Yoono Desktop for Windows

Tải về

3 (1) Yoono Miễn phí 1.252 Dung lượng: 13 MB Ngày: Yêu cầu: Windows XP/2003/Vista/Server 2008/7/NT

Yoono 1.8.6 là ứng dụng miễn phí sẽ là công cụ tuyệt vời giúp bạn quản lý “ngôi nhà số” từ các mạng xã hội quen thuộc như Facebook, Twitter, MySpace và có thể thay thế các công cụ tin nhắn (IM) quen thuộc.

Yoono Desktop là ứng dụng độc lập, không phụ thuộc vào bất kì nền tảng nào khác, hỗ trợ xử lý theo thẻ, giúp bạn thao tác với từng dịch vụ một cách dễ dàng hơn.

Quá trình tải và cài đặt ứng dụng rất đơn giản. Hãy nhập thông tin đăng nhập với mỗi dịch vụ mạng xã hội bạn muốn sử dụng. Số lượng tài khoản hỗ trợ là không giới hạn. Với Yoono, bạn sẽ được trải nghiệm với một ứng dụng tất cả trong một hoàn hảo.

Dĩ nhiên, trong mắt người dùng, không một chương trình nào thật sự hoàn hảo. Yoono cũng vậy. Một trong số những điểm hạn chế của Yoono, khi so sánh với ứng dụng tương tự Seesmic đó là, Yoono chỉ hiển thị một bảng duy nhất trên giao diện theo thẻ.

Tất nhiên, tính năng này sẽ tiết kiệm không gian màn hình hơn, nhưng khi muốn xem qua thông tin mới cập nhật, trả lời và gửi thư riêng tới bạn bè trên nhiều mạng khác nhau, bạn sẽ phải thao tác khá nhiều lần. Do đó, để sử dụng, trước hết bạn phải lựa chọn tab có mạng xã hội phù hợp, sau đó hồi đáp và gửi thư.

Hiện tại, Yoono chỉ hỗ trợ duyệt và hồi đáp tin của mạng xã hội Twitter. Dịch vụ tích hợp hỗ trợ Facebook trên Yoono chỉ mới cho phép người dùng duyệt thông tin cập nhật, danh sách bạn bè, cùng với một tab chứa các thông báo.

Để tùy biến, bạn phải click chuột phải vào ứng dụng trên thanh taskbar hay trên màn hình chương trình. Điểm đáng tiếc là hiện Yoono chưa hỗ trợ chế độ tự động cập nhật feed, mà yêu cầu người dùng phải click vào liên kết khi có thông báo mới trên thanh cập nhật trạng thái,

Giống với Seesmic, Yoono có thêm phiên bản tích hợp vào trình duyệt. Bạn phải bổ sung thêm một phụ kiện để sử dụng.

Yoono là một ứng dụng hữu ích dành cho những người thường xuyên tham gia vào các hoạt động trên nhiều mạng xã hội, hoặc giao tiếp qua IM.

Theo TTO

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 13 MB
  • Lượt xem: 1.300
  • Lượt tải: 1.252
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows XP/2003/Vista/Server 2008/7/NT
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Có thể bạn quan tâm