Zgirls II - Last One cho Android 1.0.34 Game sinh tồn tiêu diệt zombie

Tải về

5 (1) Star Ring Game Miễn phí 34

Zgirls II là một game sinh tồn tiêu diệt zombie nhiều người chơi trực tuyến. Trong trò chơi này, bạn là một cô gái dũng cảm bị ném vào thế giới địa ngục với đầy zombie khát máu và chỉ có một mục đích duy nhất là SỐNG SÓT.

Xây dựng nhà làm nơi trú ngụ, bảo vệ bạn khỏi các cuộc tấn công của zombie
Xây dựng nhà làm nơi trú ngụ, bảo vệ bạn khỏi các cuộc tấn công của zombie

Sau cuộc chiến toàn cầu diễn ra trong một khoảng thời gian dài nhất trong lịch sử vào năm 2058, nhân loại đã bắt đầu khôi phục lại thế giới. Đằng sau những cánh cửa đóng kín, và các ý định bí mật chưa được tiết lộ, Paradise Group bắt đầu một dự án thay đổi tương lai cho toàn thể nhân loại mang tên - Dự án Hỗ trợ Nhân Đạo.

Tất cả các đối tượng kiểm tra được đưa đến một hòn đảo bí ẩn và đáng sợ, chống lại vô số con quái vật bất tử mà không hề được trang bị vũ trang. Đó chỉ là sự khởi đầu của một cuộc tàn sát lớn, còn những gì xảy ra sau đó thì không ai biết.

Trong thế giới này, chân lý duy nhất là Sống sót. Sự kinh hoàng không dừng lại ở bầy lũ zombie bởi bạn còn bị thách thức bởi cái đói, cái lạnh, sự kiệt sức và thậm chí là các cuộc tấn công của những người chơi khác. Thậm chí, chính tự nhiên cũng là kẻ thù của bạn. Ở đây chỉ có những đồng minh tạm thời, bởi vì chỉ có người sống sót cuối cùng mới nhận được đặc ân Tái sinh và Tự do.

Đối phó lại các cuộc tấn công dữ dội của zombie
Đối phó lại các cuộc tấn công dữ dội của zombie

Chào mừng bạn đến với thế giới điên rồ này. Hãy làm bất cứ điều gì để trở thành người cuối cùng còn trụ vững trên chiến trường. Tải game Zgirls II miễn phí và bắt đầu cuộc chiến ngay bây giờ!

Tính năng nổi bật của game Zgirls II-Last One cho Android

Quy tắc để Sinh tồn

  • Thu thập càng nhiều tài nguyên càng tốt.
  • Tài nguyên rất quan trọng cho sự tồn tại. Trong game, bạn sẽ tìm kiếm các loại tài nguyên khác nhau để xây nhà nhằm tránh khỏi các cuộc tấn công của zombie.

Lấy thực phẩm

Săn bắn, hái lượm hoặc tìm kiếm các nguồn cung cấp. Bạn không thể chiến đấu với một cái dạ dày trống rỗng. Sau mỗi trận chiến, hãy bổ sung cho mình thật nhiều năng lượng bằng cách nấu thức ăn trên đống lửa.

Chạy trốn khỏi những nguy hiểm
Chạy trốn khỏi những nguy hiểm

Giết zombie

Mối đe dọa lớn nhất đối với sự sống còn của bạn là zombie. Khả năng bảo vệ chính mình, chống lại chúng chính là chìa khóa để sống sót. Hãy chắc chắn sử dụng những vũ khí một cách chính xác bởi nếu tạo ra âm thanh lớn, rất có thể sẽ thu hút các đàn zombie lao tới và khi đó hậu quả thật khủng khiếp.

Mở khóa các tiện ích mới

Bạn chỉ có thể tạo ra vũ kí thô sơ trong giai đoạn đầu của trò chơi. Nhưng khi đã lên cấp, người chơi cần phải mở khóa những vũ khí tốt hơn và các nền tảng nhằm tăng khả năng chiến đấu của bạn. Với nhiều tài nguyên, game thủ thậm chí có thể tạo ra cỗ máy chiến đấu Battle Mech của riêng mình.

Vô số trang thiết bị độc đáo
Vô số trang thiết bị độc đáo

Chiến đấu PvP (người với người)

Nếu bạn muốn có được các tài nguyên nhanh hơn, cách tốt nhất là cướp từ người khác. Tập hợp các bạn bè đáng tin cậy và chiến đấu để kiểm soát các nguồn lực. Chuẩn bị và phối hợp tốt và đừng để các đồng đội của mình ngã xuống.

Tham gia các băng đảng

Sức mạnh cá nhân có giới hạn. Nhưng khi ở trong một băng nhóm thì cơ hội sống sót của bạn sẽ tăng lên. Có đồng minh luôn tạo ra lợi thế, ngay cả khi họ chỉ là tạm thời. Chơi cùng với các thành viên khác của băng đảng để cùng có lợi hoặc đâm sau lưng và cướp hết của họ.

Người chiến thắng là người có được tất cảNgười chiến thắng là người có được tất cả

Tính năng mới

  • Thêm độ phân giải PAD.
  • Phương tiện mới: Xe bán tải.
  • Tất cả người chơi có thể mua gói quà làm quen mới với giá ưu đãi.
  • Thêm 3 gói giá trị gia tăng, thỏa mãn mong muốn của bạn.

Tống Hoa

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.0.34
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 107
  • Lượt tải: 34
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 4.1 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm