải WinX MediaTrans để khám phá các tính năng tuyệt vời của ứng dụng này ngay bây giờ.

Bảo Linh

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 3.1
  • Sử dụng: Dùng thử
  • Dung lượng: 22,3 MB
  • Lượt xem: 421
  • Lượt tải: 300
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 7/8/10
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế

  • DVDFab

    🖼️ Công cụ sao chép đĩa DVD, Blu-ray

Có thể bạn quan tâm