Zombies Boom! Game bắn súng kết hợp chiến thuật

Tải về

3 (1) MGOL SOFTWARE Miễn phí 49

Zombies Boom! là một tựa game bắn súng, chiến thuật chủ đề thế giới Zombies được phát hành và phát triển trên nền tảng di động trong thời gian vừa qua. Để có thể chơi trò chơi này với màn hình máy tính, thì bạn có thể tải, cài đặt game Zombies Boom! thông qua phần mềm giả lập Android như: LDPlayer, BlueStacks,...

Hỏa lực mạnh mẽ, không gì cản nổi
Hỏa lực mạnh mẽ, không gì cản nổi

Trong tựa game này, người chơi sẽ trở thành một vị lãnh đạo và bắt đầu công cuộc giải quyết bọn xác sống trong cuộc quyết chiến sinh tử. Theo đó, chúng ta sẽ tập hợp đội quân, vạch ra chiến lược, sử dụng súng tối thượng và kết hợp kỹ năng vô hạn, bảo vệ sự sống cuối cùng của thế giới. Nhiệm vụ chính của mình sẽ là lựa chọn vũ khí và kỹ năng cho các nhân vật, lập ra chiến lược sinh tồn, sau đó các tướng sẽ xác định mục tiêu và tấn công bầy Zombie đang tiến lại gần.

Hệ thống nhân vật của trò chơi này cũng vô cùng phong phú, đa dạng đều sở hữu kỹ năng chiến đấu và trang bị riêng biệt, từ đó người chơi có thể tự do xây dựng đội hình theo ý mình muốn. Bên cạnh đó, người dùng có thể sử dụng tính năng Gacha để chiêu mộ và cơ hội nhận được tướng hiếm khá ổn.

Tính năng nổi bật của game Zombies Boom!

  • Nhân vật sẽ tự động bắn bọn zombie nên nhiệm vụ của game thủ chỉ là lựa chọn vũ khí và kỹ năng, lập ra chiến lược phòng thủ hiệu quả!
  • Thời gian cấp bách, sự sống tồn vong của nhân loại đang bị đe dọa với việc bạn chỉ có 5 phút để chiến đấu hoặc là bị zombies nuốt chửng.
  • Sử dụng kỹ năng và dũng khí của mình để bảo vệ thành trì cuối cùng của nhân loại, chạy đua với thời gian để đoạt lại sự sống.
  • Đối mặt với trận chiến cuối cùng với bọn xác sống, quyết đấu với quái khủng như Rồng khổng lồ, Gấu khổng lồ hung hãn.
  • Hợp tác cùng đồng minh đến từ mọi nơi để hạ sạch bầy Zombies đang vây hãm, mang đến ánh sáng và hy vọng cho thế giới.
Zombie hung hãn, cứ điểm bị tấn công
Zombie hung hãn, cứ điểm bị tấn công

Ngoài ra, game Zombies Boom! mang đến cho người chơi các hoạt động PvE và PvP của game còn là nơi để chúng ta kiếm thêm nguyên liệu bồi dưỡng đội hình mạnh mẽ hơn, từ đó có thể thắng trận trước những game thủ cùng chơi khác và giành các vị trí cao trên bảng xếp hạng toàn server.

Không chỉ vậy, giao diện của tựa game này được thiết kế với nền đồ họa 3D vô cùng sắc nét, tạo hình của các nhân vật ra dáng các tính anh của lực lượng tinh nhuệ chống lại quân phản loạn và được áp dụng với cả các loại súng hay hệ thống trang bị. Cùng với đó, hiệu ứng âm thanh của trò chơi như cháy nổ trong trận chiến cũng vô cùng ấn tượng.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 95
  • Lượt tải: 49
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 7/8/8.1/10/11
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Zombies Boom