Microsoft Whiteboard cho iOS 19.10715.1 Khung vẽ kỹ thuật số miễn phí của Microsoft

Tải về

Microsoft Whiteboard là một khung vẽ kỹ thuật số miễn phí, cho phép người dùng phác thảo, lập kế hoạch, cộng tác với người khác để cùng thể hiện nội dung, ý tưởng tại một nơi.

Khung bảng trắng kỹ thuật số Microsoft Whiteboard cho bạn thể hiện ý tưởng tự do

Microsoft Whiteboard for iOSứng dụng doanh nghiệp cung cấp một khung bảng trắng thông minh rộng rãi ngay trên điện thoại, cho phép nhóm của bạn có thể thể hiện ý tưởng, sáng tạo và hợp tác với nhau một cách trực quan thông qua đám mây. Người dùng có thể thiết kế bằng bút cảm ứng hoặc chạm vuốt bằng đầu ngón tay, cho phép viết hoặc vẽ cực kỳ trơn tru như đang viết bằng bút mực. Trong khi đó, Microsoft Whiteboard sẽ tự động nhận dạng và biến đổi công việc của bạn thành biểu đồ, hình dạng trông chuyên nghiệp trên khung vẽ vô hạn.

Ứng dụng văn phòng này sẽ giúp tăng thêm tinh thần đồng đội bằng cách cho phép tất cả thành viên trong nhóm chỉnh sửa và nhận xét trực tiếp trên khung vẽ trong thời gian thực, bất kể họ ở đâu. Đồng thời, tất cả những gì bạn tạo ra sẽ được lưu an toàn trên đám mây, sẵn sàng để sao lưu sang bất cứ vị trí hay thiết bị nào.

Microsoft Whiteboard sở hữu một giao diện người dùng đơn giản nhưng cực kỳ thông minh. Bạn sẽ thấy một khung vẽ nền trắng cho người dùng thoải mái thể hiện ý tưởng. Canvas phát triển và mở rộng tự động tùy theo công việc hay bản phác thảo của bạn.

Tính năng nổi bật của ứng dụng Microsoft Whiteboard cho iOS

Thể hiện trí tưởng tượng của riêng mình
Hợp tác trong thời gian thực, ở bất kỳ đâu
Công nghệ đổ mực thông minh
Lưu tự động, tiếp tục công việc nhanh chóng

Hợp tác với mọi người trong team thời gian thực, ở bất kỳ đâu

Thoải mái sáng tạo, thể hiện ý tưởng

Microsoft Whiteboard cung cấp một khung vẽ vô hạn, nơi để bạn thể hiện trí tưởng tượng của riêng mình bao gồm: vẽ, viết, thêm nhãn dán hoặc hình ảnh, xếp chồng mọi thứ và di chuyển chúng xung quanh. Cái chạm tay hoặc đặt bút đầu tiên sẽ giải phóng ý tưởng của bạn khỏi bàn phím. Cùng với đó, công nghệ đổ mực thông minh sẽ biến các hình tượng trưng thành bảng, hình dạng và đường kẻ đẹp mắt, cho phép sao chép, dán và kết hợp với các đối tượng khác.

Hợp tác trong thời gian thực, ở bất kỳ đâu

Microsoft Whiteboard for iOS mang mọi thành viên trong team của bạn đến gần nhau hơn, dù họ ngồi cạnh nhau trong một căn phòng hay làm việc trên thiết bị riêng ở các nơi khác nhau trên thế giới. Trên mặt phẳng vẽ của Whiteboard, bạn có thể nhìn thấy người khác ở đâu trong thời gian thực và cùng nhau thể hiện ý tưởng của mình bằng các nét mực trên cùng một mặt phẳng. Microsoft Whiteboard đưa tất cả mọi người tập trung trên cùng một trang hoặc bảng.

Lưu tự động, tiếp tục công việc nhanh chóng

Không cần phải chụp lại màn hình làm việc hoặc đánh dấu “Không được xóa”. Với Microsoft Whiteboard, các ý tưởng của bạn sẽ được lưu tự động vào Microsoft cloud. Vì vậy, người dùng có thể rời khỏi app bất cứ khi nào mình muốn và tiếp tục công việc khi cần.

Tính năng mới của Microsoft Whiteboard iOS 20.10309.4985

  • Microsoft Whiteboard iOS mới được hỗ trợ thêm hơn 40 giao diện ngôn ngữ, giúp người dùng dễ dàng thể hiện và chia sẻ ý tưởng của mình.
  • Bản phát hành mới này đã vá một số lỗi thường xuyên và cải tiến chất lượng.
  • Hình đại diện hoặc tên viết tắt của bạn trên Microsoft bây giờ sẽ được hiển thị thay vì tên đầy đủ của bạn bên cạnh Menu Hamburger (Menu 3 dòng).
  • Bản cập nhật mới này cũng sẽ giúp bạn quản lý mực vẽ.
  • Đẩy mạnh trò chơi mã hóa màu của bạn bằng cách sử dụng công cụ chọn màu mực. Chọn một số màu mực và nhấn nút bảng màu để thay đổi màu mực.
  • Kích thước bút vẽ nhỏ nhất bây giờ mỏng hơn, giúp người dùng viết chữ nhỏ dễ dàng hơn.
  • Kích thước tô sáng giờ dày hơn, giúp dễ dàng làm nổi bật các ghi chú của bạn.
  • Cải tiến mực cho một số ngôn ngữ, bao gồm tiếng Đức, tiếng Tây Ban Nha và tiếng Hà Lan.

Ngoài phiên bản dành cho nền tảng iOS, Microsoft Whiteboard còn có phiên bản miễn phí để sử dụng tiện lợi trên Windows 10, Xbox One. Tải về và trải nghiệm nhé!

Tải Microsoft Whiteboard

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 19.10715.1
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 217,2 MB
  • Lượt xem: 942
  • Lượt tải: 197
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 9.0 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm