Xee³ cho Mac 3.5.3 Phần mềm xem ảnh tuyệt vời cho Mac

Tải về

3 (1) Dag Agren Dùng thử 1.586 Dung lượng: 17,2 MB Ngày: Yêu cầu: Mac OS X 10.7 trở nên

Xee³ cho Mac 3.5.3 là một trình xem và duyệt ảnh thông minh. Tải Xee³ cho Mac, giúp người dùng nhanh chóng nắm bắt nội dung và xử lý các file ảnh không mong muốn chỉ trong vài nốt nhạc.

Xee³ cho Mac
Xee³ cho Mac - phần mềm xem ảnh không thể thiếu cho hệ điều hành Mac

Download phần mềm xem ảnh tuyệt vời Xee³ cho Mac

Duyệt thư mục và các file nén

Khi mở hình ảnh bất kỳ bằng Xee³ cho Mac, phần mềm cũng sẽ quét thư mục lưu trữ nó (thậm chí cả thư mục con nếu được chọn) để tìm kiếm nhiều bức hình hơn. Người dùng có thể di chuyển linh hoạt lên xuống trong thư mục. Phần mềm xem ảnh tiện ích này sẽ lướt qua mọi thước hình. Vì thế, người dùng không cần phải mở từng cái một rất mất thời gian như trước.

Xee³ cho Mac còn cho phép người dùng tinh chỉnh kích cỡ cửa sổ phù hợp nhất với hình ảnh trên màn hình. Phần mềm hỗ trợ duyệt nội dung trong các file dạng nén như Zip, Rar hay 7z... Hay nói cách khác, chương trình có khả năng duyệt mọi định dạng mà Unarchiver hỗ trợ. Do đó, nếu muốn xem nhanh các tập tin truyện tranh đuôi CBZ và CBR chỉ còn là chuyện nhỏ.

Điều khiển bằng cảm ứng

Xee³ cho Mac mở rộng hỗ trợ cho điều khiển cảm ứng. Nghĩa là, người dùng có thể sử dụng cử chỉ tay để di chuyển, thay đổi kích thước ảnh, xoay hình, xem ảnh luân phiên trên cùng màn hình mà không cần dùng chuột. Thậm chí, việc cấu hình thứ tự phân loại theo chiều dọc, chiều ngang cũng rất dễ dàng.

Di chuyển, sao chép, xóa hình

Phần mềm xem ảnh dành cho hệ điều hành Mac độc đáo này hoạt động cực kỳ hiệu quả trong việc phân loại và sắp xếp hình ảnh. Chỉ bằng vài thao tác đơn giản, người dùng sao chép và chuyển ngay được hình ảnh sang thư mục mong muốn. Thú vị hơn, phần mềm cung cấp một danh sách vị trí thư mục đã sử dụng trước đó để người dùng nhập hình ảnh liên quan tới đúng file ưa thích nhanh nhất có thể.

Ngoài ra, nếu muốn, chương trình để bạn tùy ý xóa, đổi tên, mở ảnh bằng một phần mềm chỉnh sửa bên ngoài hoặc đánh dấu chúng bằng các nhãn Finder bên trong Xee³ cho Mac.

Hỗ trợ đa định dạng file hình ảnh

Hầu hết mọi định dạng ảnh chuẩn phổ biến hiện nay dành cho hệ điều hành Mac OS X đều được Xee³ hỗ trợ, bao gồm: JPEG, PNG, GIF, TIFF, ảnh Raw trên camera... Ngạc nhiên hơn, chương trình còn tương thích với cả một số định dạng ảnh cũ PCX, cả hai file Amiga và Maya IFF, MSX MAG, MKI, Unix PNM, XBM, XPM, tập tin Dreamcast PVR, PVM.

Khác biệt với hầu hết trình xem ảnh thông thường, Xee³ cho Mac còn giúp người dùng duyệt ảnh động dạng GIF, APNG và WebP, thậm chí, còn "thổi hồn" vào ảnh file MPO bằng cách thêm hiệu ứng 3D nhẹ nhàng. Chương trình giúp tải ảnh bitmap ẩn trong những tập tin PDF, Flash SVF và để người dùng xem từng kỹ từng layer trong file PSD.

Đa phong cách màn hình

Xee³ cho Mac có độ tùy biến màn hình cao. Tính năng này hữu ích khi người dùng không muốn mất tập trung khi xem ảnh bằng một giao diện đơn giản, ít rối mắt hơn. Hiện tại phần mềm đang hỗ trợ 3 phong cách màn hình trực quan, hiện đại: Bình thường, tối và đen.

Tải Xee³ cho Mac
Xem ảnh nhanh chóng và toàn diện trên Xee³ cho Mac

Tính năng cao cấp của phần mềm xem ảnh chuyên nghiệp Xee³ cho Mac

  • Phóng to thu nhỏ hình ảnh chất lượng cao ở những máy có cấu hình mạnh. Truy cập vào menu "Scaling Quality" để kích hoạt tính năng "Medium" hoặc "High"
  • Hỗ trợ mở các file metadata mở rộng bằng ExifTool, mang tới cho người dùng thư viện hình ảnh phong phú và giàu thông tin
  • Tải nhiều hình ảnh một lúc, ngăn ngừa các lỗi bug trong quá trình tải code hay ảnh bị lỗi trình xem bị treo
  • Xác định thiết bị tạo ra ảnh JPEG bằng cách thiết lập cấu trúc dữ liệu đặc biệt "quantization table"

Download Xee³ cho Mac
Xee³ cho Mac hỗ trợ đa định dạng hình ảnh

Những thay đổi ở phiên bản mới phần mềm xem ảnh thông minh Xee³ cho Mac

  • Hỗ trợ file CBR và RAR 5
  • Khắc phục lỗi xoay trackpad
  • Cập nhật Sparkle

Nhìn chung, Xee³ cho Mac là phần mềm xem ảnh tuyệt vời thay thế ứng dụng Preview tích hợp sẵn trên MacBook. Phầm mềm có thể tải hàng loạt hình ảnh dung lượng lớn nhanh đến bất ngờ cùng nhiều tính năng xử lý ảnh tiện ích mà chắc chắn bạn không nên bỏ lỡ. Hãy thử và tự mình cảm nhận nhé.

Nguyễn Loan

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 3.5.3
  • Sử dụng: Dùng thử
  • Dung lượng: 17,2 MB
  • Lượt xem: 3.429
  • Lượt tải: 1.586
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Mac OS X 10.7 trở nên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Xee

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm