Y khoa

Tải về

5 (1) BS - TS Y khoa Nguyễn Hữu Công Miễn phí 3.385 Dung lượng: 2,6 MB Ngày: Yêu cầu: Mọi Windows
Y khoa 2.0 là chương trình miễn phí được thực hiện bởi nhóm các tác giả : BS - TS Y khoa Nguyễn Hữu Công, Lập trình viên Nguyễn Thế Anh cùng một số Bác sĩ và lập trình viên khác. Y khoa 2.0 cung cấp tự điển các thuốc thường dùng, thông tin cần thiết về các bệnh thường gặp, kết quả các xét nghiệm thường quy, tự điển các triệu chứng, hội chứng bệnh. Hỗ trợ công tác thống kê y học.

CHÚ Ý:
Những thông tin được trình bày trong phần mềm này chỉ chính xác một cách tương đối. Để có được chẩn đoán cuối cùng và quyết định phương thức điều trị, tác giả khuyến cáo người sử dụng chương trình này: "HÃY THAM KHẢO Ý KIẾN CỦA BÁC SỸ". Một người không thuộc ngành Y không nên tự quyết định việc điều trị cho chính bản thân mình và cho người thân mà chỉ dựa vào một số hiểu biết về y khoa rất hạn chế của mình.

Nhóm lập trình phần mềm này sẽ không chịu trách nhiệm về những tổn hại về sức khỏe do tự ý sử dụng các biện pháp điều trị mà không thông qua bác sỹ trực tiếp phụ trách sức khỏe.

Mọi ý định sử dụng các thông tin chứa đựng trong phần mềm này nhằm mục đích pháp lý - kiện tụng đều là vô giá trị. Một lần nữa tác giả nhóm làm phần mềm nhắc lại: Các thông tin trong phần mềm Y khoa Phổ thông chỉ có tính cách giúp đỡ, tăng hiểu biết. Người quyết định cuối cùng trong chẩn đoán và điều trị bệnh là BÁC SỸ TRỰC TIẾP PHỤ TRÁCH SỨC KHỎE.

5 Mời bạn đánh giá!
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Có thể bạn quan tâm