SAS: Zombie Assault 4 2.0 Game bắn súng diệt zombie kinh dị

Tải về

SAS: Zombie Assault 4 là tựa game bắn súng hành động hay và miễn phí trên Steam. Đan xen với phong cách nhập vai RPG, SAS: Zombie Assault 4 cung cấp cho người chơi kho súng và áo giáp khổng lồ với khả năng nâng cấp thoải mái, kỹ năng độc đáo theo lớp nhân vật và nhiều năng lực đặc biệt khác. Bạn có thể chơi game 1 mình, đấu đối kháng với 4 game thủ hay chơi phối hợp online, bao gồm các sự kiện PvP tương tự trong Last Man Standing.

Game bắn súng SAS: Zombie Assault 4

Cốt truyện trong game bắn súng kinh dị SAS: Zombie Assault 4 bắt đầu kể từ khi 1 loại virus mới tấn công các hành tinh, đe dọa sự sống của con người. Lực lượng zombie đông đảo và khát máu đã sẵn sàng tấn công con người, đe dọa sự sinh tồn của chúng ta. Cách duy nhất là đối đầu với chúng bằng đội đặc nhiệm được huấn luyện tinh nhuệ và trang bị vũ khí hiện đại của tổ chức SAS.

Người chơi sẽ chọn từ 3 lớp nhân vật độc đáo, tối ưu hóa sức mạnh từ cây kỹ năng và chọn từ hàng trăm vũ khí, áo giáp để tiêu diệt zombie khát máu. Trong game SAS: Zombie Assault 4, bạn sẽ trải qua những trận đánh sinh động và khó khăn với góc nhìn từ trên xuống. Hãy sống sót lâu nhất có thể trong SAS: Zombie Assault 4.

Góc nhìn từ trên xuống

Tính năng chính của game SAS: Zombie Assault 4

Game bắn súng hành động

Lực lượng zombie bao quát toàn bộ màn hình chơi game. Có tới 17 loại zombie với kỹ năng tấn công riêng và đặc điểm khác nhau. Chúng chính là phép thử cho các loại vũ khí mới mà bạn triển khai.

Không chỉ đối đầu với xác sống, bạn còn phải chiến đấu với nhiều loại zombie mới như boss khủng, sâu axit hay bão tố. Hãy tìm hiểu điểm mạnh - yếu của đối thủ để chiến thắng sau 7 bản đồ xuyên suốt cốt truyện.

Phối hợp bắn zombie

Chơi game phối hợp 4 người

Cách trận đấu nhanh với tối đa 3 người chơi cùng level, sử dụng kỹ năng và vũ khí chung dể tạo thành đội quân mạnh nhất. Các thành viên có thể kết hợp để sở hữu sức mạnh mới như Assault Team, Aerial Bombardment, hay Zombie Antidote, di chuyển các vật cản để tạo thành thế trận mới đánh lừa bọn zombie dễ dàng.

Khám phá kho vũ khí khổng lồ

Hơn 160 loại súng và giáp đang chờ bạn khám phá trong các căn phòng bí mật hay căn cứ của kẻ thù. Bạn có thể tận dụng sức mạnh từ súng máy, súng lục, đại bác, tên lửa… và nhiều loại vũ khí hiện đại khác. Hệ thống áo giáp vừa giúp bạn bè chiến binh vừa giữ ấm cơ thể, chống các loại vũ khí hóa học… Ngoài ra, bạn cần bảo vệ cả cho căn cứ để tránh việc zombie tấn công và chiếm đóng.

Kho vũ khí khổng lồ

Nâng cấp nhân vật theo phong cách RPG

Các lớp nhân vật chính là Assault, Medic và Heavy Gunner sở hữu cây kỹ năng riêng, mỗi nhân vật có 19 kỹ năng để tùy biến. Hàng trăm súng và áo giáp để trang bị và nâng cấp lên phiên bản RED khi đạt đủ level.

4,5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 2.0
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 2.121
  • Lượt tải: 1.118
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 7/8/10
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm