Xara Page & Layout Designer 10.1.3.35257 Công cụ xử lý văn bản hiệu quả

Tải về

3 (1) Xara Dùng thử 396 Dung lượng: 72,7 MB Ngày: Yêu cầu: Windows XP/Vista/7/8/8.1

Page & Layout Designer kết hợp tất cả tính năng bố cục trang và văn bản của công cụ xử lý văn bản và gói DTP điển hình cùng với các công cụ chỉnh sửa hình ảnh và minh họa hữu hiệu của Xara để tạo nên một “Công cụ xử lý văn bản” linh hoạt và mạnh mẽ.

Page & Layout Designer

Điểm mới trong Page & Layout Designer 10:

Cải tiến về thiết kế và tính khả dụng

Catalog nội dung

Phần mở rộng online của Designs Gallery cung cấp khả năng trình duyệt nội dung được cải tiến đáng kể, bên trong một cửa sổ có thể thay đổi kích thước – đặc biệt hữu ích đối với chủ đề in ấn.

SmartShapes

Một cách cực kỳ nhanh chóng và dễ dàng để tạo và chỉnh sửa những hình dạng thông dụng nhất – chẳng hạn như bong bóng hội thoại, mũi tên và bảng văn bản – với kết quả chất lượng cao. Nếu không có thời gian (hoặc kỹ năng) để làm việc với các công cụ vẽ, bạn sẽ không còn phải sử dụng đến clipart nữa mà chỉ cần truy cập vào thư viện SmartShapes để áp dụng hoặc tùy chỉnh hình dạng mong muốn.

Tự động xoay hình ảnh khi nhập

Bạn có thể nhận thấy rằng hình ảnh của mình được xoay ngẫu nhiên khi nhập chúng vào từ các thiết bị hiện đại. Giờ đây, Page & Layout Designer đã được cải tiến với chức năng tự động nhận diện và xoay hình ảnh để khắc phục tình trạng đó.

Biểu tượng Font Awesome

Cách thức nhanh chóng và dễ dàng để chèn các biểu tượng từ bộ sưu tập Font Awesome ngày càng gia tăng. Toàn bộ chúng sẽ được hiển thị qua menu Insert, chỉ cần duyệt tìm và click lên biểu tượng mong muốn để chèn nó vào trong tài liệu dưới dạng ký tự văn bản hoặc đồ họa.

Page & Layout Designer

Menu Insert

Menu Insert mới được cải tiến để giúp bạn dễ dàng chèn các yếu tố chính vào trong tài liệu của mình (chẳng hạn như chèn trang mới hoặc số trang) bao gồm một vài tùy chọn mới như chèn hình ảnh từ Camera, SmartShapes và Font Awesome symbols.

Page & Layout Designer

Nhập/xuất

Thêm chức năng nhập Microsoft Word .doc, cải tiến chức năng nhập .docx

Designer Pro X10 đã cải tiến chức năng nhập tài liệu Microsoft Word .docx đồng thời hỗ trợ thêm tập tin .doc.

Cải tiến chức năng nhập PDF

Bộ lọc nhập PDF đã được thay thế bằng một cái hoàn toàn mới với cải tiến tuyệt vời về khả năng chỉnh sửa.

Cải tiến chức năng nhập và xuất RTF

Nâng cao khả năng hỗ trợ cho các dạng văn bản, danh sách, bitmap nhúng, văn bản gạch chân và phân trang.

Tính năng:

Văn bản

Văn bản là một trong những khối xây dựng cơ bản của bất kỳ tài liệu nào nên Page & Layout Designer đã được thiết kế để đảm bảo chức năng xử lý văn bản toàn diện, linh hoạt và dễ hiểu.

Xử lý văn bản tiên tiến

Page & Layout Designer cung cấp cho bạn mọi thứ cần thiết để thao tác văn bản.

Bạn có thể nhập văn bản từ bất cứ góc nào đồng thời thiết lập văn bản chạy dọc theo một đường vòng cung. Thêm vào đó, Page & Layout Designer cho phép dễ dàng thay đổi kích thước các đối tượng vẽ trên trang và tạo ra văn bản hiển thị sáng tạo bằng cách áp dụng hiệu ứng bất kỳ mà vẫn có thể chỉnh sửa được.

Giống như mọi chương trình xử lý văn bản, bạn có toàn quyền kiểm soát về kiểu và định dạng văn bản – thay đổi phông chữ, kích thước, màu sắc và căn chỉnh của văn bản, thay đổi khoảng cách dòng, in đậm, in nghiêng, gạch chân,… Thêm vào đó, bạn có thể thiết lập lề, tab, thụt lề đồng thời dễ dàng tạo ra danh sách đánh số hoặc gạch đầu dòng.

Văn bản có thể được nhập dưới dạng các từ đơn hoặc dòng vào bất cứ vị trí nào trong tài liệu, hoặc trong cột đơn hoặc đa với khả năng kiểm soát dòng chảy văn bản tiên tiến giữa các cột.

Đặc biệt, với công nghệ render màn hình hàng đầu của Xara, văn bản trên màn hình có thể hiển thị với độ chính xác cao, ngay cả trên màn hình kích thước nhỏ hoặc khi bị xoay.

Kiểu văn bản

Text Style là phương thức mạnh mẽ để thay đổi diện mạo của văn bản trong tài liệu chỉ với vài cú nhấp chuột. Cập nhật yếu tố bất kỳ của Text Style chẳng hạn như phông chữ hoặc màu sắc, và tất cả văn bản trong tài liệu với Style đã áp dụng sẽ liên tục được cập nhật, giúp bạn tạo ra tài liệu mang tính chuyên nghiệp cao.

Hơn nữa, Page & Layout Designer cung cấp trình xem Style “trực tiếp”; Chỉ cần lựa chọn một đoạn văn bản và sau đó chuyển qua menu Style – phần lựa chọn sẽ thay đổi để hiển thị văn bản trong từng Style. Đây là cách dễ dàng và nhanh chóng để thử Style văn bản.

Page & Layout Designer

Kiểm tra chính tả

Page & Layout Designer được tích hợp công cụ kiểm tra chính tả mạnh mẽ để kiểm tra khi gõ, đưa ra gợi ý từ và từ điển người sử dụng – vì vậy bạn có thể tập trung vào việc thiết kế tài liệu. Tìm và sửa lỗi bất kỳ một cách nhanh chóng và đơn giản trong thời gian thực khi nhập văn bản.

Các ngôn ngữ được hỗ trợ bao gồm Anh (US và UK), Đức (Đức, Thụy Sỹ và Áo), Ý, Hà Lan, Pháp, Bồ Đào Nha, Tây Ban Nha, Nga, Séc, Slovakia, Hungary, Phần Lan và Thổ Nhĩ Kỳ.

Page & Layout Designer

Công cụ 3D

Nâng cao toàn bộ tài liệu với các vật thể 3D chất lượng cao. Biến văn bản, hình dạng, đồ họa và hình ảnh thành những vật thể 3D ấn tượng nhờ vào công cụ 3D cực nhanh này, bao gồm cả phản chiếu ánh sáng tự nhiên, bóng đổ và nhiều tùy chọn khác.

Phông chữ

Mỗi tài liệu đều có phông chữ hoàn hảo, vì vậy bạn có thể không có quá nhiều phông chữ như vậy. Gần đây Google đã làm rung động thế giới phông chữ bằng cách cung cấp bộ sưu tập phông chữ miễn phí ngày càng gia tăng. Và bộ sưu tập đó đã được đưa vào công cụ lựa chọn phông trên Page & Layout Designer để giúp bạn lọc, xem trước và lựa chọn từ bộ sưu tập gồm hơn 600 phông chữ Google. Hơn nữa, nếu bạn nhập tài liệu có chứa các phông chữ Google thì những phông chữ đó sẽ tự động được download và cài đặt.

Page & Layout Designer

Trang

Bố cục trang trực quan

Page & Layout Designer cung cấp cho bạn mọi thứ cần thiết dành cho DTP chuyên nghiệp, kết hợp các phím kiểm soát văn bản tiên tiến cùng với nhiều tính năng bố cục trang linh hoạt như chỉnh sửa hình ảnh qua chức năng kéo và thả và tự động chảy văn bản xung quanh vật thể.

Page & Layout Designer là phần mềm lý tưởng cho dự án thiết kế trang đơn lẻ chẳng hạn như danh thiếp hoặc tờ quảng cáo, nhưng nó cũng có thể xử lý tài liệu nhiều trang, nhiều cột phức tạp hơn cùng với dòng chảy văn bản tự động trên các trang mới, đánh số trang tự động,… Với bố cục nhiều cột, bạn có thể chuyển đổi số cột và tùy chỉnh các cột riêng biệt, để có bố cục nhiều cột trong suốt tài liệu hoặc các trang được thiết kế riêng.

Template miễn phí bản quyền

Page & Layout Designer cung cấp tất cả những công cụ cần thiết để tạo ra tài liệu từ đầu, tuy nhiên nó cũng được tích hợp với nhiều template có sẵn và hoàn toàn tùy chỉnh được để phù hợp với nhu cầu của bạn.

Thêm vào đó, toàn bộ các template trong Page & Layout Designer đều miễn phí bản quyền và có thể được sử dụng không hạn chế để thiết kế tư liệu kinh doanh và tiếp thị, mà không cần bận tâm đến số lượng bản copy cũng như thời gian sử dụng chúng.

Magic Snap

Page & Layout Designer cho phép sắp xếp tất cả các thành phần (hình ảnh, đồ họa, văn bản,…) với độ chính xác tuyệt đối một cách nhanh chóng và dễ dàng.

"Snap lines" hiển thị các điểm góc của vật thể đã có và phần giữa của trang khi đặt nội dung. Các thành phần có thể được gắn vào những dòng này (giống như thanh nam châm), vì vậy bạn không cần phải căn chỉnh vật thể theo cách thủ công nữa.

Có thể căn chỉnh nhiều vật thể gần nhau cùng lúc, chẳng hạn để tạo khoảng lề giữa chúng.

Page & Layer Gallery

Page & Layer Gallery là địa điểm trung tâm hỗ trợ cho việc quản lý tài liệu, giúp bạn dễ dàng lựa chọn các trang đồng thời di chuyển, xóa, sao chép, cắt hoặc tích hợp chúng vào dự án khác.

Đăng tải tới trang web

Page & Layout Designer cho phép đăng tải tài liệu in nhiều trang trên trang web dưới dạng một tài liệu đơn có thể cuộn được với tên gọi 'Supersite' – dễ dàng để xem, hoàn toàn WYSIWYG và hoàn hảo bởi khả năng đọc lướt và duyệt tìm tài liệu dài hoặc chia sẻ tài liệu với người khác nhanh chóng mà không cần đến PDF. Tính năng này rất hữu ích khi xem trên các thiết bị cảm ứng như iPad.

Thêm vào đó, Page & Layout Designer gồm có 500MB hosting miễn phí từ MAGIX Online World vì vậy bạn có thể đăng tải tài liệu miễn phí.

Khác

Công cụ hình ảnh tích hợp

Đối với bất kỳ tài liệu nào, việc đặt văn bản một cách chuyên nghiệp mới chỉ là nửa chặng đường. Để trình chiếu ý tưởng hoặc kinh doanh thành công, bạn cũng cần có các hình ảnh để tạo nên ấn tượng chuyên nghiệp. Các tính năng chỉnh sửa hình ảnh trong Page & Layout Designer cho phép bạn thực hiện việc đó nhanh chóng và dễ dàng.

Với công cụ hình ảnh tích hợp toàn diện, bạn có thể dễ dàng crop hình ảnh và điều chỉnh độ sáng, độ tương phản, nhiệt độ màu, độ bão hòa và sắc nét để tạo nên hình ảnh tùy chỉnh chất lượng cao theo cách thủ công hoặc với một cú nhấp chuột để tự động tối ưu hóa.

Công cụ thiết kế và vẽ linh hoạt

Page & Layout Designer cung cấp tất cả các công cụ cần thiết để tạo ra đồ họa và minh họa riêng cho tài liệu của bạn.

Chu trình làm việc PDF chuyên nghiệp

PDF và PDF/X là tiêu chuẩn công nghiệp dành cho việc truyền tải bất kỳ tài liệu nào, do đó bạn nên học cách xử lý chúng. Page & Layout Designer cung cấp khả năng kiểm soát toàn diện quá trình xuất tài liệu PDF và PDF/X đồng thời tạo ra tập tin PDF gọn nhẹ. Ngoài ra, nó còn cung cấp tính năng nhập và chỉnh sửa tập tin PDF cơ bản.

Màu sắc chuyên nghiệp và in ấn thương mại

Page & Layout Designer cho phép bạn truy cập vào các chủ đề màu sắc chuyên nghiệp như CMYK, HSV và PANTONE vì vậy bạn có thể dễ dàng tìm được màu ưng ý cho tờ rơi, tờ bướm hay áp phích.

Designs Gallery

Designs Gallery bao gồm bộ sưu tập các template tùy chỉnh cộng với bộ sưu tập hơn 3000 clipart, tất cả đều được lập danh mục vì vậy bạn có thể dễ dàng tìm thấy đồ họa cần thiết để hoàn thiện tài liệu của mình.

Designs Gallery được kết nối trực tiếp với các server nên luôn được cập nhật với những template và thành phần thiết kế mới nhất.

Hỗ trợ định dạng phong phú

Page & Layout Designer hỗ trợ toàn diện cho các định dạng nhập và xuất theo tiêu chuẩn công nghiệp, vì vậy bạn có thể nhập các đồ họa và tài liệu sẵn có. Chúng bao gồm RTF (Rich Text Format) và Microsoft Word (.docx & .doc).

Page & Layout Designer còn hỗ trợ tất cả các định dạng đồ họa phổ biến, bao gồm cả dạng bitmap như GIF, JPEG, BMP, PNG, TIFF và PSD cùng với dạng vector như PDF, EMF, WMF và SVG.

Yêu cầu hệ thống:

  • Bộ xử lý: Intel Celeron hoặc cao hơn, hay AMD Sempron hoặc cao hơn.
  • Ổ cứng trống: 300MB.
  • RAM: 500 MB.
3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 10.1.3.35257
  • Sử dụng: Dùng thử
  • Dung lượng: 72,7 MB
  • Lượt xem: 449
  • Lượt tải: 396
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows XP/Vista/7/8/8.1
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

  • PolyEdit

    🖼️ Công cụ chỉnh sửa và soạn thảo văn bản hữu ích

Có thể bạn quan tâm