Artisan: Going Home Again Demo Game nhập vai theo phong cách visual novel cho máy tính

Tải về

3 (1) Unseen Kingdom Games Dùng thử 77 Dung lượng: 74 MB Ngày: Yêu cầu: Windows XP/Vista/7/8/8.1/10

Trong game Artisan: Going Home Again, người chơi sẽ giúp nhân vật chính theo đuổi sự nghiệp và cố gắng gìn giữ tình bạn tốt. Đây là game nhập vai cho máy tính đầy sắc màu, pha trộn nhiều yếu tố của thể loại visual novel game.

Main menu của game nhập vai Artisan: Going Home Again cho máy tínhMain menu của game nhập vai Artisan: Going Home Again cho máy tính

Giúp một cô gái trẻ theo đuổi ước mơ trở thành thợ thủ công

Artisan: Going Home Again là một game nhập vai cho PC pha trộn yếu tố của visual novel game và tất cả các mini game khác để người chơi luôn cảm thấy hứng thú. Về cơ bản, đây là một game mô phỏng ngày qua ngày cho phép người chơi lựa chọn mục tiêu cho nhân vật và cố gắng tìm đủ mọi cách hướng đến mục tiêu đó. Sự lãng mạn và tình bạn cũng là một số đặc điểm của game này.

Nếu để mặc định, nhân vật chính sẽ có tên là Ellie nhưng người chơi được phép tự do đổi tên theo ý muốn để có trải nghiệm mang tính cá nhân nhiều hơn. Người chơi có thể tùy chỉnh nhiều thứ khác, ví dụ như các khả năng để cuộc sống trở nên dễ dàng hơn. Như đã đề cập trên đây, cốt truyện trong game chủ yếu xoay quanh việc cố gắng theo đuổi sự nghiệp của một thợ thủ công để bố mẹ không phải bán căn nhà đầy ắp kỷ niệm tuổi thơ.

Cải thiện các kỹ năng bằng cách chơi các mini game

Mỗi ngày sẽ có nhiều hoạt động khác nhau và người chơi có thể lựa chọn các hoạt động đó từ một danh sách bao gồm nhiều mini game (trò chơi nhỏ lẻ). Đôi khi, người chơi sẽ phải vượt qua thử thách, giải các câu đố và khám phá nhiều thứ sáng tạo khác. Người chơi sẽ cảm thấy rằng mình đang tiến bước, đặc biệt khi có thể xem cơ hội việc làm vào bất cứ lúc nào và cố gắng thử vận may ở buổi phỏng vấn nếu thấy rằng mình đạt đủ tiêu chuẩn cần thiết.

Tham gia vào các hoạt động thú vị trong game nhập vai Artisan: Going Home Again cho máy tính
Tham gia vào các hoạt động thú vị trong game nhập vai Artisan Going Home Again cho máy tính

Đồ họa của visual novel cho máy tính Artisan: Going Home Again rất đáng được khen ngợi vì có màu sắc bắt mắt và hình ảnh dễ thương. Về cơ bản, mọi thứ trong game đều được thiết kế theo phong cách này. Bên cạnh đó, người chơi có thể lựa chọn trong số nhiều trang phục khác nhau, đấy là còn chưa kể đến việc có thể đến thăm toàn bộ các địa điểm thú vị trong quá trình khám phá cốt truyện. Game cũng có giọng lồng tiếng cuốn hút nhưng điều đáng chú ý nhất là âm nhạc trong game vì rất phù hợp với tâm trạng và các hành động xuất hiện trên màn hình.

Game vừa mang tính giải trí cao vừa có cốt truyện hấp dẫn

Tóm lại, Artisan: Going Home Again mang tính tương tác cao hơn nhiều so với visual novel thông thường. Về cơ bản, game này thuộc thể loại game RPG cho máy tính nhiều hơn là visual novel. Game có thể dễ dàng khiến người chơi bận rộn trong vài tiếng đồng hồ và tạo cảm giác tương đối dễ chịu. Hiện tại, phiên bản Demo của game nhập vai Artisan: Going Home Again đã được phát hành cho máy tính trên Steam. Bạn có thể cài đặt Steam rồi tải Artisan: Going Home Again để trải nghiệm các đặc điểm tuyệt vời của game ngay bây giờ.

Bảo Linh

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: Demo
  • Sử dụng: Dùng thử
  • Dung lượng: 74 MB
  • Lượt xem: 91
  • Lượt tải: 77
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows XP/Vista/7/8/8.1/10
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm