World Eternal Online cho Android 191 Game MMORPG kết hợp MOBA hoành tráng

Tải về

3 (1) Core Loop Games Miễn phí 01 Ngày: Yêu cầu: Android 10 trở lên

World Eternal Online là một game mới dành cho di động, giao thoa giữa thể loại MMO, RPG MOBA, bao gồm PvE, PvP, Bang hội, Trùm, chiêu mộ và rèn anh hùng. Bạn có thể trải nghiệm những cuộc phiêu lưu để hợp tác với người khác, hoàn thành các sự kiện hàng ngày và quyết định chiến đấu trong nhiều sự kiện PvP, bao gồm chế độ Deathmatch và Battle Royale.

Bạn khám phá thế giới giả tưởng Althea trong game World Eternal Online
Bạn khám phá thế giới giả tưởng Althea trong game World Eternal Online

Người chơi World Eternal Online sẽ tham gia vào các cuộc phiêu lưu của bộ tộc ở thế giới Althea. Chọn số phận của bạn trong cuộc chiến chống lại cuộc xâm lược của ma quỷ, giải phóng và thu thập những anh hùng huyền thoại cũng như thành lập các liên minh hùng mạnh nhằm cứu hoặc thống trị thế giới theo phong cách chơi mới. tái hiện lại những tác phẩm kinh điển cũ với hơi hướng hiện đại.

Tính năng nổi bật của game World Eternal Online cho Android

Thu thập các anh hùng thần thoại

Dự đa dạng là chìa khóa để bạn đối mặt những tên trùm và ngục tối khác nhau trong World Eternal Online. Mỗi anh hùng đảm nhận một vai trò rất cụ thể trên chiến trường, bao gồm gây sát thương, hỗ trợ người khác hoặc gây sát thương diện rộng.

Đột kích trùm, bao vây PvP

Những tên trùm thế giới khổng lồ và ngục tối đang chờ những nhà thám hiểm mạnh nhất. Tham gia vào trận chiến PvP, bao vây pháo đài và lãnh thổ của các bang hội đối thủ.

Khám phá những trang thiết bị mạnh mẽ
Khám phá những trang thiết bị mạnh mẽ

Thiết lập bang hội của riêng mình

Tham gia một guild mạnh hoặc tạo bang hội của chính bạn. Cùng nhau chinh phục những ngục tối và con trùm thách thức nhất, Làm việc theo cách của bạn để leo lên các thứ hạng và nhận được sự tôn trọng của các thành viên trong guild thông qua những kỹ năng, sự cống hiến của bạn.

Nền kinh tế do người chơi kiểm soát

Toàn bộ liền kinh tế được kiểm soát bằng việc thu thập tài nguyên, nhặt chiến lợi phẩm và chế tạo. Các thành phố và pháo đài là trung tâm của các giao dịch. Giao dịch hòa bình hoặc đột kích pháo đài của kẻ thù để cướp đồ.

Chế tạo vũ khí, thuốc và nuôi thú cưng

Nền kinh tế chế tạo là nền tảng của World Eternal Online. Người chơi thu thập tài nguyên từ việc giết quái vật, thu thập trong tự nhiên.

Chế tạo trang bị, thuốc và nuôi pet cho anh hùng sử dụng khi phiêu lưu. Chiếm lấy pháo đài từ những bang hội khác để có cơ hội nhận được các nguyên liệu, công thức nấu ăn mới, chế tạo ra vật phẩm mới.

Tham gia vào trận chiến PvP đầy hành động
Tham gia vào trận chiến PvP đầy hành động

Nhiệm vụ hàng ngày và các cuộc phiêu lưu

Tù giết quái vật đáng sợ cho tới thu thập tài nguyên hiếm, mỗi hành động cung cấp một trải nghiệm độc đáo và thách thức để kiểm tra các kỹ năng của bạn và đẩy bạn tới giới hạn. Kiếm các phần thưởng giá trị bằng cách hoàn thành một mình hoặc cùng với người chơi khác.

Thế giới không ngừng thay đổi

Các khu vực mới, ngục tối, trùm và sự kiện mới thường xuyên được bổ sung. Hãy cùng nhau làm việc để tiến bộ.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 191
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 16
  • Lượt tải: 01
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 10 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế