Worst World Playtest Game sinh tồn trong thế giới zombie

Tải về

5 (1) Reissad Studio Miễn phí 38 Ngày: Yêu cầu: Windows (64 bit)

Worst World là một trò chơi sinh tồn zombie nhiều người chơi mới trên Steam. Trong game, bạn có nhiệm vụ sống sót trong một thế giới hậu khải huyền, thu thập tài nguyên và thiết lập trại, kết bạn hoặc tham gia một xã hội vi mô của những người sống sót.

Worst World là một trò chơi sinh tồn zombie nhiều người chơi
Worst World là một trò chơi sinh tồn zombie nhiều người chơi

Download Worst World

Trong game phiêu lưu hành động Worst World Steam, bạn có khả năng tạo và tùy chỉnh căn cứ, đánh cắp ô tô và xe máy để di chuyển khắp bản đồ một cách nhanh chóng hơn. Hãy thu thập vũ khí để đối mặt với thây ma, thu thập thức ăn, vật dụng sinh hoạt cũng như các công cụ như cuốc, rìu và dao. Ví dụ như con dao sẽ rất hữu ích cho bạn để lấy da của zombie để cải trang nhằm không bị chúng phát hiện.

Trong game, bạn có nhiệm vụ sống sót trong một thế giới hậu khải huyền
Trong game, bạn có nhiệm vụ sống sót trong một thế giới hậu khải huyền

Ngoài ra, Worst World còn chứa một hệ thống chế tạo tiện ích, cho phép bạn kết hợp các đồ vật và thu được các vật phẩm mới, giúp tạo ra nhiều loại vũ khí của riêng mình. Tuy nhiên, bạn cũng cần phải coi chừng bệnh tật và cái lạnh vì chúng có thể khiến bạn đổ bệnh, vì vậy bạn phải học cách chữa trị trước khi sức khỏe yếu dần đi. Nhưng trên tất cả, bạn cần thận trọng với một mối nguy hiểm khác - những người sống sót. Họ có thể sẽ bị cơn đói thúc đẩy và tìm cách tiêu diệt bạn để chiếm tài nguyên!

Hãy thu thập vũ khí để đối mặt với thây ma và tìm các vật dụng để sinh tồn
Hãy thu thập vũ khí để đối mặt với thây ma và tìm các vật dụng để sinh tồn

Trong phiên bản hiện tại của game Worst World, bạn sẽ có thể tìm thấy thây ma, vũ khí, bản đồ, nhân vật, thời tiết, các mùa cũng như chu kỳ ngày / đêm, kho và các chiến lợi phẩm khác nhau (quần áo, thực phẩm, công cụ, vũ khí), ngoài ra còn có hệ thống động (để tạo biểu tượng cảm xúc), ô tô và xe máy,… Giờ đây, bạn có thể khám phá thế giới, tìm tài nguyên, kết bạn và sống sót qua vài đêm nếu may mắn!

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: Playtest
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 90
  • Lượt tải: 38
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows (64 bit)
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Worst World

Liên quan, thay thế