Zombiflux: Sleepless War Game bắn zombie sinh tồn thời tận thế

Tải về

5 (1) Eggtart Miễn phí 20 Ngày: Yêu cầu: Windows 7 trở lên

Từ nhà phát hành của Contra: Tournament, Zombiflux: Sleepless War là một trò chơi bắn súng chiến thuật lấy bối cảnh ngày tận thế hiện đại. Trong trò chơi SLG theo chủ đề zombie hoàn toàn mới này, bạn có thể khám phá bản đồ, mở rộng lãnh thổ và chiến đấu để sinh tồn trong một thế giới đầy thây ma tràn lan và các thế lực hỗn loạn.

Zombiflux: Sleepless War là game bắn zombie bối cảnh tận thế hiện đại
Zombiflux: Sleepless War là game bắn zombie bối cảnh tận thế hiện đại

Khi những loại virus không xác định lây lan, nền văn minh nhân loại đã sa sút. Tại giao điểm của thế giới cũ và mới, bạn là Chỉ huy trong ngày tận thế đánh dấu sự sụp đổ của cái cũ và sự khởi đầu của cái mới. Vượt qua ngưỡng này để bước vào thế giới mới sẽ là một nhiệm vụ rất khó khăn. Nhưng đừng lo lắng, bạn không đơn độc trong cuộc chiến sinh tồn này. Với tư cách là Chỉ huy, bạn có một nhiệm vụ quan trọng là lãnh đạo Survivor Camp, chiến đấu cùng với những Người sống sót khác để sinh tồn và tạo ra nền văn minh của riêng bạn!

Khám phá bản đồ, mở rộng lãnh thổ và chiến đấu để sinh tồn
Khám phá bản đồ, mở rộng lãnh thổ và chiến đấu để sinh tồn

Tính năng chính của game Zombiflux

Sống sót trước làn sóng Zombie

Trong khi loài người đang tan rã, bạn sẽ phát triển mạnh mẽ để giành chiến thắng trong mọi trận chiến trong tương lai vào ngày tận thế. Xây dựng, nâng cấp và mở rộng quân đội của riêng bạn thành một lực lượng bất khả chiến bại. Zombie sẽ tấn công ở khắp mọi nơi. Những người sống sót sẽ muốn nhiều hơn là chỉ sống sót. Họ có thể nguy hiểm như thây ma. Bạn cũng sẽ cần sức mạnh để chiến đấu chống lại họ. Mỗi chiến thắng sẽ đẩy bạn tiến xa hơn trên con đường sinh tồn.

Zombiflux nổi bật với đồ họa đẹp và các câu chuyện phụ thú vị
Zombiflux nổi bật với đồ họa đẹp và các câu chuyện phụ thú vị

Xây dựng căn cứ của bạn

Sống sót để xây dựng lại nền văn minh nhân loại. Xây dựng cơ sở của bạn thật an toàn và ổn định. Trong quá trình này, bạn cần quản lý tất cả các nguồn lực để tối đa hóa năng suất của căn cứ, tăng cường hệ thống phòng thủ để chuẩn bị cho các cuộc tấn công trong tương lai, cả bên trong và bên ngoài bức tường phòng thủ. Đây không chỉ là căn cứ mà còn là nhà của bạn, vì vậy hãy bảo vệ nó!

Quản lý tất cả các nguồn lực để tăng cường hệ thống phòng thủ
Quản lý tất cả các nguồn lực để tăng cường hệ thống phòng thủ

Chiến thuật thời gian thực

Trong cuộc tấn công của zombie, bạn có thể bị phục kích bất cứ lúc nào. Nhưng đừng lo lắng. Hãy liên tục hành quân về phía trước dưới sự che chở của Vệ binh. Với tư cách là Chỉ huy, bạn cần bố trí các anh hùng khác nhau và triển khai quân một cách chiến lược để họ có thể vượt qua vòng vây của kẻ thù trong quá trình khám phá và thu thập tài nguyên. Chỉ những người có chiến thuật tốt mới có thể sống sót! Sử dụng các chiến lược của bạn để tồn tại trong thế giới của Zombie Flux!

Xây dựng các căn cứ để chuẩn bị cho các cuộc tấn công trong tương lai
Xây dựng các căn cứ để chuẩn bị cho các cuộc tấn công trong tương lai

Đoàn kết với những người sống sót

Gặp gỡ những người sống sót khác và xây dựng một liên minh. Nhưng hãy nhớ chọn đồng minh của bạn một cách cẩn thận. Một môi trường thân thiện và một người đứng đầu liên minh tử tế sẽ giúp bạn phát triển tốt hơn. Hoặc bạn có thể tự mình trở thành thủ lĩnh để tạo nên một nền văn minh hùng mạnh. Hãy cẩn thận với những người sống sót ẩn nấp ở những nơi không xác định vì bản chất con người là không thể đoán trước, đặc biệt là trong ngày tận thế khi các quy tắc cũ không hoạt động nữa.

Gặp gỡ những người sống sót khác và xây dựng một liên minh
Gặp gỡ những người sống sót khác và xây dựng một liên minh

Khám phá bản đồ

Trong ngày tận thế, vùng đất rộng lớn này không còn nằm trong tay con người. Nhưng nhân loại không thể bị xiềng xích giữa những bức tường cao đó! Bạn cần trèo qua các bức tường, điều tra, khám phá và chiến đấu để kiếm thêm thức ăn và tài nguyên cho căn cứ, hoặc thậm chí cứu những Người sống sót khác. Tại vùng đất hoang này, bạn cũng sẽ gặp phải những thử thách bất thường. Hãy sử dụng các chiến lược và sức mạnh của quân đội để chinh phục từng người khó khăn. Bạn có nghĩ mình có đủ ý chí để đưa nền văn minh nhân loại trở lại vinh quang trước đây không?

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 99
  • Lượt tải: 20
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 7 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Zombiflux

Liên quan, thay thế