YouNote for Windows 8 Phần mềm viết ghi chú đa chức năng

Tải về

3 (1) CyberLink Miễn phí 878 Dung lượng: 12,4 MB Ngày: Yêu cầu: Windows 8

YouNote for Windows 8 là một phần mềm ghi chú nhỏ gọn và miễn phí, giúp người dùng viết các thông tin cần thiết, thêm hình minh họa hoặc tạo slideshow nếu muốn.

Ứng dụng này có một giao diện hiện đại. Không những thế, nếu bạn sử dụng thiết bị màn hình cảm hứng, YouNote for Windows 8 còn hỗ trợ các loại bút stylus, cho phép người dùng viết ghi chú trực tiếp trên thiết bị. Trong trường hợp người dùng sử dụng máy tính cài đặt Windows 8 thì YouNote vẫn hỗ trợ những tính năng tốt nhất có thể.

Bạn có thể ghi lại các ý tưởng và suy nghĩ của mình, có thể thêm hình ảnh và chú thích vào ảnh nếu muốn cũng như có thể tạo danh sách những công việc quan trọng cần làm.

YouNote for Windows 8

Một số tính năng chính của YouNote for Windows 8:

Tạo ghi chú nhanh chóng cho bài giảng trên lớp hoặc cuộc họp trong công ty:

Với các thiết bị cảm ứng, người dùng có thể sử dụng bút stylus để viết trực tiếp ghi chú trên thiết bị. Sau đó YouNote for Windows 8 sẽ sử dụng tính năng cao cấp giúp biến chữ viết của bạn thành văn bản. Bạn có thể chia sẻ các ghi chép này với bạn học hoặc đồng nghiệp của mình.

YouNote for Windows 8

Tạo thiệp và gửi tin nhắn chúc mừng cho bạn bè, người thân:

Người dùng có thể chèn hình ảnh, biểu mẫu, biểu đồ, trang web hoặc chụp một hình ảnh trên máy tính và sử dụng công cụ thêm ghi chú của YouNote for Windows 8 để chèn chữ vào ảnh. Bạn có thể tạo tấm thiệp để gửi tặng bạn bè một cách vô cùng đơn giản, chỉ cần thêm ảnh và chèn chữ vào hình. Bên cạnh đó, người dùng còn có thể tạo ra hình ảnh chỉ dẫn vô cùng đơn giản bằng cách thêm hình bản đồ và thêm hướng dẫn chỉ đường vào hình.

YouNote for Windows 8

Thực hiện bài thuyết trình với các công cụ vẽ sáng tạo:

YouNote for Windows 8 có thể giúp bạn thực hiện một bài thuyết trình chuyên nghiệp và độc đáo với công nghệ Draw-to-Shape độc quyền. Với kỹ thuật này, YouNote sẽ sửa các hình vẽ trong bài thuyết trình của bạn thành những hình khối có tỉ lệ chính xác: hình tam giác, hình vuông, hình chữ nhật và hình tròn. Tính năng này rất tiện lợi nếu bài thuyết trình sử dụng nhiều biểu đồ.

YouNote for Windows 8

Thu lại hình ảnh của bài thuyết trình trực tiếp:

Với tính năng này, người dùng có thể chụp lại màn hình của bài thuyết trình hoặc hình ảnh ghi chú và chuyển đổi hình ảnh đó thành văn bản. Nhờ sự hỗ trợ của công nghệ sửa nét ảnh thông minh, YouNote for Windows 8 sẽ tách riêng ảnh chụp slide thuyết trình, ảnh chụp bảng và chụp văn bản, sửa các vấn đề liên quan đến góc nghiêng và cho ra một văn bản với các ký tự rõ ràng nhất có thể.

Hỗ trợ các ngôn ngữ người dùng:

Tiếng Anh, Đức, Tây Ban Nha, Nhật Bản, Pháp, Italia, Hàn Quốc, Trung Quốc (giản thể), Trung Quốc (truyền thống).

Thùy Vân

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 12,4 MB
  • Lượt xem: 916
  • Lượt tải: 878
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 8
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm