Ghost Master: Survival cho Android 1.0.16 Game nhập vai pháp sư săn ma quỷ

Tải về

3 (1) Pisces Game Miễn phí 58 Ngày: Yêu cầu: Android 5.1 trở lên

Ghost Master: Survival là một game MMORPG săn ma theo phong cách châu Á, nơi bạn tập hợp các pháp sư và chiến đấu với ác ma.

Trong game Ghost Master: Survival, bạn vào vai một thiền sư thuần hóa quỷ, pháp sư diệt quỷ, bắt đầu hành trình ly kỳ với những bậc thầy thuần hóa quỷ khác để săn ma và chế ngự ác quỷ.

Game Ghost Master: Survival lấy bối cảnh vào đầu thế kỷ 20 và dựa trên văn hóa dân gian châu Á
Game Ghost Master: Survival lấy bối cảnh vào đầu thế kỷ 20 và dựa trên văn hóa dân gian châu Á

Bối cảnh trong game Ghost Master: Survival

Thời gian đầu thế kỷ 20 không hề yên bình. Chiến tranh nổ ra khắp nơi, người chết nhiều và sinh ra vô số linh hồn bị oan ức. Là bậc thầy thuần hóa quỷ, bạn đã sử dụng một câu thần chú để gia cố phong ấn lên quỷ vương ngàn năm tuổi ngăn hắn phá vỡ nó và thoát ra ngoài. Tuy nhiên, chuỗi hạt Phật mà bạn đang mang đã đánh thức một công chúa ma đang ngủ, thức dậy thành một linh hồn phẫn uất đủ sức mạnh phá hủy các quốc gia.

Để cứu những mạng sống vô tội, bạn đã tập hợp một linh mục Đạo giáo được trang bị thuốc trường sinh và bùa chú, có thể điều khiển sấm sét; một người khác có thể điều khiển xác chết, ma và linh hồn; và một thầy phù thủy Đạo giáo có thể sử dụng lời nguyền, đồng thời chữa khỏi nhiều loại bệnh.

Bạn trở thành những pháp sư săn ma trong game Ghost Master: Survival
Bạn trở thành những pháp sư săn ma trong game Ghost Master: Survival

Những bậc thầy từ khắp châu Á này sẽ tham gia cùng bạn trong cuộc chiến ly kỳ chống lại công chúa ma quỷ độc ác.

Game Ghost Master Survival mang đến một thế giới săn ma nhập vai đầy màu sắc. Hãy mời bạn bè của mình tham gia vào cuộc phiêu lưu ly kỳ về thuần hóa quỷ và săn ma này ngay bây giờ!

Tính năng nổi bật của game Ghost Master: Survival cho Android

Sử dụng phép thuật Đạo giáo để đánh bại yêu ma, quỷ dữ

Ghost Master: Survival là một trải nghiệm săn ma đích thực của các linh mục và pháp sư Đạo giáo Mao Sơn vào đầu thế kỷ 20.

Tắm nước vo gạo có tẩy được mùi xác thối? Cây chuối cứng cáp có hút được ma nữ? Game được xây dựng dựa theo văn hóa dân gian châu Á, với nhiều ngục tối sự kiện khác nhau đang chờ bạn khám phá.

Câu chuyện nhập vai trong game tái tạo các tác phẩm kinh điển và thể hiện chúng một cách sống động. Ngoài ra còn có một lớp nhân vật dành riêng cho Nam Á: Bậc thầy pháp sư. Mặc đồ trắng và tụng kinh trên đường, anh ta sử dụng thanh kiếm để giết ma và hình xăm để bảo vệ bản thân. Được trang bị sức mạnh hàng trăm năm tuổi của Đức Phật, anh ta có thể tạo ra vụ nổ với sát thương hủy diệt. Dù là đối mặt với một cá nhân mạnh mẽ hay bầy linh hồn xấu xa, pháp sư này sẽ thoát tất cả những linh hồn này khỏi địa ngục theo cách riêng.

Săn và chế ngự yêu ma, ác quỷ
Săn và chế ngự yêu ma, ác quỷ

Tái tạo các thị trấn cổ xưa với bầu không khí đích thực

Một khung cảnh lớn 3D trong game mô tả chân thực thế giới siêu nhiên rộng lớn, cực kỳ mãn nhãn. Đồ họa trong game đều được sử dụng kỹ thuật kết xuất HDR, đưa bạn trở lại các thị trấn vào đầu thế kỷ 20. Bạn có thể đi qua tất cả các con đường, ngõ hẻm, chứng kiến ​​những câu chuyện về tình yêu và thù hận ở thời đại đó.

Liên minh ma cà rồng từ trại phía Tây, tham gia lực lượng để săn ma độc quyền

Ma cà rồng giáng thế trong bộ áo choàng đen, với khả năng bí ẩn cùng nguồn năng lượng tâm linh mạnh mẽ. Cho dù đối mặt với kẻ thù hùng mạnh một mình hay nhóm linh hồn xấu xa, ma cà rồng sẽ sử dụng khả năng độc nhất của mình để nuốt chửng từng người một.

Pháp sư điều khiển xác chết và giết quỷ

Đặt chu sa vào tai, mũi và miệng của xác chết để phong ấn ba hồn bảy vía của người đó. Sau đó, dùng Đạo lực đưa thi thể về quê chôn cất, để họ yên nghỉ. Bạn có thể ghép các cổ vật diệt quỷ cổ điển như Kiếm gỗ đào, Gạo tím, Chuông gọi hồn và Chu sa tùy ý để tạo các hiệu ứng khác nhau. Đây là chìa khóa để xoay chuyển tình thế trong chiến đấu.

Lập nhóm để diệt ma quỷ và cùng nhau tìm kho báu

Bạn có thể lập nhóm với những người chơi khác trong thời gian thực để truy tìm kho báu trong game MMORPG này.

Ngoài ra, game còn có các chế độ tương tác như Bậc thầy và Học việc, Anh em kết nghĩa, Người tình chung thủy và Hôn nhân của những người thừa kế để bạn giao lưu theo ý muốn. Người chơi sẽ không bao giờ cảm thấy cô đơn trong thế giới linh hồn rộng lớn này.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.0.16
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 132
  • Lượt tải: 58
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 5.1 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế