World of Dragon Nest cho Android 1.0.0 Siêu phẩm RPG trong vũ trụ Dragon Nest

Tải về

5 (1) Nexon Miễn phí 87

Game Dragon Nest thế giới mở đầu tiên trên di động đã chính thức "cập bến" Google Play với tên gọi World of Dragon Nest! Trò chơi sở hữu những câu chuyện dữ dội, trình điều khiển nhân vật mượt mà và hệ thống hình ảnh cực kỳ ấn tượng.

Khám phá siêu phẩm MMORPG World of Dragon Nest đến từ vũ trụ Dragon Nest
Khám phá siêu phẩm MMORPG World of Dragon Nest đến từ vũ trụ Dragon Nest

Đánh thức thợ săn rồng và trải nghiệm những trận chiến đầy thử thách trên chính chiếc điện thoại Android của bạn! Đăng ký trước World of Dragon Nest ngay hôm nay để nhận được vật phẩm miễn phí trị giá 50 USD!

Download game World of Dragon Nest cho Android

World of Dragon Nest là một game nhập vai hành động dễ thương lấy bối cảnh vũ trụ của thương hiệu Dragon Nest, bao gồm hơn một chục tựa game. Lần này, hệ thống chiến đấu đã được thiết kế lại hoàn toàn để thích nghi với các thiết bị màn hình cảm ứng.

Trình điều khiển nhân vật trong World of Dragon Nest for Android cực kỳ dễ chơi: chỉ cần sử dụng phím điều khiển ảo ở bên trái màn hình và các nút tấn công ở bên phải. Trò chơi này cũng bao gồm nút Autoquest ở bên phải màn hình - chạm vào nó và nhân vật của bạn sẽ tự động hoàn thành nhiệm vụ.

Đánh thức thợ săn rồng và trải nghiệm những trận chiến đầy thử thách
Đánh thức thợ săn rồng và trải nghiệm những trận chiến đầy thử thách

Diễn biến trong World of Dragon Nest diễn ra giống như hầu hết các game nhập vai khác: câu chuyện sẽ dần hé mở khi bạn hoàn thành nhiệm vụ và nói chuyện với các nhân vật chủ chốt. Mỗi khi hoàn thành một nhiệm vụ mới, bạn sẽ nhận được một số điểm kinh nghiệm và vật phẩm đặc biệt.

Mặc dù hầu hết các nhiệm vụ có thể được hoàn thành bởi một người chơi, nhưng cũng có vô số nhiệm vụ co-op, trong đó bạn có thể hợp tác với bạn bè để đánh bại kẻ thù mạnh hơn. Đồng thời, người chơi cũng có thể đối đầu với game thủ khác trong chế độ PvP.

Tạo ra nhân vật của riêng bạn trong game với 4 class quen thuộc và class Slayer
Tạo ra nhân vật của riêng bạn trong game với 4 class quen thuộc và class Slayer

Nhìn chung, World of Dragon Nest Android sở hữu nền đồ họa tuyệt vời với lối chơi siêu vui nhộn. Hãy tìm cách hoàn thành tất cả nhiệm vụ và chiến đấu với hàng trăm quái vật khác nhau!

Tính năng nổi bật của game World of Dragon Nest cho Android

Thế giới mở rộng lớn

World of Dragon Nest là một trò chơi tuyệt vời dành cho những người yêu thích game MMORPG. Bước vào thế giới khổng lồ của Dragon Nest và đối mặt với tên trùm mạnh mẽ. Cầm vũ khí đáng tin cậy của bạn lên và cùng nhau tiến vào vùng đất kỳ diệu này!

Tùy chỉnh các combo Chain Skill (Kỹ năng Chuỗi) một cách sáng tạo
Tùy chỉnh các combo Chain Skill (Kỹ năng Chuỗi) một cách sáng tạo

4 class nhân vật quen thuộc và 1 class mới (Slayer)

Tự do tạo ra nhân vật của riêng bạn và chọn giới tính mà mình muốn trong game World of Dragon Nest với 4 class quen thuộc và class Slayer mới được bổ sung.

Trao đổi vũ khí và kỹ năng

Hệ thống Swap Weapon (Hoán đổi Vũ khí) sẽ cho phép người chơi thay đổi vũ khí chính của mình ngay lập tức, kể cả khi bạn đang tham gia một trận chiến kịch tính! Tùy chỉnh các combo Chain Skill (Kỹ năng Chuỗi) không giới hạn một cách sáng tạo và sử dụng liên tục tối đa 17 kỹ năng.

Trải nghiệm nhiều chế độ PvP đa dạng và tranh tài cùng người chơi khác trên đấu trường
Trải nghiệm nhiều chế độ PvP đa dạng và tranh tài cùng người chơi khác trên đấu trường

Chế độ PvP đa dạng

  • Chế độ Single PvP 1:1 - Tham gia trận chiến thời gian thực nơi bạn đối đầu một người chơi khác trên đấu trường để giành chiến thắng.
  • Chế độ Team PvP - Tham gia một trận chiến đồng đội, mỗi đội có tối đa 4 người chơi.
  • Chuẩn bị trải nghiệm các màn chơi mới cực kỳ thú vị trong chế độ Free for all system, trong đó có tới 8 người chơi có thể tham gia chiến đấu.
  • Thử thách sức mạnh của bạn trong chế độ PvP Colosseum.
  • Tối đa 200 người chơi có thể tham gia chiến đấu trong chế độ Siege War!
Trải nghiệm cuộc sống tuyệt vời trong thế giới mở rộng lớn của World of Dragon Nest
Trải nghiệm cuộc sống tuyệt vời trong thế giới mở rộng lớn của World of Dragon Nest

Hệ thống cuộc sống

Trải nghiệm cuộc sống tuyệt vời trong một thế giới mở rộng lớn: câu cá, trồng trọt, khai thác, nuôi thú cưng, cưỡi ngựa hoặc thậm chí là thư giãn ở spa. Hãy tạo ra cộng đồng vui vẻ của riêng bạn trong World of Dragon Nest for Android.

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.0.0
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 70 MB
  • Lượt xem: 245
  • Lượt tải: 87
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 4.4 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế