The Plot: Bẫy nuốt mạng Phim tâm lý tội phạm của Kang Dong Won

10/10 (2) Lượt xem: 22 Phát hành: CGV VietNam Năm: 14/06/2024 Đạo diễn: Lee Yo Sup

Truy cập

Lưu ý: Download.com.vn không chia sẻ link xem phim lậu! Toàn bộ link xem phim đều là các trang xem phim có bản quyền: Netflix, FPT Play, VieON, Galaxy Play...

Bẫy nuốt mạng (tựa tiếng Anh: The Plot) là một bộ phim điện ảnh kinh dị tội phạm của Hàn Quốc, do Lee Yo-sup đạo diễn, với sự tham gia của tài tử nổi tiếng Kang Dong Won cùng với sự xuất thiện đặc biệt của diễn viên Lee Jong Suk.

Chuyển thể từ bộ phim Hồng Kông, Ám sát (Accident - 2009), Bẫy nuốt mạng kể về câu chuyện của Yeong-il, một nhà thiết kế, cũng là người dàn dựng một vụ giết người sao cho trông nó giống như một cái chết do tai nạn hoàn hảo, và bị cuốn vào một sự cố bất ngờ.

Cốt truyện của phim Bẫy nuốt mạng

Yeong Il (Kang Dong Won) là một nhà thiết kế chuyên đứng sau điều khiển các vụ giết người, anh ta được ủy quyền để biến những vụ mưu sát thành những cái chết do tai nạn. Không ai biết rằng những cái chết được dàn dựng như một tai nạn ngẫu nhiên thông qua “thiết kế” của anh ta thực sự là những vụ giết người được lên kế hoạch kỹ lưỡng. Anh ta đã xử lý mục tiêu gần đây một cách hoàn hảo mà không còn bất kỳ bằng chứng nào.

Poster phim Bẫy nuốt mạng
Poster phim Bẫy nuốt mạng

Một yêu cầu mới đến với Yeong Il, mục tiêu lần này là một nhân vật có tầm ảnh hưởng được giới truyền thông và cả thế giới đang chú ý. Đó là một nhiệm vụ nguy hiểm vì ngay cả một sơ hở nhỏ nhất cũng có thể khiến danh tính của anh bị phát hiện, nhưng Yeong Il quyết định thực hiện nó cùng với các đồng đội của mình là Jackie (Lee Mi Sook), Wol Cheon (Lee Hyun Wook) và Jeom Man (Tang Jun Sang)

Trailer phim Bẫy nuốt mạng

Thông tin phim Bẫy nuốt mạng

Đạo diễn Lee Yo Sup
Biên kịch Lee Yo Sup
Diễn viên chínhKang Dong Won, Lee Moo Saeng, Lee Mi Sook, Tang Jun Sang, Lee Dong Hwi,...
Nhà sản xuấtZip Cinema
Nhà phân phối Next Entertainment World
Ngày phát hành29/05/2024 (Hàn Quốc), 14/06/2024 (Việt Nam)
Thời lượng 99 phút

Một số hình ảnh của phim Bẫy nuốt mạng

Bẫy nuốt mạng với sự xuất hiện đặc biệt của diễn viên Lee Jong Suk
Bẫy nuốt mạng với sự xuất hiện đặc biệt của diễn viên Lee Jong Suk
  • 141 lượt xem
Link xem The Plot: Bẫy nuốt mạng