A Zombie Dead City Game bắn zombie trong thành phố chết

Tải về

5 (1) Ina Petrova 85 Miễn phí 423 Dung lượng: 92,6 MB Ngày: Yêu cầu: Windows 10/Windows 10 Mobile

A Zombie Dead City là tựa game bắn súng sinh tồn miễn phí trên máy tính và thiết bị Windows Mobile. Với chủ đề bắn zombie quen thuộc, A Zombie Dead City đưa bạn bước vào thành phố chết, nơi mục tiêu của bạn là lực lượng xác sống khổng lồ với những màn bắn súng nhanh, không ngừng nghỉ, cực kỳ đã tay đã mắt.

Game bắn súng sinh tồn A Zombie Dead City

Lưu ý: Game A Zombie Dead City có nhiều cảnh máu me ghê rợn nên không phù hợp với trẻ em, người yếu tim. Nên cân nhắc kỹ trước khi quyết định tải A Zombie Dead City.

Trong game A Zombie Dead City cho PC, nhiệm vụ của bạn là bắn zombie hoặc chúng sẽ biến bạn thành 1 bữa tối thịnh soạn. Đây là dạng game sinh tồn kết hợp kinh dị, đòi hỏi sự dũng cảm và nhanh trí của người chơi.

Là 1 trong những người may mắn sống sót trong thành phố chết, sứ mệnh của bạn là tiêu diệt toàn bộ xác sống nếu không chúng sẽ nhanh chóng làm chủ thành phố. Hãy chọn vũ khí tùy ý, truy tìm và bắn hạ zombie bằng những đường đạn chính xác!

Chế độ chơi hấp dẫn

Tính năng chính của A Zombie Dead City

Bối cảnh thành phố chết

Người chơi sẽ hoàn thành nhiệm vụ tiêu diệt zombie và mở khóa bàn chơi mới. Càng về sau thì zombie càng đông, đa dạng về chủng loại và khó diệt hơn.

Nhiệm vụ bắn tỉa

A Zombie Dead City mở ra 1 chuỗi nhiệm vụ đa dạng: từ tìm và tiêu diệt zombie cho đến bảo vệ những người sống sót, tìm kiếm lương thực, chỗ ẩn nấp…

Hoàn thành nhiệm vụ và nhận thưởng

Sử dụng máy bay không người lái

Đối với những con zombie lơ lửng trên không và khó tiêu diệt bằng súng thông thường, bạn có thể tận dụng Drone để hỗ trợ. Hãy nhanh chóng xóa sổ zombie khỏi thành phố và bảo vệ người dân an toàn.

Thử nghiệm vũ khí

Trải nghiệm những loại vũ khí hàng đầu để bắn mục tiêu di động hoặc cố định. Đây là cơ hội để bạn rèn luyện kỹ năng bắn súng và may mắn trúng thưởng vũ khí mới, chẳng hạn như súng trường, súng ngắn, súng bắn tỉa, súng máy…

Rèn luyện kỹ năng bắn súng

Nhìn chung, A Zombie Dead City cho Windows là game kinh dị sinh tồn hay trong số những trò chơi mới lên kệ Windows Store. Nếu yêu thích thể loại game bắn zombie, tại sao bạn không download A Zombie Dead City miễn phí và chơi thử ngay bây giờ?

Loc Nguyen

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 92,6 MB
  • Lượt xem: 1.570
  • Lượt tải: 423
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 10/Windows 10 Mobile
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: A Zombie Dead City

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm