Carpe Diem Project Game sinh tồn hậu khải huyền

Tải về

5 (1) Papagaye Tính phí 09 Ngày: Yêu cầu: Windows 7 (64 bit) trở lên

Carpe Diem Projectgame phiêu lưu hành động lấy bối cảnh thế giới khải huyền đầy kẻ thù, được tạo ra sau một cuộc chiến không thành công chống lại một bệnh truyền nhiễm đã thay đổi loài người mà không ai có thể nhận ra. Đường phố đầy thây ma biết đi chỉ thèm khát máu của bạn. Bạn chỉ có một sự lựa chọn - sống sót!

Carpe Diem Project là game phiêu lưu hành động lấy bối cảnh thế giới khải huyền
Carpe Diem Project là game phiêu lưu hành động lấy bối cảnh thế giới khải huyền

Carpe Diem Project Steam là một trò chơi bắn súng zombie mà bạn phải cảnh giác ở mọi ngóc ngách! Bạn có thể thưởng thức game một mình mà không có đồng đội, trong đó bạn phải tiêu diệt lũ kẻ thù để sống sót. Trong trò chơi sinh tồn này, bạn cần có kỹ năng, lòng can đảm, sự kiên nhẫn và sở thích tiêu diệt kẻ thù để vượt qua những thử thách khó khăn nhất. Đổi lại, bạn sẽ nhận được một bản đồ rộng lớn với 5 khu vực, trải nghiệm sâu sắc, những khoảnh khắc bất ngờ, các loại vũ khí khác nhau, nhiều nhân vật và kẻ thù độc đáo.

Bản đồ trò chơi được chia thành 5 khu vực có thiết kế chân thực
Bản đồ trò chơi được chia thành 5 khu vực có thiết kế chân thực

Tính năng chính của game Carpe Diem Project

  • Bản đồ: Bản đồ trò chơi được chia thành 5 khu vực, mỗi khu vực đại diện cho một phần khác nhau của thành phố. Nhà phát triển đã chú trọng làm cho mọi khu vực trông giống thực tế nhất có thể.
  • Nhân vật - Carpe Diem Project cung cấp cho bạn một số lựa chọn nhân vật. Bạn có thể chọn chơi với tư cách là nhân vật nữ, hoặc đánh bại kẻ thù với tư cách là một nhân vật nam.
  • Vũ khí - Bạn có rất nhiều loại vũ khí để lựa chọn trong Carpe Diem Project. Ngoài vũ khí, bạn cũng có thể sử dụng vũ lực và đấm kẻ thù.
  • Kẻ thù - Bạn đang bị truy đuổi bởi những kẻ thù "bình thường", nhưng cũng có những kẻ thù có đặc điểm đặc biệt, đây có thể là thách thức lớn để đối phó.
 có rất nhiều loại vũ khí để lựa chọn trong Carpe Diem Project
có rất nhiều loại vũ khí để lựa chọn trong Carpe Diem Project
  • Độ khó - Có rất nhiều độ khó để lựa chọn trong game. Chúng sẽ kiểm tra kỹ năng chơi của bạn từ góc nhìn của người thứ ba. Cấp độ càng cao, số lượng kẻ thù càng nhiều, ngày càng mạnh hơn và hung hãn hơn.
  • Bão axit - Một thí nghiệm bị lãng quên được cho là giúp nền văn minh ngừng lây lan dịch bệnh trên khắp thế giới vượt khỏi tầm kiểm soát. Bây giờ bạn phải tránh hậu quả của thí nghiệm này và sống sót cho đến khi thí nghiệm kết thúc!
  • Thách thức - Bạn chiến đấu với kẻ thù càng lâu, chúng càng thích nghi với bạn và trở nên hung hãn hơn.
Bạn chiến đấu với kẻ thù càng lâu, chúng càng thích nghi và trở nên hung hãn hơn
Bạn chiến đấu với kẻ thù càng lâu, chúng càng thích nghi và trở nên hung hãn hơn

Nếu yêu thích các trò chơi hành động sinh tồn hậu khải huyền, bạn có thể tham khảo các tựa game nổi bật như: Vein, Worst World, The Last Stand: Aftermath, Zombie Arena, Edge of Collapse, Dead Fury, Survive the Fall, DelayedSun,…

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Tính phí
  • Lượt xem: 52
  • Lượt tải: 09
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 7 (64 bit) trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Carpe Diem Project

Liên quan, thay thế