World Craft - Epic Dream Island cho iOS 2.6 Game xây dựng thế giới 3D hấp dẫn cho iPhone, iPad

Tải về

3 (1) Bunbo Games Miễn phí 83

World Craft Dream Island là game hành động phiêu lưu miễn phí cho iOS. Người chơi sẽ tự tay tạo ra thế giới của riêng mình bằng cách xây dựng căn cứ, lâu đài, hoăc bất cứ điều gì bạn nghĩ ra.

Chế tạo, xây dựng một thế giới tuyệt đẹp như bạn mơ ước
Chế tạo, xây dựng một thế giới tuyệt đẹp như bạn mơ ước

Hãy tưởng tượng vì một lý do nào đó, bạn dạt vào một hòn đảo hoang. Không đầu hàng trước số phận, bạn quyết tâm cải tạo hòn đảo và biến nơi đây thành vùng đất mơ ước của chính mình. Mặc dù lấy cảm hứng từ game sinh tồn Minecraft, World Craft Dream Island lại thiên nhiều hơn về sáng tạo và xây dựng chứ không bắt bạn phải đối phó với các hiểm họa như đêm tối hay động vật hoang dã.

Trong WorldCraft Dream Island Pocket Edition, người chơi sẽ là một người thợ lành nghề, có thể tạo ra vùng đất mơ ước tuyệt đẹp của riêng mình với nguồn tài nguyên không giới hạn. Còn chần chừ gì nữa, những giờ chơi vui vẻ đang chờ bạn trải nghiệm và khám phá.

Nguồn nguyên liệu vô tận cho người chơi sử dụng
Nguồn nguyên liệu vô tận cho người chơi sử dụng

Bạn sẽ tạo ra các ngôi nhà nằm giữa vườn cây xanh mát, một lâu đài nguy nga tráng lệ hay khu rừng xanh tốt, đi khai thác mỏ hay bơi lội. Bạn có thể trở thành một vị thần kiến tạo vũ trụ của riêng mình hoặc cũng có thể là người phá hủy tất cả.

Xây dựng bất cứ thứ gì bạn muốn
Xây dựng bất cứ thứ gì bạn muốn trong thế giới 3D mở

Game đã có bản cập nhật lớn!

Tính năng Multiplayer với nhiều tùy chọn tiết kiệm và đáp ứng

Giờ đây, người chơi có thể chơi WorldCraft Dream Island với bạn bè, gia đình hay nhiều người khác trên thế giới. Bạn có thể trò chuyện với họ, chia sẻ kinh nghiệm xây dựng thế giới tuyệt đẹp, to lớn. Nếu không có Internet, người chơi vẫn có thể tiếp tục cải tiến thế giới của riêng mình ở chế độ chơi đơn. Khi muốn khoe tác phẩm hoặc cần trợ giúp, mở Internet và vào nhóm của bạn để kết nối với mọi người.

Đồ họa đẹp, điều khiển trực quan
Đồ họa đẹp, điều khiển trực quan

Tiết kiệm thường xuyên để tránh bất kỳ sự mất mát nào. Trong chế độ nhiều người chơi, bạn sẽ tạo bản đồ với những người chơi khác và tải xuống thiết bị để sử dụng offline. Bạn thậm chí có thể kick người khác ra ngoài nếu thích.

Tính năng mới ở phiên bản 2.6

Sửa lỗi kỹ thuật.

Tống Hoa

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 2.6
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 153 MB
  • Lượt xem: 150
  • Lượt tải: 83
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 8.0 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm