YouSearch 1.5 Hỗ trợ tìm kiếm video từ Youtube

Tải về

2,5 (2) Brokli25 Miễn phí 1.803 Dung lượng: 159 KB Ngày: Yêu cầu: mọi Windows, Google Chrome

YouSearch là một add-on hữu ích dành cho Google Chrome, cho phép bạn tìm kiếm và xem các video từ Youtube một cách tiện lợi, nhanh chóng mà không cần phải mở một thẻ mới hay một cửa sổ mới để truy nhập tới trang chủ Youtube.

Add-on này thực sự đơn giản và dễ tương tác. Khi được cài đặt hoạt động cùng Google Chrome, sẽ có một biểu tượng nhỏ xuất hiện tại thanh hiển thị các mở rộng cho Chrome. Nếu bạn nhấp lên nó, sẽ có một cửa sổ thu nhỏ gồm hộp tìm kiếm Google - cho phép bạn tìm kiếm các video từ Youtube nhanh chóng.

Để ý kỹ, các bạn đồng thời thấy liên kết "Upload your own video" - nghĩa rằng qua liên kết này, bạn có thể upload một video trực tiếp lên Youtube.

Về kết quả tìm kiếm, khi bạn tiến hành truy vấn với một từ khóa nhất định nào đó, YouSearch sẽ cho ra hệ thống kết quả là các preview của video tương ứng với từ khóa bạn nhập, không bao gồm tên tiêu đề hay bất kỳ chú thích nào về các video này.

Khi đó, bạn chỉ cần nhấp lên bất kỳ một video từ kết quả tìm kiếm và video đó sẽ bắt đầu được phát qua một cửa sổ lớn hơn. Tại đây sẽ có các video khác liên quan được bố trí ở dưới khung hiển thị video chính, để giải quyết trường hợp bạn muốn chuyển đổi qua lại giữa các video khác nhau.

Tóm lại, nếu bạn là người dùng Google Chrome và thường xuyên giải trí thông qua các video từ Youtube thì YouSearch là add-on tuyệt vời dành cho bạn.

Theo TTCN

2,5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 159 KB
  • Lượt xem: 1.815
  • Lượt tải: 1.803
  • Ngày:
  • Yêu cầu: mọi Windows, Google Chrome
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm