Yeager: Hunter Legend cho iOS 0.0.11 Game săn quái thú khổng lồ

Tải về

3 (1) IGG.COM Miễn phí 220

Yeager: Hunter Legendgame hành động săn quái khổng lồ, nơi bạn sẽ được khám phá thế giới Ekors xa lạ, rộng lớn với tư cách là một thợ săn Vyderan giỏi. Săn những con quái vật nguy hiểm, đồng thời làm sáng tỏ những bí mật ẩn giấu của thế giới này.

Trở thành thợ săn quái thú và khám phá các bí mật của hành tinh rộng lớn trong game Yeager
Trở thành thợ săn quái thú và khám phá các bí mật của hành tinh rộng lớn trong game Yeager

Game Yeager: Hunter Legend đã chính thức ra mắt toàn cầu cho các game thủ tải về và trải nghiệm, tuy nhiên không có ở Việt Nam. Bạn có thể fake IP sang quốc gia khác, chẳng hạn Mỹ, Canada, Singapore hay Philippines. Game sở hữu hệ thống chiến đấu năng động và vô số quái vật để bạn đánh bại.

Săn những con quái thú khổng lồ
Săn những con quái thú khổng lồ

Tải game săn quái Yeager cho iOS

Trong game Yeager, bạn vào vai thợ săn tên Yeager có nhiệm vụ tìm lại một cổ vật bị mất. Từ đó, bạn bước vào một cuộc hành trình xuyên hành tinh Ekors và đi qua con đường đầy những con thú dữ, những mối nguy hiểm ngoài hành tinh rình rập ở mọi ngóc ngách.

Điểm nổi bật của trò chơi này là sở hữu một hệ thống chiến đấu trực quan với 5 loại vũ khí gồm Hunting Sword, Force Hammer, Fury Blades, Flux Blaster và Eidolon Spear. Bạn có thể phá hủy một bộ phận cơ thể của quái vật để làm suy yếu chúng, nâng cấp thiết bị của mình bằng cách thu thập tài nguyên và có cơ hội nhận được phần thưởng. Hoặc bạn săn Thần thú để lấy Beast Parts, rèn và tăng sức mạnh cho mình. Trang bị được rèn với Beast Parts cũng có thể mang hình dáng và đặc điểm của chính các Thần thú đó.

Lập team và chiến đấu cùng đồng đội
Lập team và chiến đấu cùng đồng đội

Tính năng mới nhất ở bản cập nhật Yeager: Hunter Legend 0.0.11

Chế độ game mới

Ultimate Showdown: Tempest Hunt sẽ tổ chức Ultimate Showdown đầu tiên. Người chơi sẽ tham gia Cuộc đua săn bắn Hunting Races 1v1 để cạnh tranh trở thành Thợ săn giỏi nhất.

Primal Calamity

Từ thứ Hai đến thứ Năm, thách thức một Quái thú Nguyên thủy khác nhau mỗi ngày và cố gắng gây sát thương tối đa lên kẻ thù. Gây sát thương nhiều hơn để kiếm phần thưởng tốt hơn.

Perilous End

Tham gia Đội săn bắn để tham gia thử thách và kiếm tiền thưởng hàng tuần.

Gladiator's Battlefield

Lập nhóm với các thành viên khác trong Liên minh và tham gia cuộc cạnh tranh quy mô lớn 40vs40.

Các tính năng mới bổ sung

  • Trao đổi Sigilite nâng cao: Giờ đây, bạn có thể tháo dỡ Sigilites huyền thoại và Sigilites liên minh trong kho của mình. Tiền tệ thu được từ việc tháo dỡ có thể được đổi lấy Sigilites cùng loại tại Cửa hàng trao đổi Sigil.
  • Đề xuất trường vũ khí: Giờ đây, bạn có thể xem các thiết lập được đề xuất cho các trường vũ khí khác nhau. Thu thập các vật phẩm cần thiết cho quá trình thiết lập để nhận phần thưởng theo tiến độ.
  • Thử thách Thợ săn: Hoàn thành thử thách của Hiệp hội Thợ săn để nâng cấp Hunter Rank của bạn. Khi bạn tăng Hunter Rank, bạn sẽ mở khóa nhiều danh hiệu và tính năng hơn. Người chơi cũng sẽ dễ dàng hơn trong việc săn Quái thú hạng thấp hơn.

Sự kiện mới

Ruins Exploration (thời gian 21/3-11/4), bạn sẽ khám phá các tàn tích và săn tìm kho báu.

Bản đồ mới

Skelerode Marsh: Theo yêu cầu của Tallinn, các Thợ săn dấn thân vào khu vực đầm lầy hoang vắng và chạm trán với những Quái thú mới.

Quái vật khổng lồ mới

Những con thú bí ẩn của đầm lầy Skelerode: Swamp Roach, Basilisk, Parasitic Mudvine, Fen Devourer và nhiều quái vật khác đang chờ bạn chinh phục.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 0.0.11
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 3,8 GB
  • Lượt xem: 597
  • Lượt tải: 220
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 11.0 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế