Without Within Game chinh phục giấc mơ của Vinty

Tải về

3 (1) InvertMouse Miễn phí 125 Ngày: Yêu cầu: Windows XP trở lên

Without Within là tựa game phiêu lưu thuộc dạng tiểu thuyết điện tử, nơi người chơi sẽ theo chân cô nàng Vinty vượt qua những khó khăn của hành trình đi tìm kiếm sự nghiệp đích thực và theo đuổi ước mơ của mình.

Game phiêu lưu Without Within
Game phiêu lưu chinh phục giấc mơ Without Within

Without Winthin được xây dựng theo dạng visual novel game, dù thời gian chơi khá ngắn nhưng game cũng đủ để khám phá những vùng sáng tạo trong bạn. Game được phát hành vào mùa Giáng sinh năm 2014 như 1 lời cảm ơn từ nhà phát hành tới những người vẫn luôn theo dõi và ủng hộ họ. Series game gồm 2 phần, cũng là 2 quãng thời gian khác nhau trong sự nghiệp của nhân vật chính Vinty.

Video giới thiệu game theo đuổi ước mơ Without Within

Vinty là 1 cô gái rất đam mê viết chữ thư pháp. (Calligraphy) Người chơi bắt đầu game với giấc mơ của Vinty khi cô mơ trở thành 1 người viết thư pháp rất giỏi và nổi tiếng. Nhưng sự thực là hiện tại, cô lại thấy mình không thể đi đến đâu trong nghề này. Sự tự tin của cô dường như đã đạt đến mức thấp nhất, không thể trả tiền thuê nhà hay bán được bất kì tác phẩm nào.

Những khó khăn ập đến với Vinty
Vinty đang gặp những khó khăn trong việc trả tiền thuê nhà

Cũng như những tựa game theo phong cách visual novel khác, người chơi sẽ gặp phải nhiều lựa chọn trong quá trình chơi và chúng sẽ thay đổi câu chuyện của cuộc đời Vinty. Game khá ngắn nhưng lại tỏ ra vô cùng hấp dẫn và lôi cuốn người chơi, khiến ai cũng mong được khám phá nhiều hơn về nhân vật. Được cung cấp hoàn toàn miễn phí nhưng bạn có thể mua thêm bản Extra Edition DLC bao gồm những bản nhạc soundtrack, sách nghệ thuật kĩ thuật số cũng như 3 tấm thẻ đẹp đẹp mắt với giá $1,99.

Lựa chọn cài đặt đơn giản
Các lựa chọn cài đặt đơn giản trong game

Ngoài ra, Without Within cũng có phần 2 và câu chuyện về Vinty tiếp diễn với hơn 20,000 nghìn từ (dài gấp 5 lần phần 1). Ở phần 2 này, Vinty sẽ tham dự 1 sự kiện viết thư pháp ở Melbourne - nơi cô gặp được nghệ sĩ viết thư pháp nổi tiếng Excelia. Liệu Vinty sẽ quyết tâm học tập và trở thành chuyên gia trong lĩnh vực với cá tính của riêng mình hay sẽ trở thành 1 bản sao của thần tượng và mất đi bản sắc của mình? Trong khi phần 1 được cung cấp miễn phí thì phần 2 lại được bán với giá $4,99 mà bạn có thể tìm thấy trong đường dẫn tải thêm.

Phần 2 là chuyến thăm Melbourne
Liệu Vinty có đánh mất cá tính của mình khi gặp thần tượng tại Melbourne?

Video giới thiệu game phiêu lưu Without Winthin 2

Yêu cầu hệ thống

  • Hệ điều hành Windows XP trở lên, Mac OS X 10.6 trở lên và Linux.
  • Windows và Linux cần bộ vi xử lý 1.2GHz Pentium 4 trong khi bất kì máy Mac 64-bit nào cũng đều có thể chơi được.
  • Bộ nhớ RAM 2GB.
  • Ổ cứng trống 100MB.
  • Đồ họa 1280x960.

Thuy Nguyen

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 177
  • Lượt tải: 125
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows XP trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Các link tải khác:

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm