WordsEye Hô biến từ ngữ thành hình ảnh 3D

Truy cập

3 (1) WordsEye Miễn phí 15 Ngày:

WordsEye là 1 ứng dụng web biến từ ngữ thành hình ảnh 3D miêu tả trực quan. Ứng dụng này hiện vẫn đang trong giai đoạn thử nghiệm nhưng tỏ ra đầy hứa hẹn.

WordsEye chuyển từ ngữ thành hình ảnh 3D
Biến từ ngữ thành hình ảnh dễ dàng với ứng dụng WordsEye

Nhà phát triển WordsEye cho biết, trong khi nhiều nghệ sĩ 3D có thể dễ dàng tạo nên hình ảnh 3D từ trí tưởng tượng của mình thì nhiều người lại không thể. Đó là lý do vì sao WordsEye ra đời, với tính năng biến từ ngữ mà người dùng mô tả bằng trí tưởng tượng của mình thành những hình ảnh 3D. Tất cả những gì bạn cần làm chỉ là mô tả những gì bạn muốn nhìn thấy và WordsEye sẽ vẽ hình ảnh đó cho bạn.

Video giới thiệu ứng dụng vẽ tranh 3D bằng ngôn ngữ WordsEye

Giới thiệu ứng dụng tạo hình 3D WordsEye

Tỏ ra vô cùng hữu ích với những người dùng không có khả năng sử dụng các phần mềm đồ họa phức tạp, WordsEye dễ dàng biến những đoạn văn mô tả thành hình ảnh trực quan. Hình ảnh được tạo ra bằng WordsEye có chất lượng rất tốt và giống với mô tả.

Bạn có thể sử dụng tiện ích này để tạo ảnh 3D cho các dự án làm việc của mình hoặc chỉ đơn thuần là công cụ để giải trí, chia sẻ những hình ảnh thú vị với bạn bè mình. Hình ảnh sau khi tạo sẽ được lưu trong bộ sưu tập của ứng dụng cũng như được chia sẻ trên các mạng xã hội. Ứng dụng này cũng hoàn toàn có thể được sử dụng trong giáo dục với khả năng trợ giúp việc dạy học ngoại ngữ, vừa có từ mới đi kèm với hình ảnh minh họa.

Xem hình ảnh từ nhiều góc độ
Hình ảnh được tạo bằng WordsEye có thể được xem dưới nhiều góc độ

Công nghệ được sử dụng đằng sau WordsEye là tính năng gắn thẻ tag cho từ ngữ và phân tích ngữ cảnh được sử dụng. Từ đó ứng dụng tiến hành phân tích và biến các câu cho trước thành các định dạng mà máy tính có thể hiểu rồi sử dụng chúng để tạo hình ảnh 3D. Bên cạnh kho từ với hơn 1000 đồ vật và hình ảnh, người dùng cũng có thể tải hình ảnh kèm định nghĩa lên WordsEye để tăng vốn từ cho ứng dụng. Hình ảnh được tạo có thể xem ở nhiều góc độ khác nhau hay thậm chí là thêm hiệu ứng,

Kho hình ảnh người dùng tạo bằng WordsEye
Kho hình ảnh được người dùng thử WordsEye tạo nên

Vì đang nằm trong giai đoạn thử nghiệm, người dùng có thể tiến hành đăng kí trên trang bằng cách cung cấp email để nhận Access Code, sau đó lập tài khoản và dùng thử tiện ích thú vị này. WordsEye dự kiến ra mắt dưới dạng ứng dụng web và cũng có phiên bản dành cho iOS và Android.

Nguyễn Thúy

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 37
  • Lượt tải: 15
  • Ngày:
Liên kết tải về
Link Truy cập chính thức:

Tham khảo thêm

Có thể bạn quan tâm