Zombies Ate My Friends for iOS 1.6.0 Game nhập vai kinh dị cho iPhone/iPad

Tải về

5 (5) Glu Mobile Miễn phí 556 Dung lượng: 83,1 MB Ngày: Yêu cầu: iOS 4.3 or later

Zombies Ate My Friends for iOS là tựa game nhập vai kinh dị hấp dẫn và hoàn toàn miễn phí trên các thiết bị iPhone, iPad hoặc iPod Touch.

Tính năng mới trong phiên bản 1.6.0:

  • Đối đầu với những tên thây ma đi mua sắm trong trung tâm thương mại Festerville Mall thuộc sự kiện Holidayz sắp tới.
  • Trải nghiệm các loại vũ khí băng giá như Ice Block Sledgehammer mới (một loại búa phá băng hữu hiệu).
  • Thu thập các loại đồ trang trí, đồ chơi, những chàng trai hào nhoáng và nhận các loại trang phục mang chủ đề Giáng Sinh mới.
  • Bổ sung thêm cấp độ 27, cùng chơi game thật vui với nhiều điểm số kỹ năng và những loại vũ khí tối ưu nhất.
  • Sửa một số lỗi của phiên bản trước.
  • Cải tiến chung khả năng vận hành trò chơi.

Tính năng mới trong phiên bản 1.5.0:

  • Bổ sung vũ khí bắn lửa mạnh mẽ mới và tập mới trong môi trường cống ngầm, xuất hiện trong sự kiện kế tiếp và sẽ sớm được bổ sung vào trò chơi.
  • Bổ sung thêm cấp độ 26: tiếp tục chơi game với nhiều điểm kỹ năng hơn và các loại vũ khí tối ưu nhất.
  • Sửa một số lỗi của phiên bản trước.
  • Nâng cấp khả năng tương tác và hiệu suất của trò chơi.

Là một sản phẩm của nhà phát hàng Glu Mobile nổi tiếng, có thể nói Zombies Ate My Friends chính là phiên bản hoạt hình thành công của tựa game The Walking Dead. Trò chơi mang phong cách game nhập vai chuyên sâu, dẫn dắt người chơi bước vào thế giới của 4206 thây ma và những điều kỳ bí đang chờ bạn khám phá.

Zombies Ate My Friends for iOS

Cụ thể, Zombies Ate My Friends là một trò chơi khá đơn giản với hệ thống điều khiển trực quan. Câu chuyện trong game kể về một thị trấn xa xôi với khoảng vài nghìn dân, trong đó hơn 95% dân số bị nhiễm chất phóng xạ và biến thành những con thây ma đáng sợ. Bạn là một trong số những người dân may mắn thoát khỏi bệnh dịch này và sứ mệnh của bạn là phải giải cứu toàn bộ thị trấn và trả lại sự bình yên vốn có của nó.

Trong Zombies Ate My Friends, người chơi sẽ hóa thân thành người anh hùng của thị trấn Festerville với cuộc chiến chống lại bè lũ thây ma và giải cứu những người còn sống sót. Giao diện game được thiết kế khá thân thiện và trực quan. Ở phía trên màn hình sẽ là các biểu tượng tượng trưng cho lượng máu, điểm kinh nghiệm XP, năng lượng, tiền và kỹ năng. Bên phải là tủ đồ, sổ ghi chú và cửa hàng trong game. Những tùy chọn này sẽ cung cấp cho bạn đầy đủ sức mạnh để bước vào cuộc chiến mang tính chất sinh tồn này, chẳng hạn như sổ tay sẽ chứa những gợi ý về các bước tiếp theo trong trò chơi, hay cửa hàng là nơi bạn mua vũ khí, trang thiết bị và vật phẩm mới để nâng cấp nhân vật của mình.

Bước vào thế giới của Zombies Ate My Friends, game thủ sẽ có cơ hội phiêu lưu và khám phá những thị trấn đầy bí ẩn, chiêm ngưỡng những cảnh quan độc đáo và bao trùm trong toàn bố không gian đó là những âm thanh rùng rợn của những tiếng rên rỉ. Nhiệm vụ chính là người chơi là tiêu diệt toàn bộ thây ma mà bạn nhìn thấy cũng như tìm hiểu sâu hơn về những vùng đất lạ lùng này.

Game cho phép người chơi quan sát và bao quát bản đồ bằng thao tác kéo thả quen thuộc và di chuyển nhân vật bằng cách chạm vào mũi tên màu xanh. Đi theo mũi tên đó, người chơi sẽ đi qua nhiều khu vực khác nhau như căn hộ, siêu thị, hay thậm chí là văn phòng công sở. Mỗi khi bắt gặp một con thây ma thì bạn phải nhanh chóng hạ gục nó ngay lập tức nếu không muốn mất mạng. Việc giết chúng sẽ giúp người chơi kiếm thêm điểm kinh nghiệm, tiền, năng lượng, đầu lâu và vô số đồ vật dụng hữu ích khác. Trong khoảng thời gian chờ, game thủ có thể tìm kiếm các vũ khí và vật phẩm được cất giấu trong các bãi rác hay đống đổ vỡ.

Hãy tận dụng bất cứ vật phẩm nào mà bạn nhìn thấy và ghé thăm các kho vũ khí địa phương để lựa chọn những loại vũ khí tối tân nhất, hiệu quả nhất để xóa sổ toàn bộ thành phố zombie đáng sợ này!

Trò chơi nhập vai hấp dẫn này bao gồm 8 tập với sự liên kết khá chặt chẽ với nhau. Khi mới bắt đầu, game thủ chỉ phải thực hiện những nhiệm vụ nhỏ như cướp của và nhặt rác để tồn tại. Game cho phép tùy biến nhân vật một cách đa dạng tùy theo ý thích của người chơi, từ đó thể hiện cá tính cũng như phong cách của riêng bạn. Trong suốt nhiệm vụ, nhân vật của bạn sẽ phải khôi phục lại máy bay trực thăng, tìm kiếm những người sống sót, song song với đó là nghiên cứu phương pháp điều trị cho bệnh nhân phóng xạ.

Trận chiến trong game diễn ra khá đơn giản. Khi bị thây ma tấn công, game thủ sẽ chạm vào mục tiêu để mở ra bảng kỹ năng với các thông số sát thương cũng như mức năng lượng tiêu tốn tương ứng. Sau đó, hãy chọn kỹ năng cụ thể và nhân vật sẽ thực hiện tức thời đòn tấn công đó. Ngược lại, nếu không đối phó kịp với zombie, game thủ sẽ được đưa đến một ngôi nhà an toàn với 75% máu còn lại và bắt đầu cuộc phiêu lưu từ đầu. Ngoài ra, bạn có thể chọn Revive Serum để hồi sinh ngay lập tức với đầy đủ máu và năng lượng. Cũng có trường hợp do sử dụng quá đà mà bạn hết năng lượng và không thể tung ra các đòn tấn công. Khi đó, bạn chỉ còn phương án duy nhất là chờ năng lượng tự phục hồi, và lũ thây ma sẽ không tấn công nếu bạn chưa làm gì chúng.

Zombies Ate My Friends for iOS được thiết kế trên nền tảng đồ họa 2D với chất lượng hình ảnh tốt. Yếu tố kinh dị được thể hiện rõ nét qua hành động bạo lực và âm thanh gào thét trong game. Hình ảnh nhân vật được thiết kế chi tiết, trau chuốt theo phong cách hoạt hình ngộ nghĩnh, phù hợp với cả người chơi nhỏ tuổi. Thêm vào đó, các thị trấn trong game cũng được tái hiện với một vẻ chết chóc, u ám hoàn hảo. Các tùy chỉnh nhân vật cũng khiến game trở nên cá nhân hóa hơn rất nhiều; từ quần áo, giày dép, tóc hay thậm chí là cả khuôn mặt, mọi thứ đều nằm trong tầm kiểm soát của bạn.

Tính năng chính của game Zombies Ate My Friends for iOS:

  • Tạo và tùy biến nhân vật sống sót duy nhất của mình bằng hàng trăm vật phẩm độc đáo như vũ khí, trang phục và trang thiết bị.
  • Chống lại sự tấn công của binh đoàn thây ma vào căn nhà an toàn của bạn, sau đó đưa nhân vật ra phố để bước vào trận chiến với zombie. Sử dụng các loại vũ khí chết người, những vật dung cung cấp hữu ích và những điều ngạc nhiên chưa được khám phá.
  • Khám phá thị trấn Festerville với vô số các nhà hàng, căn hộ, đồn cảnh sát, cửa hàng... nhưng đừng quên quay lại một cách an toàn trước khi thây ma tiêu diệt bạn.
  • Bước vào thử thách và những cuộc tìm kiếm để trợ giúp những người sống sót khác: chọn đường đi cho riêng bạn để lật mở câu truyện về những xác sống hung tợn.
  • Đăng nhập vào Game Center để trợ giúp bạn bè.

Zombies Ate My Friends for iOS là một tựa game hoàn toàn miễn phí, nhưng game thủ có thể chọn trả bằng tiền thật để mua một số vật phẩm bổ sung, phí này được tính vào tài khoản iTunes của bạn. Ngoài ra, người dùng có thể tắt tính năng mua đồ bằng cách điều chỉnh trong phần thiết lập chung.

Tính năng mới trong phiên bản 1.2.0:

  • Các sự kiện giới hạn thời gian mới với những phần thưởng hấp dẫn: vụ khí đầy sức mạnh và trang thiết bị hiện đại.
  • Những sự kiện mang tính đột phá sẽ sớm bắt đầu: hãy tham gia sự kiện và bạn có thể trở lại tập hiện thời của mình sau khi đã hoàn thành nhiệm vụ.
  • Thi đấu để xem ai có thể thu thập được nhiều kỹ năng màu xanh nhất. Nhận thêm kỹ năng thưởng từ bạn bè.
  • Trốn thoát khỏi bệnh viện chứa đầy thây ma trong tập 9 mới: Hopitalized.
  • Bổ sung vũ khí và trang thiết bị mới.
  • Bổ sung thêm cấp độ 21, 22 và 23.
  • Sửa một số lỗi của phiên bản trước.
  • Cải tiến chung cho trò chơi.

Ngôn ngữ hỗ trợ: tiếng Anh, Pháp, Đức, Ý, Nhật Bản, Hàn Quốc, Bồ Đào Nha, Nga, Trung Quốc giản thể, Tây Ban Nha, Trung Quốc phổ thông.

Yêu cầu hệ điều hành và thiết bị: tương thích với iPhone 3GS, iPhone 4, iPhone 4S, iPhone 5, iPod touch (thế hệ thứ 3), iPod touch (thế hệ thứ 4), iPod touch (thế hệ thứ 5) và iPad. Yêu cầu hệ điều hành iOS 4.3 hoặc cao hơn. Game được thiết kế tối ưu hóa cho iPhone 5.

Xem video giới thiệu game Zombies Ate My Friends for iOS:

Minh Lộc

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.6.0
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 83,1 MB
  • Lượt xem: 606
  • Lượt tải: 556
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 4.3 or later
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm