ZombieSmash: Time Travel cho Android 3.1.9 Game bắn súng phòng thủ diệt zombie

Tải về

3 (1) OOPS11 Miễn phí 04 Dung lượng: 259 MB Ngày: Yêu cầu: iOS 9.0 trở lên

ZombieSmash: Time Travelgame bắn súng kết hợp với chiến thuật phòng thủ tháp. Nhiệm vụ của bạn là giúp ông già bảo vệ ngôi nhà của mình khỏi lũ zombie đông đảo.

Cùng ông già tiêu diệt zombie trong ZombieSmash: Time Travel
Cùng ông già tiêu diệt zombie trong ZombieSmash: Time Travel

Du hành xuyên thời gian với ông già Grandpa và cỗ máy thời gian của ông ấy, bảo vệ ngôi nhà của mình khỏi tổ tiên nguyên thủy của zombie. Hãy cẩn thận, lũ xác sống đang đợi bạn và chúng đang rất đói.

Vô số vũ khí khác nhau cho bạn sử dụng
Vô số vũ khí khác nhau cho bạn sử dụng

Tính năng nổi bật của game ZombieSmash: Time Travel cho Android

Trang bị cho Grandpa những khẩu súng và bom tốt nhất để tiêu diệt tất cả zombie trước khi chúng đặt chân đến ngôi nhà của bạn. ZombieSmash: Time Travel là sự kết hợp tuyệt vời giữa game bắn súng và trò chơi arcade! Kiểm soát lượng đạn của bạn, nhắm mục tiêu tốt và tạo ra một vài vụ nổ lớn.

Kỷ nguyên zombie

Du hành qua các thời đại thú vị nhất trong lịch sử nhân loại, ghé thăm thế giới kỷ Jura, Sparta cổ đại, Châu Á cổ đại và những khoảng thời gian thú vị khác. Hàng chục cấp độ hấp dẫn đang chờ đợi bạn trong mỗi phần chơi và đối đấu với trùm cuối. Thể hiện kỹ năng của mình và đưa ông già khốn khổ ra khỏi mớ hỗn độn này!

Đè bẹp đám đông zombie
Đè bẹp đám đông zombie

Vũ khí đa dạng

Háng tấn vũ khí tuyệt vời sở hữu những tính năng đặc biệt riêng. Từ một cây bazooka đến một cây đàn guitar điện. Nâng cấp súng của bạn thành vũ khí chết người. Đè bẹp lũ zombie một lần và mãi mãi.

Tham gia các trận chiến PvP online hấp dẫn
Tham gia các trận chiến PvP online hấp dẫn

ZombieSmash Time Travel là phiên bản tiếp nối của trò chơi hành động ZombieSmash BasketballZombieSmash! Saga. Nếu bạn thích, hãy tải tất cả về và thưởng thức nhé!

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 3.1.9
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 259 MB
  • Lượt xem: 23
  • Lượt tải: 04
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 9.0 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế