YeeTalk cho iOS 2.9.6 Ứng dụng chat, trò chuyện với người nước ngoài

Tải về

1 (1) Nanning Imback Technology Miễn phí 2.066

Chào mừng bạn đến với mạng xã hội YeeTalk - nơi bạn có thể kết bạn với những người bạn ngoại quốc, học ngoại ngữ cùng nhau, chia sẻ và trao đổi các sở thích về văn hóa và cuộc sống. Công cụ dịch của YeeTalk hỗ trợ lên tới 103 ngôn ngữ khắp thế giới, xóa bỏ rào cản ngôn ngữ khi giao tiếp.

YeeTalk có công cụ dịch tức thời, xóa bỏ rào cản ngôn ngữ khi giao tiếp

Bạn đang học ngoại ngữ nhưng lại thiếu môi trường để thực hành giao tiếp với người bản xứ? Bạn có nhu cầu kết bạn, đặc biệt là những người bạn quốc tế, để tìm hiểu về văn hóa cũng như lối sống của họ? Hoặc đơn giản bạn chỉ đang muốn tìm một người lạ để chia sẻ câu chuyện cũng như sở thích của mình? Hãy tham gia ngay mạng xã hội toàn cầu Yee Talk.

Ứng dụng giải trí này sẽ kết nối, bạn với những người bạn quốc tế, nơi bạn có thể trò chuyện giữa 2 người hoặc tham gia phòng chat nhóm nhiều người. Họ có thể đến từ Anh, Pháp, Mỹ, Đức, Trung Quốc, Nhật Bản hay bất cứ quốc gia nào. Bắt đầu cuộc trò chuyện dễ dàng, mọi lúc và khám phá cuộc sống khác nhau khắp thế giới ngay bây giờ!

Xem và chia sẻ của những người lạ, khám phá cuộc sống khắp thế giới

Tính năng nổi bật của ứng dụng YeeTalk cho iOS

Bằng cách tải YeeTalk về điện thoại, bạn có thể:

Ghép cặp đối tác ngôn ngữ

Dựa trên ngôn ngữ mẹ đẻ và ngôn ngữ bạn quan tâm, đối tác ngôn ngữ gần nhất sẽ tự động được đề xuất và bạn cũng có thể tìm thấy đối tác ngôn ngữ lý tưởng của mình thông qua tính năng lọc đa chiều.

Tương tác trực tiếp

Sử dụng tính năng phòng trò chuyện thoại và video, cũng như các tính năng khác để tương tác với những người trẻ thú vị từ khắp nơi trên thế giới.

Tạo ra các khoảnh khắc từ khắp nơi trên thế giới

Mọi người từ khắp nơi trên thế giới có thể chia sẻ cuộc sống thực tế và thú vị của họ trên YeeTalk for iOS, bạn có thể khám phá thế giới hiện thực và gặp gỡ những người bạn nước ngoài thú vị.

Hướng dẫn đăng ký

Nếu chọn đăng ký tư cách thành viên VIP của YeeTalk, bạn có thể chọn thời gian đăng ký khác:

  • Hàng tháng 9,99 USD/tháng
  • Ba tháng một lần 29,99 USD/tháng
  • Hàng năm 59,99USD/tháng

Giá có thể thay đổi vào các ngày hoặc khu vực khác nhau. Việc thanh toán sẽ được thực hiện từ tài khoản iTunes của bạn sau khi xác nhận đăng ký. Đăng ký sẽ được tự động gia hạn và tính phí 24 giờ trước khi kết thúc thời gian đăng ký hiện tại. Bạn có thể hủy bất kỳ lúc nào nhưng cần hủy ít nhất 24 giờ trước khi kết thúc thời gian đăng ký hiện tại trong App Store  -> Subscriptions, nếu không bị hủy, phiên đăng ký sẽ tiếp tục.

Nếu bạn gặp bất kỳ vấn đề gì hoặc có đề xuất gì khi sử dụng YeeTalk, hãy liên hệ với nhà phát triển để được giải quyết.

1 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 2.9.6
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 235 Byte
  • Lượt xem: 2.221
  • Lượt tải: 2.066
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 12.0 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: YeeTalk

Liên quan, thay thế