Zopim Live Chat cho iPhone 0.6.2 Ứng dụng chăm sóc khách hàng qua Live Chat

Tải về

Zopim Live Chat cho iPhone là phương pháp cải tiến và miễn phí để doanh nghiệp trò chuyện trực tiếp với khách hàng của mình từ điện thoại iPhone. Zopim cho phép hỗ trợ khách hàng từ xa và trong thời thực bằng công nghệ liên lạc hiện đại nhất.

Dịch vụ live chat cho doanh nghiệpQuản lý thông tin người dùng
Hỗ trợ khách hàng 24/7 thông qua dịch vụ Live Chat của Zopim

Với Zopim Live Chat, người dùng iOS có thể liên lạc với khách hàng trong thời gian thực để trao đổi thông tin về sản phẩm, giải đáp thắc mắc, hỗ trợ mua hàng và xử lý kỹ thuật khi cần. Bạn có thể trải nghiệm Zopim Live Chat dưới dạng dùng thử trước khi quyết định nâng cấp lên thuê bao Zopim Premium với các gói cước theo tháng.

Tải ứng dụng Zopim Live Chat miễn phí cho Android tại đây.

Cập nhật Zopim Live Chat cho iPhone chạy iOS 8:

  • Quản lý doanh số bán hàng, liên kết số liệu với trang web chính thức của sản phẩm và trực tiếp từ iPhone của bạn.
  • Xem danh sách khách hàng đang online trên trang trong thời gian thực.
  • Hỗ trợ khách hàng mua hàng và giải đáp mọi thắc mắc liên quan đến sản phẩm, dịch vụ.

Xem video giới thiệu dịch vụ live chat Zopim trên di động

Zopim là phần mềm chat trực tuyến đáng tin cậy với giao diện hiện đại, bắt mắt, được thiết kế cho doanh nghiệp vừa và nhỏ để kết nối với khách hàng tiềm năng. Phiên bản Zopim Live Chat cho iPhone sở hữu nhiều tính năng hữu ích trên một bảng điều khiển trực tuyến, cho phép người dùng:

Kết nối với khách hàng

Xây dựng mối quan hệ chặt chẽ giữa thương hiệu nói riêng và doanh nghiệp nói chung với khách hàng tiềm năng thông qua hình thức trò chuyện trực tiếp (live chat).

Tăng doanh số

Tăng cơ hội bán hàng và tiếp cận nhiều khách hàng tiềm năng cũng như duy trì mối quan hệ thân thiết với khách hàng cũ. Phương pháp chat trực tiếp và trong thời gian thực 24/7 sẽ giúp bạn thu hút được nhiều khách hàng biết đến dịch vụ và sản phẩm mà mình đang cung cấp.

Dịch vụ cá nhân hóa

Số liệu thống kê và mục tiêu khách ghé thăm website sẽ giúp bạn chăm sóc từng khách hàng một cách chu đáo và tận tâm nhất.

Sử dụng phím tắt Nhận thông báo đẩy
Ứng dụng chăm sóc khách hàng tiện lợi bằng phím tắt và thông báo đẩy

Tính năng chính của ứng dụng Zopim Live Chat trên iPhone

  • Theo dõi xem ai đang online trên trang của bạn trong thời gian thực.
  • Hỗ trợ khách hàng dưới dạng trò chuyện trực tiếp mọi lúc mọi nơi.
  • Nhập liệu ít hơn và hoạt động hiệu quả hơn với sự trợ giúp của phím tắt.
  • Không phải lo lắng về việc bỏ lỡ tin nhắn quan trọng với tính năng thông báo đẩy.
  • Thông báo đẩy giúp bạn luôn giữ trạng thái online và nhận câu hỏi ngay cả khi đã đóng ứng dụng.
  • Nhận thông báo dạng âm thanh từ bảng điều khiển online của Zopim.
  • Hỗ trợ đa nhiệm: nhận thông báo tin nhắn mới khi chạy ứng dụng Zopim Live Chat trên màn hình nền.
  • Chuyển ngược xuôi trên bảng điều khiển online Zopim và tiếp tục trải nghiệm từ vị trí còn dang dở.
  • Tích hợp tính năng Email Chat Transcripts và đánh giá chúng ngay trong hộp thư đến.
  • Xem lịch sử cuộc trò chuyện để hiểu hơn về khách hàng cũ.
  • Xem đường dẫn URL của khách ghé thăm website để xác định họ đang muốn gì và cách tiếp cận của họ như thế nào, từ đó có các thống kê về cách tiếp cận website và sản phẩm hot.

Download Zopim Live Chat phiên bản 0.6.2

Đối với khách hàng sử dụng Zopim và Zendesk gặp lỗi không thể đăng nhập vào ứng dụng Zopim, giờ đây bạn có thể sử dụng tùy chọn Log In with Zendesk để đăng nhập vào các ứng dụng Zendesk Agent.

Minh Lộc

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 0.6.2
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 4,9 MB
  • Lượt xem: 29
  • Lượt tải: 15
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 7.0 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm