WutaCam cho iOS 5.3 Ứng dụng chụp ảnh và quay video cực đẹp

Tải về

3 (8) Benqumark Miễn phí 10.125 Dung lượng: 103 MB Ngày: Yêu cầu: iOS 8.0 trở lên

WutaCam cho iOS 2.9.3 là ứng dụng chụp ảnh và quay video cực vi diệu mà những ai thích “sống ảo” cần có ngay trên thiết bị di động của mình. Ứng dụng cho phép bạn biến hóa khuôn mặt theo phong cách mình muốn, xinh đẹp hoặc ngộ nghĩnh đáng yêu.

Làm đẹp trong thời gian thực Trang điểm trực tiếp

Có thể nói chụp ảnh selfie là sở thích của rất nhiều người. Bạn có thường chụp ảnh hoặc quay video sau đó chỉnh sửa theo phong cách mình yêu thích và đăng lên mạng xã hội không? Hiện nay, trên thị trương có rất nhiều ứng dụng chụp ảnh và quay video ra đời, đáp ứng được mọi nhu cầu sử dụng của người dùng.

Không khó để chọn ra những ứng dụng chụp ảnh selfie tuyệt vời nhất và chắc hẳn bạn đã cài đặt không ít các công cụ này trên thiết bị của mình. Hôm nay, Download.com.vn sẽ giới thiệu cho bạn một app vừa chụp ảnh vừa quay video cực kỳ vi diệu mới, cho phép bạn biến hóa khuôn mặt theo nhiều phong cách và up lên mạng xã hội. Đây là một ứng dụng nên có cho những tín đồ thường xuyên “sống ảo”. Ứng dụng có tên WutaCam hay Wuta Cam.

Quay video Thêm bộ lọc

WutaCam cho iOS có hệ thống hiệu ứng chụp ảnh, bộ lọc và nhãn dán rất đa dạng bao gồm các con vật dễ thương và những tính năng điều chỉnh độ sáng, chỉnh màu sắc để giúp bức ảnh của bạn thêm lung tinh. Ngoài ra, khi lên ảnh, nhất là những ảnh công khai trên mạng xã hội, ai chả muốn mình trở nên xinh đẹp hơn đúng không nào?. Với nhiều tính năng làm đẹp độc đáo của WutaCam, bạn tha hồ phù phép cho khuôn mặt của mình. Bạn muốn có cằm V-line? Bạn muốn da trở nên trắng hồng mịn màng? Bạn muốn mắt to tròn long lanh hơn và có một đôi môi hồng hào rạng rỡ? Quá dễ dàng, bạn chỉ cần mất vài giây là có thể hiện thực hóa mong muốn với WutaCam cho iOS.

Tính năng chính của WutaCam cho iOS

Làm đẹp trong thời gian thực

Hơn 20 kiểu công nghệ chỉnh sửa khuôn mặt như nâng mặt, sửa mũi, phong cách mắt, làm trắng răng và chúng đều áp dụng trên khuôn mặt của bạn trong thời gian thực.

Trang điểm ảo

Nhiều lựa chọn phổ biến cho lông mày, son môi và kem nền. Bạn có thể makeup theo ý muốn.

Nhãn dán phổ biến

Các hiệu ứng sống động và kỳ diệu được bổ sung mỗi ngày.

Ghi hình dạng GIF

Quay 1 video dài 4 giây và biến nó thành ảnh GIF, và bạn có thể sử dụng nó như nhãn dán của riêng mình.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 5.3
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 103 MB
  • Lượt xem: 43.107
  • Lượt tải: 10.125
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 8.0 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: WutaCam

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm