ZenUI Launcher cho Android 3.0.10.55_180510 Trình khởi chạy Android đa phong cách

Tải về

5 (1) ASUS Miễn phí 1.334 Dung lượng: 15,2 MB Ngày:

ZenUI Launcher là một trong những trình khởi chạy Android tốt nhất hiện nay, hỗ trợ tất cả các thiết bị chạy hệ điều hành này cũng như cho phép tải và sử dụng miễn phí.

Quản lý ứng dụng hiệu quả với ZenUI LauncherZenUI Launcher - trình khởi chạy Android đa phong cách

Cùng với GO Launcher Z (GO Launcher EX), 360 Launcher, ZERO Launcher, APUS Launcher hay LINE Launcher (Dodol Launcher), ZenUI Launcher cũng là một trong những cái tên rất nổi bật khi xét đến các trình khởi chạy Android tốt nhất hiện nay trên cửa hàng ứng dụng. Hiện tại, ZenUI Launcher đã cán mốc hơn 10 triệu lượt tải về, gần 430 nghìn lượt đánh giá 5.0/5 và đặc biệt, hỗ trợ tất cả các phiên bản hệ điều hành, bất kể dòng máy. Trước đây, trình thay đổi giao diện này được biết đến với tên gọi là ASUS Launcher nhưng trải qua nhiều lần cập nhật, đến nay đã được đổi tên thành ZenUI Launcher với nhiều cải biến và nâng cấp mạnh mẽ.

Tính năng chính của trình khởi chạy ZenUI Launcher cho Android

Phong cách

  • Đa dạng các hiệu ứng cuộn khi vuốt màn hình như "lướt sóng", lật, chuyển đổi giữa các màn hình mượt mà....
  • Tùy biến màu và kích thước biểu tượng ứng dụng, tùy biến chủ đề, phong cách của các thư mục.
  • Tổ chức ứng dụng thông minh, sáng tạo; đơn giản nhưng vẫn đảm bảo mang đến cho người dùng sự chuyên nghiệp, hiện đại.
  • Chỉnh sửa và xem trước các thay đổi trong thời gian thực trước khi quyết định áp dụng cho màn hình chủ.
  • Tìm kiếm ứng dụng, liên hệ hay các tin tức đang phổ biến rất nhanh chóng.

Quản lý màn hình chủ hiệu quả

  • Tổ chức ứng dụng và thư mục để truy cập trực tiếp từ màn hình chủ (One Layer) hoặc truy cập thông qua lối tắt ứng dụng từ màn hình chủ (Two Layer).
  • Tự động nhóm các ứng dụng liên quan trong một thư mục.
  • Tích hợp AppLock và tính năng Hide App để bảo vệ ứng dụng khỏi các đối tượng tọc mạch và các truy cập không được cấp phép.

Mở khóa 10 tính năng hấp dẫn của ZenUI Launcher trên Android

10 tính năng mạnh mẽ sau đây của ZenUI Launcher được tối ưu hóa cho các thiết bị Android 4.3 trở lên. Người dùng lưu ý đối với các thiết bị cấu hình thấp, một số tính năng dưới đây có thể chạy không ổn định.

1. Vuốt lên để truy cập màn hình chủ

Mở Manage Home trên ZenUI Launcher

Vuốt lên để khởi chạy tính năng Manage Home, sau đó chạm vào biểu tượng bong bóng màu sắc bất kỳ để bắt đầu tùy biến trải nghiệm ZenUI Launcher theo phong cách của bạn.

2. Vuốt xuống để tìm kiếm mọi thứ trong một nốt nhạc

Tính năng tìm kiếm của ZenUI Launcher

Vuốt xuống để chạy tính năng Quick Find. Tính năng này cho phép bạn tìm kiếm ứng dụng, xem các từ khóa đang hot, liên hệ và nhiều hơn nữa rất nhanh chóng với độ chính xác cao nhất.

3. Tạo màn hình chủ theo phong cách của bạn

Tùy biến màn hình chủ trên ZenUI Launcher

Sử dụng tính năng Home Edit để thay đổi font, kích thước biểu tượng, màu sắc và thêm nhiều trang hơn để chứa các ứng dụng. Bạn có thể truy cập vào Manage Home => chọn Home Edit để thực hiện các thao tác này.

4. Trộn và chỉnh sửa chủ đề, hình nền, biểu tượng

Tùy biến chủ đề, hình nền, biểu tượng trên ZenUI Launcher

Thay đổi giao diện màn hình chủ bằng cách sử dụng bong bóng chủ đề (Themes Bubble). Ngoài ra, tính năng Preview cho phép bạn xem trước các thay đổi trong thời gian thực và sử dụng Toggle để chuyển đổi từ theme này sang theme khác hoặc vô hiệu hóa nếu bạn muốn sử dụng duy nhất hình nền hiện tại.

5. Cuộn màn hình để trải nghiệm các hiệu ứng động

Hiệu ứng cuộn của ZenUI Launcher

Làm mới màn hình của bạn bằng sách sử dụng hiệu ứng với tính năng Scroll Effects. Lựa chọn từ một loạt các tùy chọn có sẵn để khiến quá trình trải nghiệm ứng dụng trở nên thú vị hơn trước. Bạn có thể truy cập vào Manage Home => chọn Scroll Effects để thực hiện thao tác này.

6. Tổ chức ứng dụng thông minh với tính năng Smart Group

Tổ chức ứng dụng với ZenUI Launcher

Bằng cách sử dụng tính năng Smart Group, người dùng có thể tải xuống ứng dụng và ngay lập tức nó sẽ được phân loại vào thư mục tương ứng. Điều này giúp bạn dễ dàng tìm kiếm chương trình mong muốn khi cần và có thêm không gian để lưu trữ các nội dung khác. Bạn có thể truy cập vào Manage Home => Apps & Widget => chọn Smart Group từ menu nằm ở góc trên bên phải.

7. Ẩn ứng dụng để bảo vệ sự riêng tư

Ẩn ứng dụng với ZenUI Launcher

Sử dụng tính năng ẩn ứng dụng để bảo vệ sự riêng tư của bạn đặc biệt là khi có ai đó mượn thiết bị. Người dùng có thể truy cập tính năng này từ Manage Home => App & Widget => chọn Hide Apps từ menu ở góc trên bên phải màn hình. Nếu sử dụng chế độ One Layer, chọn Manage Home => More => Hide Apps.

Bỏ ẩn ứng dụng trên ZenUI Launcher

Nếu muốn hiển thị các ứng dụng đã ẩn, bạn chỉ cần thực hiện các bước tương tự, chọn biểu tượng đôi mắt để mở lại ứng dụng => chọn Done để kết thúc.

8. Chọn kích thước lưới

Chọn kích thước lưới ứng dụng trên ZenUI Launcher

Người dùng có thể thay đổi kích thước lưới để phù hợp với layout ứng dụng bằng cách truy cập vào Preferences. Truy cập vào Manage Home => Preferences => Home Screen => Grid Size để thiết lập kích thước của các lưới giao diện (chế độ One Layer) hoặc màn hình chủ (chế độ Two Layer).

9. Chế độ One Layer hoặc Two Layer

Chọn Layout trên ZenUI Launcher

Chế độ 1 layer cho phép bạn xem tất cả các ứng dụng trên nhiều màn hình, trong khi chế độ 2 layer mang đến cho bạn trải nghiệm truyền thống trên Android với nút All Apps ở trung tâm màn hình chủ. Để thiết lập, truy cập Manage Home => Preferences => Home screen => Layout. Tuy nhiên, người dùng cũng có thể thêm widget All Apps vào màn hình khi ở chế độ One Layer nếu muốn.

Tính năng All Apps trên ZenUI Launcher

10. Vô hiệu hóa hoặc hủy cài đặt ứng dụng

Vô hiệu hóa / gỡ cài đặ ứng dụng với ZenUI Launcher

Sử dụng Apps & Widgets để vô hiệu hóa hoặc hủy cài đặt ứng dụng chỉ với một cú chạm. Bạn có thể thực hiện bằng cách mở Manage Home => Apps & widgets => chọn Uninstall / Disable từ menu ở góc trên bên phải màn hình. Tuy nhiên, đối với các ứng dụng được cài sẵn trên điện thoại thì tính năng này không thực hiện được.

Giờ thì bạn đã biết 10 thủ thuật để tối ưu hóa ZenUI Launcher cho "dế" yêu rồi đấy. Tải về và trải nghiệm nhanh nhé.

Vân Anh

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 3.0.10.55_180510
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 15,2 MB
  • Lượt xem: 1.563
  • Lượt tải: 1.334
  • Ngày:
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm