Worms 3 cho Android 2.04 Game bắn sâu kinh điển trên Android

Tải về

3 (1) Team17 Tính phí 801

Worms 3 là tựa game bắn sâu kinh điển của nhà phát triển Team 17, nơi bạn sẽ được gặp gỡ những chú sâu ngộ nghĩnh, thành lập biệt đội sâu bọ và tham gia các trận chiến vui nhộn cùng bạn bè.

Giao diện game với những chú sâu ngộ nghĩnh
Giao diện game với những chú sâu ngộ nghĩnh

Sau khi ra mắt trên iOS vào tháng 8/2013 và tạo được tiếng vang lớn trong cộng đồng game trên toàn thế giới, nhà sản xuất quyết định đưa game Worms 3 lên nền tảng Android để giúp những người dùng nền tảng này có cơ hội trải nghiệm trò chơi bắn sâu vui nhộn. Vẫn giữ nguyên đồ họa 2D theo màn hình ngang và lối chơi turn-based (chiến thuật theo lượt), Worms 3 for Android còn được bổ sung thêm một vài tính năng mới khiến nó trở nên hấp dẫn và lôi cuốn hơn bao giờ hết.

Bên cạnh việc cải tiến hình ảnh và âm thanh, game chiến thuật hành động Worms 3 còn bổ sung hệ thống thẻ bài mới cho phép người chơi có thể trao đổi, nâng cấp cho tổ đội sâu bọ của mình. Hãy thu thập các phần thưởng trong game để mua thẻ bài trong cỗ bài sâu 41 lá được phần theo cấp độ đồng, bạc, vàng. Mỗi loại thẻ sẽ cung cấp một sức mạnh và khả năng riêng biệt cho những nhân vật của bạn.

Biệt đội sâu
Thành lập biệt đội sâu với các kỹ năng khác nhau

Tham gia vào Worms 3, bạn sẽ thành lập một biệt đội sâu bọ với khả năng chiến đấu hoàn hảo bằng cách lựa chọn sâu từ hệ thống phân cấp Class bao gồm Heavy (võ sỹ hạng nặng), Scientist (nhà khoa học), Scout (trinh sát) và Classic Soldier (chiến binh). Mỗi nhân vật sẽ sở hữu một kỹ năng độc đáo. Hãy chọn cho mình những chú sâu phù hợp với phong cách chiến đấu của riêng bạn.

Ngoài ra, ở phiên bản mới này, bạn không chỉ chiến đấu với máy mà còn có thể chơi trực tuyến, đấu online với các game thủ trên khắp thế giới. Hãy phô diễn tất cả các kỹ năng của đội quân sâu siêu hạng và đánh bại bạn bè trong chế độ nhiều người chơi Forts or Deathmatch hoặc lần lượt hạ gục từng đối thủ, thách thức bản thân với các màn đấu đơn ở chế độ Bodycount.

Chơi trong hệ thống ống nước
Chơi trong hệ thống ống nước

Bên cạnh những vũ khí quen thuộc như Holy Hand Grenade và Concrete Donkey, Team 17 còn bổ sung thêm 6 loại vũ khí mới trong phiên bản mới nhất, bao gồm các vũ khí kinh điển như Homing Pigeon và Old Woman - loại có thể tái sử dụng. Ngoài ra có những loại vũ khí "một đi không trở lại" như Mole, toàn bộ vũ khí dưới nước như bom nước, cần gạt nước và pít tông hay bom lửa, lỗ đen, UFO và nhiều công cụ khác.

Hãy chinh phục tất cả 27 nhiệm vụ chơi đơn ở 4 môi trường mới bao gồm Biển, Ma quái, Farmyard và Hệ thống thoát nước. Người chơi có thể tùy biến đội hình của mình trở lên độc đáo với vô số những tùy chỉnh mới trên nền tảng Android.

Chiến đấu theo lượtLối chơi tấn công theo lượt

Nhìn chung, Worms 3 là một trò tiêu khiển tuyệt vời trong những lúc rảnh rỗi, nơi bạn phô diễn kỹ năng chiến đấu, đạt được nhiều thành tích nể. Trò chơi là sự pha trộn thú vị giữa những thứ đơn giản và phức tạp. Những mục tiêu này được xây dựng cho phép bạn nâng cao kỹ năng bắn sâu lên giới hạn cao nhất. Chỉ với $5.62 bạn đã có thể sở hữu một trò chơi cực hay và tận hưởng những gây phút thư giãn tuyệt vời nhất.

Tính năng nổi bật của game Worms 3 trên Android

  • Thu thập phần thưởng để mua các lá bài sâu theo các cấp độ vàng, bạc, đồng để tăng sức mạnh cho nhân vật.
  • Xây dựng biệt đội sâu sở hữu kỹ năng riêng biệt, độc đáo bằng cách lựa chọn các nhân vật từ hệ thống lớp nhân vật Heavy, Scientist, Scout và Soldier.
  • Chế độ nhiều người chơi cho phép bạn tỉ thí, tranh tài với bạn bè, vừa tạo sự gay cấn, tăng độ giải trí và vừa giúp mọi người học hỏi kinh nghiệm lẫn nhau. Bạn có thể tham gia chế độ chơi đơn hoặc chế độ nhiều người chơi.
  • 27 nhiệm vụ đang chờ bạn chinh phục.
  • Trang bị cho những chú sâu của bạn có diện mạo độc đáo chẳng giống ai bằng cách thêm râu, kính, mũ....
  • Bổ sung vũ khí mới cho phép người chơi có nhiều lựa chọn và tăng sức mạnh cho nhân vật.
  • Hệ thống điều khiển D-Pad hoàn toàn mới và điều khiển cảm ứng.
  • Hệ thống Menu mới cho phép người chơi điều hướng, thao tác và truy cập nhanh các nội dung.
  • Trò chơi đề nghị truy cập Danh bạ của bạn tìm kiếm bạn bè trong các trận đấu ở chế độ nhiều người chơi. Đồng thời, Worms 3 cũng đòi hỏi cho phép xem tình trạng máy để phục vụ các mục đích phân tích.

Tính năng mới của game Worms 3 trên Android

Sửa một vài lỗi kỹ thuật phát sinh và cập nhật một số cải tiến để mang lại trải nghiệm tối đa cho người dùng.

Tống Hoa

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 2.04
  • Sử dụng: Tính phí
  • Dung lượng: 171 MB
  • Lượt xem: 1.307
  • Lượt tải: 801
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 2.3 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm