Wizardia cho Android 2.0.4 Game chiến đấu chiến lược với đội quân pháp sư

Tải về

3 (1) SKYJET Miễn phí 01 Dung lượng: 352 MB Ngày: Yêu cầu: Android 9 trở lên

Wizardia là một game chiến lược theo lượt có yếu tố khoa học viễn tưởng đen tối miễn phí. Nhiệm vụ của bạn là thu thập và phát triển các nhân vật thuật sĩ độc đáo để xây dựng đội ngũ hùng mạnh của riêng mình và chiến đấu với những người chơi khác trong các giải đấu PvP và PvE.

Thành lập đội pháp sư của bạn và chiến đấu trong game Wizardia
Thành lập đội pháp sư của bạn và chiến đấu trong game Wizardia

Nỗ lực giành chiến thắng trận chiến để phát triển các nhân vật, mở khóa khả năng mới và giành phần thưởng.

Gmae Wizardia kết hợp gameplay gây nghiện với câu chuyện hấp dẫn. Vương quốc phép thuật ở trong thực tại bị phá hủy chứa đầy sức mạnh thần bí.

Đây là một game nhập vai hành động theo lượt, trong đó bạn điều khiển một đội gồm 3 pháp sư chiến đấu trong các trận đấu PvE hoặc PvP trong Đấu trường để kiếm các tài nguyên có giá trị. Lựa chọn xây dựng tổ đội từ 15 pháp sư độc đáo, được sinh ra từ 1 trong 3 mối quan hệ khác nhau giữa Cơ thể, Tâm trí, Linh hồn, hoạt động như cơ chế Oẳn Tù, Tì.

Bên cạnh đó, gamer sẽ được đắm chìm trong phép thuật Ma thuật, đánh bại kẻ thù, thu thập những phần thưởng khó kiếm và xây dựng Di sản của riêng mình.

Chống lại người chơi khác trong đấu trường phép thuật PvP
Chống lại người chơi khác trong đấu trường phép thuật PvP

Tính năng nổi bật của game Wizardia cho Android

Các trận chiến chống lại người chơi khác

Tập hợp một đội pháp sư và chiến đấu với những người chơi khác trong Đấu trường PvP mỗi ngày.

Các pháp sư độc đáo

Trong sân chơi chiến lược theo lượt này, có hơn 15 pháp sư anh hùng đang chờ đợi bạn. Tăng cấp, trang bị và cải thiện các khả năng, độ hiếm của họ. Sử dụng các chiến lược khác nhau và tạo ra đội hình bất khả chiến bại của riêng bạn!

Chiến đấu năng động

Gamer sẽ được đắm chìm trong các trận chiến theo lượt nhanh chóng trong đấu trường ngoạn mục, nơi kết quả của cuộc chiến được quyết định bởi chính người chơi. Khám phá khả năng của các anh hùng và tạo ra một đội quân siêu đẳng bằng cách tăng cấp cho các nhân vật.

Game có cơ chế đánh theo lượt
Game có cơ chế đánh theo lượt

Chiến đấu trong đấu trường

Wizardia là game đánh theo lượt, nơi các đội gồm 3 pháp sư sử dụng mana để thi triển phép thuật độc đáo và thú vị nhằm đánh bại các đối thủ. Chữa lành vết thương và thậm chí che chắn cho đồng minh. Cạnh tranh trong các trận đối đầu PvP và PVE, giải đấu hàng tuần để giành lấy vinh quang và nhận phần thưởng, hoặc chiến đấu trong chế độ “free to play”.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 2.0.4
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 352 MB
  • Lượt xem: 19
  • Lượt tải: 01
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 9 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Wizardia

Liên quan, thay thế