WoodZone Game quản lý công ty chế biến sản xuất gỗ

Tải về

5 (1) Ultimate Games Miễn phí 62 Ngày: Yêu cầu: Windows 7/8/10 64-bit

Game chiến thuật kết hợp mô phỏng WoodZone là cơ hội vàng và duy nhất để bạn trở thành doanh nhân ngành gỗ. Hãy tưởng tượng bạn đang nắm trong tay 1 công ty đang phát triển và có tiềm năng trở thành ông trùm lĩnh vực đó. Hãy biến giấc mơ thành hiện thực trong game Wood Zone!

Game mô phỏng kinh doanh trong ngành gỗ - WoodZone
Game mô phỏng kinh doanh trong ngành gỗ - WoodZone

Người chơi đang nắm trong tay rất nhiều công cụ và cơ hội để mở ra những khả năng mới. Xưởng cửa của bạn đang hoạt động ổn định, nhưng nó cần được phát triển và mở rộng hơn nữa. Hãy tận dụng những công nhân làm thuê, băng tải, máy tính, máy ảnh, hệ thống cảm biến, cổng logic, dây cáp, xe cộ, robot và cả bộ phận xây dựng để phát triển đế chế gỗ của bạn. Chúng ta sẽ tạo nên cơ chế tự động hóa tuyệt vời trong sản xuất, từ máy phân loại gỗ, máy kiểm tra chất lượng gỗ cho đến máy đo hiệu suất lao động, máy cấp nguyên liệu tự động…

Xây dựng nhà máy và các công trình để phục vụ cho việc sản xuất, chế biến gỗ
Xây dựng nhà máy và các công trình để phục vụ cho việc sản xuất, chế biến gỗ

Chế độ Multiplayer

Mỗi người chơi trong WoodZone PC được cấp 1 mảnh đất để tự do sử dụng. Chế độ nhiều người chơi online cho phép bạn tương tác với game thủ khác trên thế giới để khám phá nguyên liệu thô nằm rải rác trên các quần xã sinh vật cụ thể. Nguồn nguyên liệu này phục vụ cho việc xây dựng công trình, sản xuất gỗ và những phát minh khác. Sự hạn chế về vật liệu sẽ tạo nên thị trường nguyên vật liệu mới, buộc mọi người phải hợp tác với nhau. Bạn có thể lập công ty riêng hoặc hùn vốn mở công ty chung, thuê nhân công, hợp tác với các tập đoàn, thậm chí là hoạt động như 1 nhà kinh doanh tự do. Đừng quên tuyển thêm thợ mộc, lái xe, thợ xây, người quản lý và nhiều vị trí khác. Mỗi vị trí sẽ có nhiệm vụ và quyền lợi riêng.

Tận dụng thiết bị và phương tiện cho việc vận chuyển, sản xuất gỗ
Tận dụng thiết bị và phương tiện cho việc vận chuyển, sản xuất gỗ

Nền kinh tế

Sự phát triển của nền kinh tế thay đổi linh hoạt tùy theo hành vi của người chơi. Giá gỗ được quyết định bởi các yếu tố như loại, kích cỡ và chất lượng, công nghệ xử lý và sản xuất… Một yếu tố không kém phần quan trọng khác là mùa trong năm.

Giống như trong Startup Company, bạn có thể thành lập công ty riêng, điều hành 1 mình hoặc với bạn bè. Mỗi lựa chọn sẽ đi kèm với thách thức mới mà bạn phải đối mặt. Nhưng nhiệm vụ chung của mọi chủ doanh nghiệp đều là mở rộng công ty, phát triển cơ sở hạ tầng, tăng doanh thu, thuê thêm nhiều nhân viên, có chiến lược kinh doanh đúng đắn, đảm bảo việc làm ổn định cho mọi người và đưa ra những quyết định có lợi cho sự phát triển của doanh nghiệp.

Người chơi cần có chiến thuật hợp lý để phát triển doanh nghiệp trong Wood Zone
Người chơi cần có chiến thuật hợp lý để phát triển doanh nghiệp trong Wood Zone

Sản xuất

Sản phẩm gỗ có cả 1 chặng đường dài trước khi được bán. Bạn phải chặt gỗ từ các loại cây và xử lý sơ bộ. Mỗi loại gỗ cho đặc tính riêng, nó sẽ tác động đến cách thức vận chuyển và chế biến. Tất nhiên, bạn cũng cần quan tâm đến nguồn cung cấp gỗ, kiểm soát độ ẩm và những yếu tố rủi ro, thiệt hại khác.

Quy định pháp luật

Chơi game Wood Zone đồng nghĩa với việc bạn phải tuân thủ những quy tắc cơ bản liên quan đến việc chặt hạ cây lấy gỗ, đến áp suất âm thanh… y như ngoài đời thực.

Mở rộng nguồn nguyên liệu bằng cách khám phá những vùng đất mới
Mở rộng nguồn nguyên liệu bằng cách khám phá những vùng đất mới

Phương tiện và thiết bị

Trước khi tiếp tục hành trình, người chơi cần bảo dưỡng phương tiện và thiết bị để đảm bảo chúng hoạt động tốt trong mọi địa hình, nhiệt độ và điều kiện khách quan khác. Các loại xe trong WoodZone không khác nhau về kích thước, tải trong và dung tích bình xăng.

Chúng có thể bị hỏng hóc do sử dụng sai cách hoặc các lỗi khách quan. Nhân vật chính của chúng ta có thể di chuyển trên mặt đất, dưới nước và trên không để hoàn thành nhiệm vụ.

Xây dựng

Tùy thuộc vào các lô đất đã mua, game thủ có quyền xây dựng các công trình của riêng mình cho nhiều mục đích khác nhau. Giá của lô đất phụ thuộc vào khu vực và vị trí. Tại đây sẽ mọc lên nhà máy, xưởng cửa, nhà ở hay bất kỳ công trình nào được tạo nên bằng hệ thống xây dựng kiểu mô-đun, phục vụ cho công việc sản xuất gỗ và sinh hoạt của công nhân.

Mục tiêu cuối cùng trong game WoodZone và tăng doanh số và phát triển công ty gỗ
Mục tiêu cuối cùng trong game WoodZone và tăng doanh số và phát triển công ty gỗ

Thế giới game

Thế giới game WoodZone được tạo ngẫu nhiên, cho phép người chơi thoải mái phiêu lưu khám phá các vùng khí hậu khác nhau như sa mạc, lãnh nguyên, rừng nhiệt đới… Các công trình đô thị và công nghiệp sẽ hoạt động liên tục để phát triển thương mại và sản xuất hàng hóa. Để tăng doanh thu, đừng ngại thử thách bản thân, đi đến những nơi địa hình phức tạp và xa xôi để kiếm gỗ quý… Biết đâu bạn sẽ phát hiện ra những vùng đất mới tiềm năng cho sự nghiệp sản xuất gỗ của mình?

Cấu hình chơi game WoodZone

  • Hệ điều hành: Windows 7 64-bit.
  • CPU: bộ vi xử lý Intel Core i3 2.9GHz.
  • RAM: 4GB.
  • Đồ họa: card màn hình GeForce GTX 660 hoặc Radeon HD7790.
  • DirectX: Version 11.
  • Ổ cứng trống tối thiểu 10GB để cài đặt và chơi game Wood Zone.

Loc Nguyen

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 379
  • Lượt tải: 62
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 7/8/10 64-bit
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: WoodZone

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm