Zopim Live Chat cho iPhone là phương pháp cải tiến và miễn phí để doanh nghiệp trò chuyện trực tiếp với khách hàng của mình từ điện thoại iPhone. Zopim cho phép hỗ trợ khách hàng từ xa và trong thời thực bằng công nghệ liên lạc hiện đại nhất.
Hỗ trợ khách hàng 24/7 thông qua dịch vụ Live Chat của Zopim
Với Zopim Live Chat, người dùng iOS có thể liên lạc với khách hàng trong thời gian thực để trao đổi thông tin về sản phẩm, giải đáp thắc mắc, hỗ trợ mua hàng và xử lý kỹ thuật khi cần. Bạn có thể trải nghiệm Zopim Live Chat dưới dạng dùng thử trước khi quyết định nâng cấp lên thuê bao Zopim Premium với các gói cước theo tháng.
Tải ứng dụng Zopim Live Chat miễn phí cho Android tại đây.
Zopim là phần mềm chat trực tuyến đáng tin cậy với giao diện hiện đại, bắt mắt, được thiết kế cho doanh nghiệp vừa và nhỏ để kết nối với khách hàng tiềm năng. Phiên bản Zopim Live Chat cho iPhone sở hữu nhiều tính năng hữu ích trên một bảng điều khiển trực tuyến, cho phép người dùng:
Xây dựng mối quan hệ chặt chẽ giữa thương hiệu nói riêng và doanh nghiệp nói chung với khách hàng tiềm năng thông qua hình thức trò chuyện trực tiếp (live chat).
Tăng cơ hội bán hàng và tiếp cận nhiều khách hàng tiềm năng cũng như duy trì mối quan hệ thân thiết với khách hàng cũ. Phương pháp chat trực tiếp và trong thời gian thực 24/7 sẽ giúp bạn thu hút được nhiều khách hàng biết đến dịch vụ và sản phẩm mà mình đang cung cấp.
Số liệu thống kê và mục tiêu khách ghé thăm website sẽ giúp bạn chăm sóc từng khách hàng một cách chu đáo và tận tâm nhất.
Ứng dụng chăm sóc khách hàng tiện lợi bằng phím tắt và thông báo đẩy
Đối với khách hàng sử dụng Zopim và Zendesk gặp lỗi không thể đăng nhập vào ứng dụng Zopim, giờ đây bạn có thể sử dụng tùy chọn Log In with Zendesk để đăng nhập vào các ứng dụng Zendesk Agent.
Minh Lộc