Samurai vs Zombies Defense for iOS 3.4.0 Game dũng sĩ Samurai cho iPhone/iPad

Tải về

Samurai vs Zombies Defense for iOS là tựa game "Dũng sĩ Samurai" hấp dẫn và miễn phí cho các thiết bị iPhone, iPad và iPod Touch.

Bước vào thế giới của Samurai vs Zombies Defense for iOS, game thủ sẽ vào vai một dũng sĩ Samurai dũng cảm có nhiệm vụ ngăn cản sự phá hoại của lũ thây ma và bảo vệ ngôi làng của mình. Với thanh gươm sắc bén trên tay, người chơi sẽ từng bước phải chinh phục các thử thách khác nhau cũng như chiến đấu với những tên trùm độc ác.

Cụ thể, nhiệm vụ của người chơi là tìm kiếm đồng minhxây dựng hàng phòng thủ chắc chắn để ngăn chặn sự tấn công dồn dập và dữ tợn của đội quân Zombie.

Samurai vs Zombies Defense for iOS thuộc thể loại game chiến thuật đặc sắc, kết hợp với cách chơi thủ thành - đi cảnh quen thuộc, trong đó người chơi sẽ cùng với các Samurai khác lập thành một đội và chiến đấu chống lại lũ zombie hung tợn.

Mỗi Samurai sẽ sở hữu sức mạnh và kỹ năng khác nhau, cho phép người chơi có thể thoải mái lựa chọn nhằm tăng cường sức mạnh cho đội quân của mình. Bên cạnh đó, người chơi cũng có thể nâng cấp các chỉ số sức mạnh cho chiến binh của mình với những loại vũ khí, trang bị, kỹ năng ma thuật…

Samurai vs Zombies Defense for iOS cung cấp 3 chế độ chơi cơ bản cho game thủ lựa chọn. Chế độ chơi theo cốt truyện Story Mode - trong đó bạn sẽ chỉ huy quân, sử dụng kỹ năng và trang bị chống lại sự tấn công của zombie và bảo vệ ngôi làng. Chế độ Daily Challenge là nơi bạn kiếm tiền nâng cấp với những nhiệm vụ hàng ngày. Chế độ Multiplayer thi đấu giữa những người chơi với nhau qua kết nối internet, bạn có thể thi đấu với bạn bè hoặc ngẫu nhiên với người chơi khác trên toàn thế giới.

Tính năng Multiplayer Collection Battles trong trò chơi sẽ khiến người chơi phải thu thập các vật phẩm tạo tác (artifacts) từ phía bạn bè hoặc đối thủ của mình để hoàn thành bộ sưu tập và giành được những phần thưởng lớn. Cuối cùng là việc kết nối với bạn bè trên Facebook thông qua việc rủ mọi người cùng tham gia những trận đấu để trải nghiệm trò chơi theo nhiều hình thức mới mẻ và đa dạng.

Nhìn chung, Samurai vs Zombies Defense for iOS được xây dựng với cốt truyện khá đặc sắc cũng như các trang bị tấn công phòng thủ độc đáo, nâng cấp khả năng huyền bí cho nhân vật và còn khá nhiều điều thú vị khác nữa chờ người chơi khám phá.

Samurai vs Zombies Defense được thiết kế trên nền tảng hình ảnh tuyệt đẹp. Phiên bản được thiết kế với đồ họa mượt mà và bóng bẩy, các nhân vật được dựng trên kỹ thuật 3D tiên tiến cho hình ảnh chi tiết rất đẹp.

Samurai vs Zombies Defense for iOS được cung cấp dưới dạng miễn phí và mua bằng tiền trong game. Sẽ khá khó khăn ở những màn sau nếu bạn không dùng tiền để nâng cấp, tuy nhiên nếu chăm chỉ lượm nhặt trong những màn đầu bạn vẫn có thể kiếm đủ tiền để mua sắm và nâng cấp cho nhân vật của mình. Nếu sử dụng tiền thật để nâng cấp một số vật phẩm mở rộng, người chơi sẽ bị tính phí vào tài khoản iTunes của mình. Bạn có thể tắt tính năng mua trong ứng dụng bằng cách điều chỉnh các thiết lập trên thiết bị của mình.

Tính năng chính của game Samurai vs Zombies Defense for iOS:

Gameplay chiến thuật

Xây dựng hàng phòng thủ để chống lại sự tấn công của bè lũ zombie.

Kết hợp với đồng minh

Nhận sự hỗ trợ trong cửa hàng với lực lượng nông dân, binh lính và cung thủ...

Thắng lớn trong các mini game

Chơi Pichinko để kiếm được vật phẩm.

Nâng cấp Samurai

Trang bị vũ khí tấn công, phòng thủ cho nhân vật.

Tính năng mới trong phiên bản 3.4.0:

  • Sửa một số lỗi của phiên bản trước.
  • Nâng cấp khả năng hoạt động của game.

Ngôn ngữ hỗ trợ: tiếng Anh, Trung Quốc, Nhật Bản, Hàn Quốc.

Yêu cầu hệ thống và thiết bị: tương thích với iPhone 3GS, iPhone 4, iPhone 4S, iPhone 5, iPod touch (thế hệ thứ 3), iPod touch (thế hệ thứ 4), iPod touch (thế hệ thứ 5) và iPad. Yêu cầu hệ điều hành iOS 4.1 hoặc cao hơn. Ứng dụng được tối ưu hóa cho iPhone 5.

Người chơi có thể tham khảo thêm các phiên bản cho Android: Samurai vs Zombies Defense for AndroidSamurai vs Zombies Defense 2 for Android.

Video giới thiệu game Samurai vs Zombies Defense for iOS:

Samurai vs Zombies Defense for iOS

Minh Lộc

3,9 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 3.4.0
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 277 MB
  • Lượt xem: 4.831
  • Lượt tải: 4.288
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 4.1 or later
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm