Vectr cho Mac 0.1.12 Phần mềm thiết kế đồ họa miễn phí cho Mac

Tải về

Vectr cho Mac là phần mềm thiết kế đồ họa miễn phí và chuyên nghiệp cho dự án, đồng thời, chia sẻ chúng với những người khác ngay tại thời gian thực. Tuyệt hơn cả, download Vectr for Mac, người dùng còn có thể đồng bộ dữ liệu trên nhiều thiết bị khác nhau.

Bảng điều khiển trên phần mềm thiết kế miễn phí Vectr cho Mac
Bảng điều khiển trên phần mềm thiết kế miễn phí Vectr cho Mac

Nếu bạn làm nghề thiết kế đồ họa và thường xuyên phải chia sẻ sản phẩm của mình để trưng cầu ý kiến và đề xuất từ cấp trên, đồng nghiệp trong nhóm, bạn có thể cảm thấy mệt mỏi khi phải lưu chúng lại, rồi mới gửi được qua hòm thư điện tử hay những dịch vụ truyền thông xã hội khác.

Vectr cho Macphần mềm thiết kế đồ họa dung lượng thấp nhưng chứa hàng loạt công cụ hữu ích. Nổi bật nhất là tính năng đồng bộ hóa trực tuyến và dễ dàng chia sẻ ý tưởng với nhiều người cùng lúc.

Download phần mềm thiết kế đồ họa miễn phí Vectr cho Mac

Tiện ích đơn giản nhưng được trang bị một bộ công cụ vẽ tuyệt vời

Ưu điểm đầu tiên phải nhắc tới là Vectr cho Mac cực kỳ dễ sử dụng. Mặc dù, hiện tại so với nhiều tiện ích chuyên dụng khác, nó vẫn còn khá hạn chế về tính năng. Thế nhưng, phần mềm thiết kế này đang trong giai đoạn phát triển và nhà lập trình hứa hẹn sẽ bổ sung những chức năng hữu ích khác trong tương lai.

Hiện tại, người dùng có thể vẽ tự do, nhập hình ảnh, chèn văn bản cùng đa dạng các khung hình có sẵn, cũng như bản thiết kế cá nhân. Một vài thuộc tính nhất định có thể thay đổi như màu sắc, độ mờ đục, đổ bóng...

Chia sẻ bản thiết kế với nhiều người để họ xem ngay tại thời gian thực

Vectr cho Mac trở nên đặc biệt hữu dụng khi bạn làm việc với một đội có nhiều người. Công việc đòi hỏi cần phản hồi liên tục nhưng bạn không muốn lãng phí thời gian vào việc gửi tập tin đồ họa cho từng người một. Tải Vectr cho Mac, người dùng chỉ cần lưu chúng trong tài khoản online, rồi cung cấp cho mọi người trong nhóm một đường dẫn URL để xem nó. Thật tiện lợi phải không?

Vectr cho Mac sẽ tuyệt vời hơn nếu cho phép người dùng khác cùng chỉnh sửa bản thiết kế. Thế nhưng, tính năng này dường như vẫn nằm trong kế hoạch của nhà phát triển.

Mọi thay đổi trong bản thiết kế đều được xem ngay tại thời gian thực, thậm chí, người dùng còn chèn được cả URL của dự án vào mã nguồn trang web để nó được cập nhật tự động.

Đồng bộ hóa dự án trên nhiều máy tính và chỉnh sửa chúng bằng trình duyệt web

Một tính năng hữu ích khác của Vectr cho Mac không thể bỏ qua là khả năng sửa đổi bản thiết kế bằng trình biên tập trực tuyến. Nó cung cấp mọi tính năng như ứng dụng cho máy tính. Tuy nhiên, tại thời điểm này, không phải tất cả trình duyệt web phổ biến đều hỗ trợ tính năng này.

Ngoài ra, để người dùng luôn kết nối được với dữ liệu trên mọi thiết bị, Vectr cho Mac sẽ tự động đồng bộ hóa chúng với thư viện online của người dùng.

Giao diện công cụ thiết kế đồ họa Vectr cho Mac
Giao diện công cụ thiết kế đồ họa Vectr cho Mac

Tính năng nổi bật của phần mềm thiết kế đồ họa miễn phí Vectr cho Mac

Nhanh chóng làm quen, dễ sử dụng

Bắt đầu ngay lập tức mà không cần đầu tư nghiên cứu quá nhiều. Bộ công cụ trực quan của Vectr cho Mac cho phép người dùng tập trung vào những cách sáng tạo bản thiết kế đồ họa đẹp và dễ nhất có thể.

Một URL cho mọi thiết kế

Gửi tài liệu trên Vectr cho Mac tới bất kỳ đồng nghiệp nào ngay tại thời gian thực mà không cần chờ đợi. Những người khác có thể xem bạn vẽ và chỉnh sửa thiết kế trực tiếp, dù bạn đang sử dụng ứng dụng web hay phiên bản cho máy tính.

Phóng to thiết kế ở mọi kích cỡ nhưng không làm giảm độ sắc nét

Không giống như đồ họa raster, đồ họa vector luôn sắc nét và rõ ràng. Tạo thoải mái logo mờ, mẫu thuyết trình, cards, tờ rơi, mô hình web hay bất kỳ thiết kế đồ họa 2D nào cùng Vectr cho Mac.

Hoàn toàn miễn phí

Vectr cho Mac là phần mềm thiết kế đồ họa cơ bản và hoàn toàn miễn phí. Trong tương lai, nhà phát triển dự định vẫn sẽ không tính phí với tài khoản Pro và đẩy mạnh phát triển nó trên thị trường công nghệ.

Open Roadmap

Tính năng này là một tài liệu mở nơi công đồng cùng nhau đóng góp và quyết định Vector cho Mac sẽ là một phần mềm như thế nào.

Đa nền tảng

Không chỉ sử dụng Vectr cho Mac, người dùng có thể thiết kế trên web hay nhiều nền tảng khác. Mọi công việc thực hiện trên phần mềm đều được lưu lại và đồng bộ trên tất cả nền tảng ngay tại thời gian thực.

Không gian làm việc trên Vectr cho Mac
Không gian làm việc trên Vectr cho Mac

Yêu cầu cấu hình sử dụng phần mềm thiết kế đồ họa miễn phí Vectr cho Mac

  • Tài khoản Vectr
  • Bộ vi xử lý 64-bit

Thay đổi ở phiên bản mới Vectr cho Mac

  • Xóa cache ở menubar
  • Nâng cấp module chính

Với tất cả những điều trên, Vectr cho Mac đã chứng tỏ là một công cụ thiết kế đồ họa hữu ích. Nó cung cấp bộ công cụ sáng tạo tuyệt vời, đơn giản hóa quá trình chia sẻ dự án với thành viên trong nhóm và đồng bộ hóa dữ liệu trên nhiều thiết bị dễ dàng. Tải Vectr cho Mac hoàn toàn miễn phí nên bạn đừng ngại ngần nhấn "Tải về" trên Download.com.vn để tự mình trải nghiệm sự tiện lợi mà phần mềm mang lại cho công việc và cuộc sống của bạn nhé.

Nguyễn Loan

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 0.1.12
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 39 MB
  • Lượt xem: 284
  • Lượt tải: 87
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Mac OS X 10.9
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm