Zamurai Mobile Whiteboard for iPad 2.3.0 Bảng trắng thế hệ mới trên iPad

Tải về

5 (1) Zamurai Miễn phí 06 Dung lượng: 26,3 MB Ngày: Yêu cầu: iOS 6.0 or later

Zamurai Mobile Whiteboard for iPad là ứng dụng bảng trắng di động cải tiến và hoàn toàn miễn phí trên máy tính bảng iPad.

Zamurai Mobile Whiteboard for iPad là ứng dụng bảng trắng cho thế hệ di động đời mới, được giới thiệu trong nhóm ứng dụng hiệu suất mới và tốt nhất, thiết kế tối ưu hóa cho hệ điều hành iOS 7, cung cấp cho người dùng gói công cụ cần thiết và tiết kiệm chi phí tối ưu.

Bảng trắng cải tiến

Được thiết kế bởi các doanh nhân và dành cho doanh nhân, Zamurai Mobile Whiteboard for iPad là giải pháp kết hợp bảng trắng di động thế hệ mới, cho phép người dùng chụp lại ý tưởng và thảo luận tức thời, sau đó truy cập mọi lúc, mọi nơi. Bạn có thể sử dụng công cụ này dưới dạng độc lập, trực tiếp trong cuộc họp hay chia sẻ trong các hội nghị trực tuyến với những người dùng từ xa.

Hơn cả một công cụ vẽ phác thảo truyền thống, Zamurai Mobile Whiteboard for iPad bao gồm một thư viện ảnh mạnh mẽ, các đường nét, hình khối cộng với công cụ vẽ tranh đậm chất nghệ thuật, tạo ra sự tự nhiên và hiệu quả trong đối tượng chuyển tải thông điệp. Có thể nói, Zamurai Mobile Whiteboard for iPad là giải pháp bảng trắng di động cải tiến nhất hiện nay cho máy tính bảng iPad.

Zamurai Mobile Whiteboard for iPad

Bỏ qua khâu chụp ảnh bảng trắng

Bạn nhìn thấy hiện tượng này mỗi ngày. Ở cuối các buổi họp, sẽ có người sử dụng thiết bị di động hay máy ảnh để chụp ảnh bảng trắng - trên đó bao gồm các thông tin đã được thảo luận trong cuộc họp. Với Zamurai Mobile Whiteboard for iPad, bạn có thể xây dựng và ghi lại ý tưởng cũng như thảo luận trong thời gian thực, ngay từ khi bắt đầu sự kiện. Không cần chụp ảnh hay đọc và chỉnh sửa thủ công nữa!

Tạo các đoạn hội thoại. Không thuyết trình.

Những cuộc họp hiệu quả nhất chính là hình thức thảo luận, không phải là thuyết trình một chiều. Việc thuyết trình thường khá cứng nhắc và nhàm chán, giống như một cuộc trò chuyện một bên. Zamurai Mobile Whiteboard for iPad cho phép bạn liên kết với những thành viên tham gia cuộc họp, tạo một đoạn hội thoại và những cuộc trao đổi có ý nghĩa. Zamurai Mobile Whiteboard for iPad cũng hỗ trợ chụp và chia sẻ đoạn hội thoại đó cho những người có liên quan.

Đơn giản. Dễ dàng. Trực quan.

Được thiết kế với sự đơn giản và tốc độ, Zamurai Mobile Whiteboard for iPad chuyển tại một phương pháp tự nhiên và trực quan để vẽ, viết, chú thích và chèn hình ảnh minh họa. Bộ công cụ cải tiến này giúp bạn ghi và theo dõi ý tưởng của mình, cũng như thảo luận sâu hơn so với các ứng dụng bảng trắng và phác thảo khác.

Kiến tạo. Phối hợp. Chia sẻ

Sau khi lưu lại ý tưởng hay cuộc thảo luận, bạn có thể chia sẻ tệp tin PDF, JPG hoặc một tệp tin bảng trắng cho phép chỉnh sửa tùy ý, vì vậy bạn có thể tiếp tục thao tác trên bảng trắng mỗi khi phát sinh ý tưởng (yêu cầu tùy chọn mua trong ứng dụng).

Theo dõi những gì tôi đang nghĩ trong đầu

Đã bao lần bạn thắc mắc “làm thế nào để người khác có thể thấy những ý nghĩ đang nảy sinh trong đầu tôi?” Với Zamurai Mobile Whiteboard for iPad, mọi chuyện đều có thể. Không có cách chuyển tải ý tưởng nào tốt hơn một hình ảnh. Ứng dụng cho phép người dùng tạo ảnh cực nhanh và dễ dàng, ở bất cứ đâu và vào bất cứ lúc nào.

Cho bạn

Zamurai Mobile Whiteboard for iPad cho phép người dùng thu thập ý tưởng tại văn phòng, quán cà phê hoặc trên máy bay. Ghi lại ý tưởng dù bạn đang ở đâu.

Cho nhóm công tác

Giới thiệu ý tưởng của bạn trong cuộc họp và lưu lại phản hồi trong thời gian thực. Trình chiếu trên màn hình lớn thông qua máy chiếu.

Cho thế giới quanh bạn

Tưởng tượng rằng có một chiếc bảng trắng mà mọi người thuộc các văn phòng khác nhau hoặc quốc gia khác nhau có thể cùng xem chúng. Hãy đưa tất cả mọi người vào cùng một trang trong Zamurai Mobile Whiteboard for iPad.

Thao tác kéo

Thao tác trên bảng trắng nhanh hơn bằng cách kéo hình ảnh và đối tượng bạn muốn vào canvas điện tử. Công việc sẽ hiệu quả hơn và tạo ý tưởng nhanh hơn.

Vẽ

Khi bạn muốn vẽ, Zamurai Mobile Whiteboard sẽ cung cấp một công cụ vẽ tranh đa dạng, linh hoạt để thể hiện ý tưởng tự nhiên nhất.

Nhập liệu

Khi bạn muốn nhập liệu, Zamurai Mobile Whiteboard sẽ cung cấp một bàn phím đầy đủ để định dạng tên, nhãn và chụp lại ý tưởng nhanh nhất.

Thư viện biểu tượng

Để giúp bạn tạo nhanh bảng trắng của mình, Zamurai Mobile Whiteboard cung cấp 3 thư viện biểu tượng, bao gồm vẽ phác thảo (Sketch), hình ảnh 2D và 3D. Bạn chỉ cần chạm và kéo chúng vào canvas để sử dụng. Người dùng cũng dễ dàng thêm ảnh từ thư viện đa phương tiện hệ thống (qua tùy chọn mua trong ứng dụng).

Quản lý thư viện

Người dùng Zamurai Mobile Whiteboard có thể tùy biến thư viện biểu tượng cá nhân thông qua biểu tượng gốc hoặc thêm tùy ý. Kết hợp và ghép để tạo thư viện giúp bạn thể hiện ý tưởng của mình cũng như thảo luận hiệu quả hơn. Zamurai Mobile Whiteboard cũng có thể nhập bộ các biểu tượng tùy chọn cho doanh nghiệp có nhu cầu giới thiệu thương hiệu tới nhân viên hay khách hàng của mình. Vui lòng liên hệ với Zamurai Mobile Whiteboard để biết thêm chi tiết (tùy chọn mua trong ứng dụng).

Thu phóng hình ảnh và không gian vô hạn

Để ghi lại vô số ý tưởng phát sinh, Zamurai Mobile Whiteboard cung cấp cho bạn một canvas không giới hạn. Bạn có thể thu nhỏ vào một đối tượng cụ thể cũng như phóng to để xem toàn bộ bức tranh hay thêm thông tin. Không cần xóa những phần riêng lẻ trong bảng trắng để tăng diện tích canvas nữa!

Easy Name

Bạn muốn thao tác nhanh hơn khi sử dụng bảng trắng? Zamurai Mobile Whiteboard cung cấp tính năng Easy Nam. Khi chương trình biết tên biểu tượng, chỉ cần chạm đúp để nhận tên. Thao tác cực nhanh và dễ dàng.

Vẽ tự nhiên

Công cụ vẽ tranh trong Zamurai Mobile Whiteboard được thiết kế để thể hiện sự tự nhiên, sinh động trong ý tưởng. Cụ thể, bạn có thể vẽ đường thẳng và nét vẽ chân thực như thao tác trên giấy thực. Người dùng có thể chọn nhiều màu sắc và điều chỉnh độ dày của nét vẽ. Zamurai Mobile Whiteboard cung cấp thêm công cụ đánh dấu thông minh.

Bàn phím và định dạng

Bên cạnh bàn phím đầy đủ, người dùng còn có thể định dạng văn bản. Chọn kích cỡ, màu sắc, in đậm, dàn hàng cũng như đường viền và tô màu chữ tùy ý.

Vẽ các đường thẳng và hình khối

Thêm đường thẳng, đường lượn khúc và hình khối cơ bản vào bảng trắng bất kỳ mà bạn đang tạo. Chọn từ nhiều màu sắc khác nhau, điều chỉnh độ dày của nét vẽ hoặc thậm chí là thêm mũi tên. Bạn cũng có thể thay đổi độ mờ của phần tô màu trong hình khối.

Kết nối dễ dàng

Trên thiết bị cảm ứng, thao tác nối các đường thẳng và đường gấp khúc tới hình khối hay đối tượng bất kỳ là một thao tác khá phức tạp bởi ngón tay bạn phải đi đúng hướng. Zamurai Mobile Whiteboard giúp kết nối dễ dàng hơn. Ứng dụng tự động hiển thị một chiếc kính lúp khi bạn đến gần điểm nối. Tính năng này giúp bạn xem toàn bộ chi tiết cần thiết và nối điểm chuẩn xác hơn.

