Zombies Can't Jump Game diệt zombie bảo vệ thành trì

Truy cập

5 (1) Okijin Miễn phí 83 Ngày:

Zombies Can't Jump là game phòng thủ với cách chơi khá đơn giản nhưng đầy thử thách với nhiệm vụ chính là bảo vệ thành trì khỏi sự tấn công của zombie.

Game tiêu diệt zombie
Gameplay của Zombies Can't Jump khá đơn giản nhưng rất hài hước

Bạn vẫn thường thấy những thây ma với tạo hình đáng sợ trong những game kinh dị? Hãy tạm quên chúng đi vì những con zombie vô cùng xinh xắn và đáng yêu trong Zombies Cant's Jump sẽ khiến bạn thích mê trò chơi tiêu diệt zombie này.

Video giới thiệu game bắn súng Zombies Can't Jump

Giới thiệu game vui Zombies Can't Jump

Trong Zombies Can't Jump, nhiệm vụ của người chơi là sử dụng búa và những thùng gỗ để xây các bệ - tượng trưng cho các tòa thành đơn giản. Nhưng bạn chỉ có thể tập trung xây dựng vào những lúc rảnh rỗi vì lũ zombie có thể xuất hiện bất kì lúc nào và sẵn sàng húc đổ thành quả của bạn. Mỗi khi xuất hiện zombie, người chơi phải nhanh chóng quay hướng súng về phía đối thủ để bảo vệ thành trì của mình. Mỗi con zombie sẽ có 1 lượng máu nhất định hiển thị trên đầu nên sẽ mất vài lượt bắn mới có thể tiêu diệt chúng.

Xây tháp
Xây tháp trong lúc không có zombie xuất hiện

Điểm game được tính bằng Survival Point (điểm sống sót). Nếu để con số này về 0 thì bạn sẽ thua cuộc. Các loạt đạn bắn trong Zombies Can't Jump không thực sự nhanh nhưng người chơi có thể sử dụng Survival Rage - súng bắn liên thanh này sẽ giúp loạt đạn bắn nhanh hơn và tiêu diệt zombie nhiều hơn. Nhưng đừng quên rằng công cụ này sẽ tiêu tốn của bạn 50 điểm Survial Point. Mỗi khi hoàn thành một level, game thủ sẽ mở khóa được 1 món đồ mới có tác dụng hỗ trợ cho những trận đấu sau. Đó có thể là bom Spiked Ball, súng Gun Turrets hay thùng thuốc nổ TNT để ném vào đối thủ. Nhưng để sử dụng các công cụ này, bạn sẽ luôn phải tiêu tốn 1 lượng điểm Survival Point nhất định. Khi khối lượng vũ khí nhiều hơn thì việc lựa chọn sử dụng vũ khí nào cũng cần được tính toán cẩn thận.

Mở khóa vũ khí mới
Mở khóa những vũ khí mới sau mỗi bàn chơi

Trong quá trình chơi, sẽ có khi zombie xuất hiện nhiều và game sẽ mang tới 1 người bạn đồng hành với người chơi. Nhấp chuột chuyển hướng 1 lần sẽ điều khiển 1 nhân vật, nhấp chuột 2 lần thì cả 2 nhân vật sẽ cùng xoay sang 1 hướng. Cô bạn đồng hành này sẽ là người trợ giúp đắc lực những khi zombie xuất hiện từ 2 phía. Game có tất cả 20 level và cũng là 20 thử thách không hề dễ chơi.

Nhiều vũ khí hơn
Lựa chọn vũ khí thật nhanh trong quá trình chiến đấu

Game tiêu diệt thây ma Zombies Can't Jump có nhịp chơi không thực sự nhanh và gay cấn nhưng là lựa chọn khá phù hợp nếu bạn muốn chơi 1 game bắn súng nhẹ nhàng, không quá căng thẳng. Game mang tính giải trí thư giãn nhiều hơn là những cuộc đấu hại não. Game cũng xuất hiện trên phiên bản cho Android.

Nguyễn Thúy

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 265
  • Lượt tải: 83
  • Ngày:
Liên kết tải về

Tham khảo thêm

Có thể bạn quan tâm