Wordpress tiếng Việt 5.7 Tạo trang web cá nhân nhanh chóng

Tải về

4,3 (3) WordPress Miễn phí 21.057 Dung lượng: 16,8 MB Ngày: Yêu cầu: Windows 2000 trở lên

WordPress 5.7 là một mã nguồn mở cho phép bạn tạo các website hoặc blog nhanh, đẹp và cực kỳ dễ dùng với hàng ngàn plug-in và giao diện miễn phí, WordPress có thể cung cấp mọi thứ bạn cần cho website của mình.

Những tính năng chính của phần mềm tạo blog WordPress

Đơn giản

WordPress được xây dựng để giúp bạn tạo website và xuất bản nó nhanh chóng, dễ dàng.

Linh hoạt

WordPress cho phép bạn tạo ra bất kỳ loại website nào từ những blog cá nhân đơn giản, blog ảnh đến những trang web phức tạp, trang web kinh doanh, website đầu tư, website chính phủ, v.v... Bạn có thể làm cho website của mình đẹp hơn với những chủ đề và tăng cường chức năng cho nó với kho plug-in phong phú, thậm chí tự xây dựng những ứng dụng riêng.

Dễ dàng xuất bản

Trong Word Press bạn có thể tạo nội dung, tài liệu trong Posts (bài viết) và Pages (trang), dễ dàng định dạng, chèn thêm các tập tin đa phương tiện và nhấp chuột để xuất bản chúng.

Các công cụ đăng bài

Tạo bản thảo, đăng bài theo lịch, xem các bản sửa đổi bài viết, thiết lập tính riêng tư cho nội dung, trang với mật khẩu.

Giao diện đăng bài của WordPress
Giao diện đăng bài của WordPress với nhiều công cụ trong bảng điều khiển bên tay phải

Quản lý tài khoản

Với danh mục người dùng khác nhau bạn có thể quản lý quyền hạn và cấu hình của từng tài khoản người dùng. Tài khoản quản trị quản lý trang, biên tập viên làm việc với nội dung, công tác viên viết nội dung, v.v...

Quản lý các nội dung đa phương tiện

WordPress rất linh hoạt trong việc quản lý các nội dung đa phương tiện, bạn có thể kéo thả các nội dung này để thêm nó vào trang web. Thêm Alt, ghi chú, title, chèn ảnh thậm chí cả album vào nội dung một cách dễ dàng. WordPress thậm chí đã thêm vào một vài công cụ chỉnh sửa hình ảnh để giúp bạn tạo những hiệu ứng vui vẻ.

Tuân theo tiêu chuẩn

Tất cả các phần code được tạo ra trong WordPress đều hoàn toàn phù hợp với các tiêu chuẩn của W3C. Điều đó giúp cho trang web của bạn có thể tương thích với các trình duyệt hiện nay và cả những thế hệ trình duyệt tiếp theo trong tương lai.

Hệ thống chủ đề

WordPress đi kèm với hai chủ đề mặc định, nhưng nếu điều đó không làm bạn thỏa mãn hãy tìm một cái ứng ý trong hàng ngàn chủ đề ở thư mục Themes. Nếu vẫn không vừa lòng bạn có thể tải lên chủ đề của riêng mình. Chỉ mất vài giây để có thể "trang điểm" cho trang web của bạn.

Mở rộng với plug-in

WordPress bao gồm đầy đủ các tính năng cho mọi người sử dụng, với mọi tính năng trong thư mục lên đến hàng ngàn plug-in. Thêm các mạng xã hội, diễn đàn, chống thư rác, lịch, các điều khiển tinh vi để tối ưu hóa công cụ tìm kiếm, v.v...

Giao diện quản trị của WordPress
Giao diện trang quản trị của WordPress nơi bạn có thể quản lý mọi thứ trên trang web của mình bao gồm cả plug-in

Tích hợp bình luận

Tính năng này cho phép bạn bè, khán giả nêu ý kiến của họ với nội dung bài viết của bạn. Công cụ này cung cấp mọi thứ bạn cần để thảo luận về các vấn đề trên trang.

SEO (tối ưu hóa công cụ tìm kiếm)

Với những người dùng quan tâm đến yếu tố này có thể thêm vào các plug-in để kiểm soát và cải thiện SEO.

Đa ngôn ngữ

WordPress có sẵn trong hơn 70 ngôn ngữ bao gồm cả WordPress tiếng Việt. Do đó, bạn sẽ dễ dàng hơn khi tạo blog cá nhân, tạo trang web cá nhân với phần mềm thiết kế website này.

Dễ dàng cài đặt và nâng cấp

WordPress luôn dễ dàng để cài đặt và nâng cấp. Nếu bạn đang sử dụng chương trình FTP có thể tạo cơ sở dữ liệu và upload lên WordPress bằng cách sử dụng FTP và chạy trình cài đặt. Nếu không quen với FTP bạn cũng chỉ cần một cú nhấp chuột bởi rất nhiều máy chủ web cung cấp trình cài đặt WordPress với một lần click chuột.

Nhập khẩu

WordPress đi kèm với các importer như LiveJournal, Movable Type, TypePad, Tumblr và WordPress.

Làm chủ dữ liệu của bạn

Không ai có quyền truy cập vào nội dung của bạn ngoại trừ bạn.

Tự do

Bạn có thể sử dụng WordPress theo bất cứ cách thức nào như: cài đặt, sử dụng, sửa đổi, phân phát.

Ngoài các tính năng trên WordPress còn bao gồm những tính năng dành cho nhà phát triển như hệ thống plug-in, theme, kho ứng dụng, các loại nội dung tùy chỉnh, các thư viện mới nhất.

WordPress cũng bao gồm một dịch vụ blog online, tuy nhiên khả năng tùy biến và tính linh hoạt có nhiều hạn chế. Để tạo ra những website, blog ưng ý nhất hãy download WordPress và cài đặt với một máy chủ web miễn phí, bạn có thể hoàn toàn tùy biến WordPress và sử dụng nó cho mọi nhu cầu nội dung của mình.

Bích Thủy

4,3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 5.7
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 16,8 MB
  • Lượt xem: 23.408
  • Lượt tải: 21.057
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 2000 trở lên
Tìm thêm: WordPress

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm