The Walking Dead Game xác sống trở lại

Tải về

3,8 (130) Telltale Games Tính phí 31.142 Ngày: Yêu cầu: Windows XP/Vista/7/8

The Walking Dead là tựa game kinh dị 5 phần đầy sáng tạo của Telltale Games dựa trên serie phim truyền hình nổi tiếng cùng tên.

Game The Walking Dead
(Ảnh trong game. Nguồn: Steam)

Tựa game hành động The Walking Dead sẽ xoay quanh nhân vật chính của bộ truyện tranh và series phim cùng tên - cựu cảnh sát Rick Grimes trong cuộc chiến sinh tồn của anh tại một tương lai giả định khi gần như toàn bộ thế giới đã đi đến bờ vực hủy diệt bởi một dịch bệnh khủng khiếp biến người bệnh thành những con zombie khát máu. Tuy vậy bên cạnh Rick Grimes game sẽ giới thiệu tới người chơi những nhân vật hoàn toàn mới.

The Walking Dead
(Ảnh trong game. Nguồn: Steam)

Bước vào phần đầu tiên của The Walking Dead, người chơi sẽ đồng hành cùng với nhân vật chính Lee Everett, một gã phạm nhân đang bị tình nghi có liên quan đến một vụ án mạng. Trong quá trình vận chuyển gã đến nhà tù, Lee để ý rằng trên suốt dọc đường đi luôn có hàng loạt xe cảnh sát cùng trực thăng đang tiến về nơi mà hắn xuất phát. Thật không may, tay cảnh sát già cũng đang mải tán hươu tán vượn nên mặc cho lời cảnh báo đã quá muộn màng của Lee, họ vô tình cán phải một kẻ vô danh tính và ngay lập tức chiếc xe đâm sầm xuống vệ đường.

Trong khi đó, thảm họa về một căn bệnh kì lạ đã bắt đầu bùng phát, biến người dân trong thành phố trở thành những thây ma sống, chính sự kiện này cùng với vụ tai nạn đã vô tình đem lại sự tự do cho Lee và từ đây cơn ác mộng tồi tệ của gã mới chỉ bắt đầu mà thôi.

Cảnh trong game Walking Dead
(Ảnh trong game. Nguồn: Steam)

Với lối chơi point-and-click đơn giản làm chủ đạo, The Walking Dead đã làm hồi sinh một thể loại đã từng thống trị thế giới game trong giữa những năm 80 và vào đầu thập niên 90. Thể loại game này nhấn mạnh vào sự tương tác giữa các nhân vật thông qua đối thoại, cốt truyện và những tình huống theo kịch bản.

The Walking Dead có một vài cảnh hành động, nhưng đối thoại vẫn chiếm thời lượng chủ yếu trong game. Thay vì yêu cầu người chơi phải giết các thây ma, The Walking Dead giúp game thủ hiểu thế nào là cuộc sống thời hậu tận thế nơi mà pháp luật và đạo đức là thứ vô nghĩa. Những gì người chơi để nói và làm trong game sẽ được ghi nhớ, ảnh hưởng đến các nhân vật khác trong game cũng như phản ánh lên chính bản thân họ và chỉ bằng cách chơi lại từ đầu game thủ mới có thể thay đổi những quyết định của mình.

Trong The Walking Dead, trong suốt hành trình của mình, game thủ phải kết hợp rà soát những món đồ xuất hiện trên đường đi, kết hợp chúng và sử dụng đúng lúc đúng chỗ sẽ đem lại kết quả mỹ mãn. Những câu đố dạng này thực sự rất thú vị, hợp logic và trên hết chúng còn đem lại những tiếng cười sảng khoái ngay cả khi người chơi đang phải đối mặt với tình huống nguy hiểm, mà điển hình nhất có thể kể đến như việc sử dụng điều khiển từ xa tivi để mở khóa cửa…

Để giảm bớt tính bạo lực trong game, nhà phát triển Telltale Games đã xây dựng The Walking Dead dựa trên nền tảng đồ họa dưới dạng Cel-Shading, biến tựa game trở thành một bộ phim hoạt hình đúng nghĩa, đồng thời làm giảm cấu hình và dung lượng game.

Cảnh trong game The Walking Dead
(Ảnh trong game. Nguồn: Steam)

Đồ họa đẹp mắt, hiệu ứng hoạt hình và cấu hình thấp chính là những điểm cộng của game The Walking Death. Ngoài ra, mảng âm thanh cũng thật sự nổi bật với phần lồng tiếng được đầu tư rất kỹ lưỡng, đảm bảo trong quá trình trải nghiệm game, người chơi sẽ cảm thấy mình như đang hóa thân vào nhân vật với những cung bậc cảm xúc phong phú khác nhau.

The Walking Dead thật sự là một tựa game có tính tương tác cao với những tình tiết phức tạp, cốt truyện biến đổi không ngừng và những nhân vật thông minh sẽ làm cho trò chơi dễ tiếp cận hơn với game thủ. Có thể nói đây chính là một "bộ phim" tương tác mà game thủ sẽ vào nhân vật chính và điều khiển câu chuyện theo những cách thức rất riêng.

Game The Walking Dead
(Ảnh trong game. Nguồn: Steam)

Game The Walking Dead gồm 5 phần

  • Phần 1 - A New Day
  • Phần 2 - Starved for Help
  • Phần 3 - Long Road Ahead
  • Phần 4 - Around Every Corner
  • Phần 5 - No Time Left

Yêu cầu hệ thống:

  • Hệ điều hành: Windows 7, Vista, XP và 8
  • Bộ vi xử lý: Pentium - 1.7 GHz
  • RAM: 1GB
  • DirectX 9.0 hoặc cao hơn
  • Video Card RAM: 256MB

Minh Lộc

3,8 (130) Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Tính phí
  • Lượt xem: 36.179
  • Lượt tải: 31.142
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows XP/Vista/7/8
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: The Walking Dead

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm