10 Miles To Safety Game sinh tồn trong thế giới tận thế

Tải về

3 (1) Trickjump Games Tính phí 10 Ngày: Yêu cầu: Windows 7/8.1/10

Tận thế đã xảy ra, và mục tiêu của bạn rất đơn giản: Vượt qua quãng đường 10 dặm để đến được nơi an toàn trong một thế giới tràn ngập xác sống. Nhưng hãy yên tâm, bạn được trang bị đầy đủ công cụ, vũ khí để chống lại chúng.

Chiến đấu chống lại zombie để đến được nơi an toàn trong game 10 Miles To Safety
Chiến đấu chống lại zombie để đến được nơi an toàn trong game 10 Miles To Safety

10 Miles To Safety là một game hành động chiến lược hấp dẫn, độc đáo với cơ chế 1-4, nơi bạn phải khám phá, cướp bóc, chế tạo và xây dựng để tồn tại, trong khi cố gắng vượt qua một thế giới khổng lồ được tạo ra ngẫu nhiên nhằm giải cứu và trốn thoát. Khi tiến đến gần mục tiêu, bạn sẽ thấy những kẻ bị nhiễm bệnh đang dần phát triển và trở nên nguy hiểm hơn, nhưng đồng thời với đó, bạn cũng có thể tìm thấy vũ khí, thiết bị, bản thiết kế và công thức chế tạo mạnh mẽ hơn để hỗ trợ mình chống lại chúng.

Màn đêm sắp buông xuống, hãy chuẩn bị để có thể sống sót
Màn đêm sắp buông xuống, hãy chuẩn bị để có thể sống sót

Tính năng nổi bật của game 10 Miles To Safety

Loot nhiều trang thiết bị, vật phẩm

Thế giới rộng lớn trong 10 Miles To Safety có đầy đủ các công cụ bạn cần để tồn tại: Vào trong các ngôi nhà, cửa hàng và phương tiện để nhặt các vũ khí, vật liệu, đạn, bản thiết kế và công thức chế tạo.

Sống sót vào ban đêm

Các sinh vật nguy hiểm hơn thường hoạt động trong bóng tối. Hãy cố gắng chỉ ở nơi có ánh sáng, tạo chướng ngại, bẫy và chế tạo các trang thiết bị để sống sót qua đêm tối.

Rất nhiều nguy hiểm sắp ập tới mà bạn cần đối phó
Rất nhiều nguy hiểm sắp ập tới mà bạn cần đối phó

Lên kế hoạch hành động riêng

Những người bị nhiễm bệnh ngày càng phát triển và nguy hiểm hơn. Nhưng đồng thời vũ khí của bạn cũng có tầm hoạt động xa và rộng hơn. Hoặc người chơi có thể rút lui để nâng cấp vũ khí, trang thiết bị và tích trữ tài nguyên trước khi tiếp tục di chuyển.

Hơn 20 vũ khí độc đáo

Hãy chiến đấu với những kẻ nhiễm bệnh bằng cách sử dụng Shotgun, súng trường, súng phóng lựu, súng phun lửa, Katana... Nhiều loại súng có thể nâng cấp với các thiết bị đi kèm nằm rải rác khắp nơi trong bản đồ.

Chiến đấu co-op 1-4
Chiến đấu co-op 1-4

Chiến đấu Co-op 1-4

Bạn không đơn độc trong cuộc chiến này. Tối đa 3 người có thể ghé thăm bạn bất cứ lúc nào và hỗ trợ gamer trong cuộc hành trình mặc dù các bạn sẽ phải đối mặt với số lượng zombie đông đảo hơn nhiều lần.

Sự kiện và nhiệm vụ

Trên hành trình của mình, bạn sẽ gặp những người sống sót khác cần cứu cứu giúp hoặc những người đã bị nhiễm bệnh và buộc phải tiêu diệt. Hoàn thành những thử thách mạo hiểm này giúp gamer có được một số phần thưởng như trang thiết bị, bản thiết kế, thậm chí là những người bạn đồng hành AI sát cánh bên cạnh.

Chọn nhân vật của bạn

Chọn một trong 5 nhân vật khi bắt đầu game, mỗi người sẽ sở hữu điểm mạnh riêng mang đến cách chơi cực kỳ khác biệt. Mở khóa nhiều hơn bằng cách hoàn thành các thử thách và thành tích.

Yêu cầu thiết bị tối thiểu

  • Hệ điều hành: Windows 7, Windows 8.1, Windows 10 (chỉ dành cho phiên bản 64 bit).
  • Bộ xử lý: Intel Core i5 trở lên / AMD Phenom II X3 trở lên.
  • Bộ nhớ: RAM 8 GB.
  • Đồ họa: NVIDIA GeForce GTX 1050 trở lên / AMD Radeon RX 560 trở lên.
  • DirectX: Phiên bản 10.
  • Mạng: Kết nối Internet băng thông rộng.
  • Lưu trữ: 2 GB dung lương trống.
3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Tính phí
  • Lượt xem: 78
  • Lượt tải: 10
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 7/8.1/10
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: 10 Miles To Safety

Liên quan, thay thế