EverWing Game Cô tiên bắn quái trên Facebook Messenger

Truy cập

4,3 (41) Blackstorm Labs Miễn phí 9.249

EverWing là tựa game bắn súng hành động không giới hạn rất hot trên mạng xã hội Facebook. Bạn có thể chơi EverWing miễn phí trên FacebookFacebook Messenger cho iOS, Android hoặc trình duyệt web.

Chơi EverWing cùng bạn bè Facebook

Tính năng cập nhật trong game EverWing mới nhất

Thần bảo hộ mới

EverWing cập nhật thêm thần bảo hộ mới mang tên Lucia - Nữ hoàng băng giá. Thuộc tính nước, giúp tăng 50% sát thương với Lửa. Có thể thu thập khi Boss Raid, mở hòm cấp độ Magical có tỷ lệ 4% mở ra Lucia, hòm Ancient có tỷ lệ 8%.

Lucia - Nữ hoàng băng giá

Lucia có khả năng tạm thời đóng băng đạn của kẻ địch, thu thập Ngọc băng làm đầy thanh năng lượng. Khi giải phóng năng lượng sẽ bắn ra chùm tia băng tiêu diệt tất cả kẻ địch trong phạm vi xung quanh.

Rồng mới

Khi tham gia Boss Raid sẽ thu thập được 2 loại rồng dưới đây, tuy nhiên chúng chỉ xuất hiện trong một khoảng thời gian giới hạn, rồi không thể thu thập được nữa.

Rồng

  • Thuộc tính: Tự nhiên.
  • Cấp độ: Raid huyền thoại.
  • Khả năng: Tăng 50% bán kính thu thập item, tăng 20% xác suất rơi ra Cỏ ba lá (tăng cấp đạn cho Thần bảo hộ).

Rồng Bóng tối

  • Thuộc tính: Bóng tối.
  • Cấp độ: Raid huyền thoại.
  • Khả năng: Gây ra độc sát thương bằng 500% trong 2 giây, tăng 20% xác suất rơi ra Nấm (bắn đạn 2 tia).

Cập nhật Gameplay

  • Raid Boss rơi ra item sau khi dính 12 phát đạn.
  • Số Cúp bỏ ra để mở thêm Hòm đã được giảm.
  • Rồng Kiin và Mici: thời gian hiệu quả item tăng lên 40%.
  • Rồng Avi, Cony, Gigi, Mici, Roa, Skout, Ted, Trib và Xiaolong: Tăng tỷ lệ rơi ra item lên 20%.

Sửa lỗi

  • Các Rồng Dasher/Dancer/Prancer không còn gây ra sát thương cao bất thường.
  • Sửa lỗi không nhặt được item trong phạm vi nhất định.

Cách chơi EverWing

Chỉ cần nhấn nút Games trên Messenger hay nút Play Now để bắt đầu chơi EverWing và cạnh tranh điểm số với bạn bè Facebook. Người chơi sẽ chọn nhân vật (trong game gọi là Guardian) và bạn đồng hành để tiến thẳng vào chiến trường. Cả nhân vật và người bạn đồng hành đều sở hữu những năng lực riêng biệt, giúp bạn đối phó với lực lượng quái vật không giới hạn trong game.

Trong game còn có những màn đấu boss khủng để vảo vệ EverWing. Hãy lập đội với bạn bè để đấu boss và nhận phần thưởng xứng đáng.

Game bắn súng hành động

EverWing có cách chơi tương tự 1 số bom tấn bắn súng hành động như Chiến cơ huyền thoại, game bắn ruồi hay bắn gà Chicken Invaders. Cách chơi EverWing khá đơn giản, bạn chỉ cần di chuột để nhân vật di chuyển sang trái phải, bắn trúng mục tiêu hoặc tránh né chúng và thu thập bổ trợ mạnh.

Game EverWing sở hữu hệ thống bổ trợ phong phú mà bạn cần tìm hiểu sơ qua để biết nên ưu tiên thu thập loại nào và bỏ qua loại nào. Chẳng hạn như hoa đỏ tăng 50% sát thương, hoa tím có khả năng tiêu diệt mọi kẻ thù khi va chạm, cỏ 4 lá tăng 5 sát thương và có hiệu lực đến cuối bàn.

Các loại kim cương giúp bạn kiếm tiền trong game. Kim cương tím thêm 10 đồng vàng, kim cương đỏ 20 đồng, kim cương xanh 40 đồng, nấm tăng thêm 1 luồng đạn, nam châm hút mọi item xung quanh, tia sét hỗ trợ đánh boss…

Gameplay nhanh, hấp dẫn

EverWing cung cấp cho bạn hệ thống nhân vật đa dạng với điểm mạnh - yếu và năng lực khác nhau. Mỗi lần lên cấp, bạn sẽ có cơ hội mở khóa nhân vật mới. Nhân vật mạnh nhất chính là Lily, được mở khóa ở level 6 - đây là chiến binh giúp nhân đôi số vàng thu được sau mỗi trận. Số tiền ảo trong game giúp bạn mở khóa thêm nhân vật và mua rồng hỗ trợ.

Ngoài mục tiêu là những con quái và boss khủng, bạn còn phải chú ý đến quái vật mặc giáp bay lơ lửng trên không. Hãy tiêu diệt chúng để kiếm kim cương và cúp vàng.

Lên cấp và mở khóa nhân vật

Hệ thống rồng chiến trong game được phân cấp theo độ hiếm, từ Common đến Legendary. Người chơi sẽ có nhiệm vụ huấn luyện và nâng cấp rồng để chúng ngày càng mạnh mẽ hơn. Tùy theo chiến lược từng trận, hãy chọn ra loại rồng phù hợp với cách đánh và mục tiêu của bạn.

Một điểm thú vị nữa của game EverWing trên Facebook Messenger đó là tính năng mời bạn bè cùng chơi. Trong những trận đấu boss, mục tiêu của bạn sẽ nhẹ nhàng hơn rất nhiều nếu có bạn bè hỗ trợ.

Loc Nguyen

4,3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 25.770
  • Lượt tải: 9.249
  • Ngày:
Liên kết tải về
Tìm thêm: EverWing

Tham khảo thêm

Có thể bạn quan tâm