Hẹn hò với sát nhân Phim kinh dị tội phạm Mỹ chiếu rạp

10/10 (1) Phát hành: AGC Studios Năm: 04/10/2024 Đạo diễn: Anna Kendrick

Truy cập

Lưu ý: Download.com.vn không chia sẻ link xem phim lậu! Toàn bộ link xem phim đều là các trang xem phim có bản quyền: Netflix, FPT Play, VieON, Galaxy Play...

Hẹn hò với sát nhân, Women of the Hour,bộ phim kinh dị tội phạm Mỹ năm 2023 do Anna Kendrick làm đạo diễn kiêm diễn viên chính trong tác phẩm đầu tay của cô. Bộ phim dựa trên cuộc đời của kẻ giết người hàng loạt Rodney Alcala, xuất hiện trong chương trình truyền hình The Dating Game năm 1978 trong lúc đang thực hiện hàng loạt vụ án nghiêm trọng.

Nội dung phim Hẹn hò với sát nhân

Cheryl Bradshaw (Anna Kendrick) tham gia game show hẹn hò mang tên The Dating Game với khát khao tìm kiếm sự nổi tiếng. Trong chương trình này, cô gặp gỡ Rodney Alcala, kẻ sát nhân máu lạnh đội lốt một nhiếp ảnh gia đẹp trai, thông minh và hài hước. Sau chương trình, Cheryl quyết định hẹn hò thực sự với Rodney Alcala, nhưng cô cũng nhanh chóng phát hiện ra hàng loạt bí mật khủng khiếp của gã, được che giấu dưới hình mẫu người đàn ông hoàn hảo. Thực chất, Rodney là một kẻ biến thái, hắn đã chủ mưu rất nhiều vụ hiếp dâm và giết người man rợ.

Woman of the Hour (2023) ban đầu có tên gọi là The Dating Game, ra mắt thế giới lần đầu tiên tại Liên hoan phim Quốc tế Toronto ngày 8/9/2023, chiếu rạp từ 4/10/2024 trước khi phát sóng trên Netflix vào ngày 18/10/2024.

Sau khi ra mắt, bộ phim Hẹn hò với sát nhân nhận được phần lớn đánh giá tích cực cho màn thể hiện của Anna Kendrick trong cả 2 vai trò - đạo diễn và nữ chính. Dựa trên nhân vật và chuỗi sự kiện có thật, phim đã phản ánh chân thực hành trình khám phá tội ác của Cheryl Bradshaw đối với gã bạn trai biến thái Rodney Alcala, kẻ có vẻ ngoài kỳ lạ cùng nội tâm phức tạp, được che giấu khéo léo dưới vỏ bọc một gã trai hoàn hảo, khéo ăn nói và hài hước.

Trailer phim Women of the Hour

Thông tin thêm phim Hẹn hò với sát nhân

Thời lượng:95 phút
Diễn viên:Anna Kendrick, Daniel Zovatto, Jedidiah Goodacre, Matt Visser
Nhà sản xuất:Roy Lee, Miri Yoon, J. D. Lifshitz, Raphael Margules, Sean Patrick O'Reilly
Đạo diễn:Anna Kendrick
Năm phát hành:2023
Giới hạn tuổi:16

Một số Poster, hình ảnh phim Women of the Hour (2023)

Women of the Hour - Hẹn hò với sát nhân là bộ phim kinh dị tội phạm Mỹ năm 2023
Women of the Hour - Hẹn hò với sát nhân là bộ phim kinh dị tội phạm Mỹ năm 2023
Anna Kendrick đảm nhận vai nữ chính kiêm đạo diễn cho bộ phim đầu tay của cô
Anna Kendrick đảm nhận vai nữ chính kiêm đạo diễn cho bộ phim đầu tay của cô
Hẹn hò với sát nhân xoay quanh câu chuyện của Cheryl Bradshaw với gã sát nhân máu lạnh
Hẹn hò với sát nhân xoay quanh câu chuyện của Cheryl Bradshaw với gã sát nhân máu lạnh
  • lượt xem
Link xem Hẹn hò với sát nhân
Tìm thêm: Women of the Hour