Hệ thống Layer

Các layer đơn giản và trực quan giúp bạn dễ dàng di chuyển hình ảnh ra phía trước hay sau, tới bất cứ đâu phụ thuộc vào nhu cầu thực tế.

Quản lý bảng trắng cá nhân

Quản lý toàn bộ bảng trắng trong Portfolio. Nhóm, tìm kiếm, thay đổi tên, sao chép, xóa hay chia sẻ trực tiếp từ Zamurai Portfolio.

Trò chuyện trên bảng trắng

Bạn không muốn nhập liệu? Hãy chạm vào màn hình microphone để trò chuyện. Các từ bạn nói sẽ xuất hiện trong Zamurai. Tạo bảo trắng chưa bao giờ dễ dàng đến thế với Zamurai Mobile Whiteboard for iPad!

Chia sẻ bảng trắng

Bên cạnh tính năng lưu và chia sẻ dưới dạng PDF hay JPG, Zamurai Mobile Whiteboard cho phép chia sẻ bảng trắng chỉnh sửa (tệp tin ZWB) với những người dùng Zamurai khác. Gửi thư điện tử kèm bảng trắng tới bất cứ ai với Zamurai, họ có thể mở và giữ trạng thái chỉnh sửa, bổ sung ý tưởng và thông tin tùy ý. Sau đó, họ có thể gửi cho bạn qua Email để tiếp tục phối hợp hoạt động (tùy chọn mua trong ứng dụng).

Trình chiếu bảng trắng cá nhân

Ý tưởng của bạn được thể hiện thật ấn tượng trên Zamurai Mobile Whiteboard. Nhưng chúng sẽ hiệu quả hơn khi được giới thiệu trong các cuộc họp. Chia sẻ ý tưởng trong cuộc họp hoặc lưu lại phần thảo luận trong thời gian thực. Giờ đây với chế độ Whiteboard Only, người dùng khác không thể xem bất cứ thanh công cụ, bàn phím, thư viện... nào. Bạn có thể kết nối không dây tới một màn hình lớn và trình chiếu iPad của mình qua Apple TV hay thậm chí là AirServer hoặc Reflector. Bạn cũng có thể sử dụng bộ tiếp hợp Apple VGA, DVI hoặc HDMI chuẩn để kết nối trực tiếp tới màn hình lớn hay máy chiếu.

Tính năng chính của ứng dụng Zamurai Mobile Whiteboard for iPad:

  • Cung cấp thư viện mạnh mẽ với biểu tượng và hình ảnh minh họa.
  • Cho phép thay đổi kích cỡ và di chuyển mọi đối tượng.
  • Cung cấp bảng không giới hạn để thu phóng và thao tác tùy ý trên canvas điện tử.
  • Tạo các nét thẳng, nét cong và hình khối.
  • Tích hợp bàn phím đầy đủ để nhập liệu và định dạng nội dung.
  • Công cụ vẽ tranh tự nhiên với nhiều màu sắc và điều chỉnh độ dày khác nhau.
  • Tính năng Easy Connect với kính lúp để đơn giản hóa thao tác nối đối tượng.
  • Tính năng Easy Name cho phép bổ sung tên các biểu tượng chuẩn mà không cần nhập liệu thủ công.
  • Hỗ trợ bàn phím Bluetooth.
  • Phiên bản miễn phí hỗ trợ tối đa 4 bảng trắng. Nâng cấp lên bản đầy đủ để trải nghiệm bảng trắng không giới hạn.
  • Cho phép nhập ảnh cá nhân, tạo thư viện biểu tượng riêng tư và nhập thư viện tùy biến (tùy chọn mua trong ứng dụng).
  • Chia sẻ tệp tin bảng trắng cho phép chỉnh sửa, tài liệu PDF, ảnh PDF (tùy chọn mua trong ứng dụng).
  • Chế độ hiển thị cho màn hình mở rộng thông qua Apple TV, AirServer, Reflector hoặc qua máy chiếu, hiển thị riêng bảng trắng, không kèm công cụ.

Tính năng mới trong phiên bản 2.3.0:

  • Bộ tẩy Natural Eraser mới giúp tẩy dễ dàng hơn, cho phép kéo ngón tay trên canvas khi tẩy và xóa đối tượng.
  • Công cụ vẽ tranh được kích hoạt khi tạo một bảng trắng mới.
  • Sử dụng thao tác một chạm trên biểu tượng trong thư viện để thêm vào giữa canvas. Bạn có thể chạm và kéo biểu tượng vào canvas để có vị trí chính xác hơn.

Minh Lộc

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 2.3.0
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 26,3 MB
  • Lượt xem: 19
  • Lượt tải: 06
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 6.0 or later
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm