Dragon Nest 2: Evolution cho Android 2.5.33 Game MMORPG đồ họa anime hoành tráng

Tải về

3 (1) Level Infinite Miễn phí 91

Dragon Nest 2: Evolution là một game MMORPG miễn phí hiện đã chính thức toàn cầu (không có Việt Nam), mang đến cơ hội để những người chơi mới tham gia vào cuộc phiêu lưu giả tưởng hoành tráng đã được hơn 300 triệu game thủ trên toàn thế giới trải nghiệm cho đến nay.

Phiêu lưu và đồng hành cùng những con pet dễ thương trong game DragonNest2:Evolution
Phiêu lưu và đồng hành cùng những con pet dễ thương trong game DragonNest2:Evolution

Hỡi những nhà thám hiểm vĩ đại! Bạn có nghe thấy tiếng gọi thì thầm của nữ thần Altea? Hãy trở lại và cùng nhau viết tiếp niềm tin và sứ mệnh của mình nhé!

Lục địa Altea sắp sụp đổ, và cô ấy đang chờ đợi sự trở lại của bạn.

Nữ thần Altea, người tạo ra Thung lũng Rồng, đã bị đầu độc bởi chị gái độc ác Vestinel và chìm vào giấc ngủ sâu. Trong giấc ngủ của cô, thế giới Archerin được sinh ra. Những bóng đen xâm lược đã tàn phá lục địa này và hủy diệt sự sống ở khắp vùng đất.

Nhân loại trở nên ích kỷ, tham lam và một tai họa chưa từng có đã giáng xuống vùng đất thuần khiết, yên bình này. Cho đến khi một nhóm các nhà thám hiểm đặt chân đến nơi đây, chiến đấu chống lại con rồng và tìm thấy viên đá sức mạnh giúp họ đánh thức nữ thần đang ngủ say khỏi cơn mộng mị và cứu lấy thế giới mà cô ấy từng tạo ra.

Trải nghiệm thị trường giao dịch sôi động
Trải nghiệm thị trường giao dịch sôi động

Bạn có nhớ những gì đã xảy ra 13 năm trước? Giờ đây, Lục địa Thung lũng Rồng đã bị tấn công bởi những con rồng khổng lồ. Vùng đất hạnh phúc đang trên bờ vực sụp đổ. Hãy bắt đầu hành trình cứu thế giới này khỏi bóng tối ngay bây giờ!

4 lớp nhân vật trong game sẽ cung cấp cho người chơi nhiều lựa chọn để tìm ra cách tiếp cận tốt nhất. Bạn có thể chinh phục ngục tối một mình, theo nhóm 4 người hoặc 8 người, trong khi để hạ gục trùm thế giới sẽ cần tới sự nỗ lực phối hợp từ tất cả những người chơi nhằm giành được phần thưởng quý giá.

Chơi với guild của mình
Chơi với guild của mình

Tính năng nổi bật của game Dragon Nest 2: Evolution cho Android

  • Sự tiến hóa của các con trùm: Chinh phục ngục tối thú vị và hấp dẫn được thiết kế để mang lại niềm vui cho nhiều game thủ và đây là lần đầu tiên bạn có cơ hội nhìn thấy trùm thế giới Rồng Biển.
  • Tiến hóa các lớp: Có 4 lớp nhân vật với 32 lựa chọn, để gamer phát triển một nhân vật độc đáo, phù hợp với mọi phong cách chơi.
  • Nhiều người chơi: Tham gia cuộc phiêu lưu với tư cách là một bang hội, cùng nhau tham gia các trận đánh trùm và gặt hái phần thưởng.
  • Giao dịch: Nhận những lợi ích từ nhóm nhờ tính năng giao dịch tài nguyên và thiết bị miễn phí, cho phép người chơi trở nên mạnh mẽ nhanh chóng.
  • Canh tác: Phiêu lưu và phát triển cùng với thú cưng đồng hành và cùng nhau du hành trong thế giới của Dragon Nest 2: Evolution.
3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 2.5.33
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 211
  • Lượt tải: 91
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 4.4 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế