Wolf: The Evolution Game phiêu lưu sinh tồn cùng đàn sói

Tải về

5 (1) App Business Ventures Tính phí 28 Ngày: Yêu cầu: Windows Vista/7/8/10

Wolf: The Evolutiongame mô phỏng về 1 cuộc phiêu lưu đậm chất hành động. Chào mừng bạn đến với Silverglade Pack - 1 gia đình nhỏ đang phải vật lộn với công cuộc sinh tồn ở vùng đất hoang dã. Bạn cần giúp đỡ họ mở rộng và phát triển cho đến khi đạt được ước mơ!

Game mô phỏng cuộc sống của gia đình đàn sói

Sự thống trị của loài sói trong thế giới tự nhiên là vô cùng quan trọng. Nếu bất kỳ loài động vật hay sinh vật nào khác nắm quyền sắp xếp trật tự trong thế giới rộng mở này, muôn loài sẽ đều bị ảnh hưởng. Chỉ có gia đình nhà sói mới đủ mạnh và thông minh để mang lại sự hài hòa, cân bằng cho vùng đất này!

Chơi game Wolf: The Evolution trên máy tính

Wolf: The Evolution có cả phiên bản di động lẫn PC. Tuy nhiên, bản Wolf: The Evolution Steam sở hữu đồ họa đẹp hơn, cho phép người chơi khám phá toàn bộ câu chuyện. Bạn có thể phiêu lưu thoải mái trong thế giới rộng mở, săn thú hoang và chiến đấu bằng bất cứ giá nào.

Phiêu lưu khám phá khu rừng rộng lớn

Mở rộng lãnh thổ

Làm chủ thế giới ảo cùng gia đình nhà sói trong Wolf: The Evolution PC. Chọn đội hình mạnh nhất và chiến đấu với những kẻ thù bí ẩn như gấu, voi, báo và hổ. Đánh bại chúng để mở rộng lãnh thổ và nhận thưởng. Hoặc chọn cuộc sống của 1 gã thợ săn. Tìm kiếm con mồi và khám phá khu rừng rộng mênh mông. Săn thú hoang để làm thức ăn cho đàn sói, phát triển chúng và duy trì sức mạnh cho các cuộc chiến phía trước.

Lên cấp và phát triển

Mở khóa những con sói mới và mang chúng đến nhà của bạn. Nuôi sói bằng thức ăn mà bạn săn được để chúng phát triển thành 1 chiến binh sói mạnh mẽ. Khi bạn có 2 con sói mạnh, bạn có thể kết hợp chúng thành đội, trang bị thêm kỹ năng, năng lực để đàn sói càng mạnh hơn.

Chiến đấu để sinh tồn

Lai ghép giống sói mới

Lai ghép để tạo giống sói mới, chăm sóc chúng thật cẩn thận để sở hữu con sói đầu đàn dũng mãnh.

Không phải con sói nào cũng giống nhau

Có rất nhiều loài sói khác nhau trong game Wolf The Evolution, chẳng hạn như sói Alpha xứng đáng là người lãnh đạo thông thái, sói Beta giúp phòng phủ và bảo vệ cả đàn, sói Hunter có thể bắt mọi con mồi. Sói Omega yếu nhưng có thể chữa lành vết thương cho những đồng đội khác. Mỗi con sói có năng lực và kỹ năng riêng, được tận dụng để chiến đấu hoặc săn mồi. Hãy chọn đội hình cẩn thận để tạo lợi thế trong chiến đấu.

Lập team chiến đấu

Chế độ nhiều người chơi thời gian thực

Wolf: The Evolution là game trực tuyến nhiều người chơi với tính tương tác cao. Gameplay ăn theo phong cách MMO. Trò chuyện và nhập vai cùng bạn bè trên toàn thế giới, cùng nhau khám phá rừng và hoàn thành những nhiệm vụ thử thách.

Cấu hình chơi game Wolf: The Evolution

  • Hệ điều hành: Windows Vista, 7, 8, 10.
  • CPU: Intel Pentium / AMD 1.5GHz.
  • RAM: 1024MB.
  • Đồ họa: card đồ họa tương thích Direct 3D với 128MB RAM.
  • DirectX 9.0.
  • Ổ cứng trống ít nhất 200MB để cài và chơi game Wolf: The Evolution.

Loc Nguyen

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Tính phí
  • Lượt xem: 181
  • Lượt tải: 28
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows Vista/7/8/10
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Wolf The Evolution

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm