Shopify Tạo gian hàng online nhanh chóng

Truy cập

3 (1) Shopify Dùng thử 95 Ngày:

Shopify là ứng dụng tạo gian hàng điện tử rất đơn giản và nhanh chóng. Bất kể bạn là ai và đang bán sản phẩm gì, lập cửa hàng online và bán hàng không còn là điều gì xa vời với Shopify.

Bảng điều khiển cửa hàng
Bảng điều khiển cửa hàng trực tuyến của Shopify

Trong khi có khá nhiều lựa chọn để tạo cửa hàng thương mại điện tử thì ứng dụng Shopify là một giải pháp thương mại điện tử được khá nhiều người bán hàng lựa chọn bởi sự đơn giản và tiện lợi của nó.

Tạo cửa hàng nhanh chóng, bán bất cứ mặt hàng gì cho khách hàng ở bất cứ nơi đâu trên thế giới. Nếu bạn đang tìm kiếm một "mặt bằng" để bắt đầu công việc kinh doanh của mình thì Shopify sẽ là lựa chọn không thể bỏ qua.

Cửa hàng demo
Hình ảnh cửa hàng demo với Shopify

Đặc điểm chính của ứng dụng thương mại điện tử Shopify

  • Nhiều mẫu giao diện đẹp.
  • Linh hoạt và chứa nhiều ứng dụng đi kèm.
  • Hỗ trợ 24/7.
  • Hỗ trợ SEO hiệu quả.
  • Nhiều tính năng hữu ích cho website bán hàng online.

Giới thiệu ứng dụng gian hàng điện tử Shopify

Kho mẫu giao diện đa dạng

Điều đầu tiên phải nói tới là kho mẫu giao diện vô cùng phong phú và đẹp mắt (bao gồm cả các bản miễn phí và có trả phí) của Shopify. Đối với các trang bán hàng online thì giao diện chính là điểm đầu tiên thu hút khách hàng. Một website với hình ảnh đẹp sẽ níu giữ khách hàng ở lại và đó là lý do vì sao rất nhiều người đang sử dụng Shopify cho website bán hàng của mình.

Giao diện mẫu
Kho giao diện mẫu rất đa dạng của Shopify

Nhiều ứng dụng hỗ trợ hữu ích

Shopify hoạt động linh hoạt với một kho các ứng dụng vô cùng hữu ích giúp bạn quản lý công việc bán hàng của mình. Thông qua App Store, người dùng có thể tìm thấy hơn 1,100 ứng dụng khác nhau (bao gồm cả bản miễn phí và có trả phí) để cài đặt vào cửa hàng của mình. Đó có thể là các công cụ hỗ trợ kế toán, dịch vụ khách hàng, quản lý hàng tồn kho hay marketing và làm báo cáo...

Kho ứng dụng
Kho ứng dụng rất đa dạng của Shopify

Đây chính là điều khiến Shopify trở nên mạnh mẽ hơn cả so với các công cụ khác. Bởi không chỉ giúp tạo cửa hàng online và xử lý các dịch vụ thanh toán, Shopify còn đóng vai trò như người quản lý công việc kinh doanh trên mọi khía cạnh. Người dùng cũng không nhất thiết phải sử dụng tất cả các ứng dụng, chỉ cần chọn ứng dụng mà mình thấy cần thiết và cài đặt thêm vào cửa hàng của Shopify.

Hỗ trợ SEO hiệu quả

Đối với các trang bán hàng online thì SEO là công cụ không thể thiếu để thúc đẩy doanh thu bán hàng. Shopify là công cụ Marketing tuyệt vời khi nó cho phép tạo landing page nhanh chóng và dễ dàng cho các chiến dịch Marketing (qua email hay Adwords...). Các đoạn mã sạch 100% của Shopify, tính năng tạo thẻ đánh dấu hay mô tả ngắn gọn, thậm chí là bộ sưu tập hay các công cụ khác như Webmaster Tools, sơ đồ trang... đều sẽ giúp thúc đẩy hoạt động bán hàng của bạn.

Thẻ tag cho sản phẩm
Thẻ tag hỗ trợ SEO cho sản phẩm và trang

Ngoài ra, trung tâm hỗ trợ khách hàng 24/7 của Shopify luôn sẵn sàng giải đáp bất kì thắc mắc hay vấn đề nào phát sinh trong quá trình sử dụng cửa hàng online của Shopify. Ứng dụng còn có cả cơ sở dữ liệu FAQs (Những câu hỏi thường gặp) và hỗ trợ qua email, chat, điện thoại. Bạn sẽ luôn nhận được sự giúp đỡ khi gặp khó khăn với Shopify.

Trước khi quyết định dành tiền ra và tạo cửa hàng online với Shopify, hãy trải nghiệm bản dùng thử 14 ngày bằng cách lập tài khoản và tạo cửa hàng. Chỉ cần cung cấp địa chỉ email, mật khẩu và tên cửa hàng, sau đó là điền một số thông tin cơ bản về dịch vụ kinh doanh là một cửa hàng online mang thương hiệu của bạn đã ra đời.

Tạo tài khoản dùng thử
Đăng kí tài khoản để tạo cửa hàng online dùng thử 14 ngày

Bản dùng thử có giá trị 14 ngày và sau đó, nếu hài lòng với những gì mà Shopify mang lại, người dùng có 4 gói lựa chọn với 4 mức giá khác nhau bao gồm $9, $29, $79 và $179 một tháng. Các gói sẽ mang đến những tính năng hữu ích và gói càng cao thì tính năng hỗ trợ càng nhiều.

Nếu đang tìm kiếm một giải pháp thương mại điện tử tất cả trong một cho cửa hàng trực tuyến của mình thì Shopify có thể sẽ nằm trong danh sách ưu tiên của bạn. Hãy cứ tạo gian hàng mua bán trực tuyến và thử trải nghiệm 14 ngày với Shopify và đưa ra quyết định cho riêng mình.

Nguyễn Thúy

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Dùng thử
  • Lượt xem: 269
  • Lượt tải: 95
  • Ngày:
Liên kết tải về
Link Truy cập chính thức:
Tìm thêm: Shopify

Có thể bạn quan tâm