World of Warships Legends cho Android 6.1.2.0 Game hải chiến khốc liệt

Tải về

3 (1) Wargaming Group Miễn phí 16 Ngày: Yêu cầu: Android 9 trở lên

World of Warships Legends là một game chiến lược cho bạn trải nghiệm các trận hải chiến đỉnh cao, chỉ huy các tàu chiến lịch sử.

Bạn sẽ có cơ hội bước lên các con tàu huyền thoại như Yamato, Bismarck, Iowa, Atlanta và Massachusetts khi tham gia vào các trận chiến gay cấn trên biển cả. Game được thiết kế cực kỳ chi tiết, với mô hình chính xác của hơn 400 tàu chiến lịch sử từ 10 quốc gia.

World of Warships Legends có tới hơn 100 đô đốc với các kỹ năng khác nhau
World of Warships Legends có tới hơn 100 đô đốc với các kỹ năng khác nhau

Chọn chiến lược của bạn, thống trị vùng biển với 3 loại tàu chiến riêng biệt: tàu khu trục tốc độ nhanh, tàu tuần dương có khả năng thích ứng hoặc tàu chiến mạnh mẽ. Mỗi chiếc đều có sức mạnh và phong cách chơi riêng. Dù là bạn muốn tấn công chớp nhoáng, hỗ trợ đội hình của mình hay tung ra hỏa lực tàn khốc thì vẫn có thể tìm được loại tàu chiến phù hợp.

Tham gia các sự kiện được tổ chức thường xuyên để kiếm phần thưởng
Tham gia các sự kiện được tổ chức thường xuyên để kiếm phần thưởng

Tải game World of Warships Legends cho Android

Hãy chuẩn bị cho các hành động cực kỳ phấn khích trong nhiều chế độ chơi khác nhau trong World of Warships Legends. Bạn có thể tham gia vào các trận chiến đấu trường khốc liệt, leo lên tầm cao cao trong trận chiến xếp hạng hoặc đón nhận sự hỗn loạn trong chế độ Brawl.

Với lối chơi PvP ly kỳ, bạn sẽ đối đầu với những đối thủ tài giỏi từ khắp nơi trên thế giới trong các trận chiến 9v9 căng thẳng, kiểm tra kỹ năng chiến lược và tinh thần đồng đội của mình.

Tham gia vào trận hải chiến hoành tráng, khốc liệt
Tham gia vào trận hải chiến hoành tráng, khốc liệt

Nhưng sự phấn khích vẫn chưa dừng lại. Tham gia các sự kiện đặc biệt của trò chơi, bạn có thể trải nghiệm các chế độ game độc đáo và kiếm phần thưởng độc quyền. Ăn mừng thật phong cách và tham gia các lễ hội thời gian giới hạn để tăng thêm nét tinh tế theo mùa cho gameplay vốn đã ly kỳ của trò chơi.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 6.1.2.0
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 33
  • Lượt tải: 16
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 9 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế